Sunday 28 April 2024 | 7 : 53 am

ASICS (เอสิคซ์) เปิดตัว OneASICS™ Loyalty Program ในประเทศไทย ส่งมอบโอกาสดีๆ ให้กับเหล่าสมาชิกในคอมมูนิตี้

ASICS (เอสิคซ์) เปิดตัว OneASICS™ Loyalty Program ในประเทศไทย พร้อมมอบสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้สมาชิกมากมาย ด้วยความมุ่งมั่นให้ผู้คนหันมาออกกำลังกาย ดูแลใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้นและมีจิตใจที่แจ่มใสในร่างกายที่สมบูรณ์ไปกับ ASICS

“การเปิดตัว OneASICS™ นั้นจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งและเพิ่มช่องทางที่หลากหลายในการเข้าถึงให้กับคอมมูนิตี้ของชาว ASICS ซึ่งถือเป็นมากกว่าแค่เพียง Loyalty Program ทั่วไปเพราะจะสามารถช่วยยกระดับประสบการณ์ร่วมกับ ASICS ขึ้นไปอีกขั้น ซึ่งการเปิดตัวครั้งนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นในการที่เราจะส่งมอบโอกาสดีๆ มากยิ่งขึ้นให้กับเหล่าสมาชิกในคอมมูนิตี้ ซึ่งจะไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงแบบชั่วครั้งชั่วคราวแต่เป็นการเดินทางที่พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีและสิทธิประโยชน์มากมาย” โยเกซ คานธี กรรมการผู้จัดการเอสิคซ์เอเชียกล่าว

พร้อมรับสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ OneASICS™

OneASICS™ เป็นมากกว่าแค่เพียงLoyalty Program ทั่วไปที่มอบรางวัลให้กับสมาชิก แต่ยังถือเป็นความมุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งกับ ASICS ในภาพรวม เนื่องในการเฉลิมฉลองเปิดตัวOneASICS™ อย่างเป็นทางการASICS ขอเชิญชวนผู้ที่มีใจรักในการออกกำลังกายและเล่นกีฬามาเข้าร่วมโปรแกรมและรับสิทธิประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น• รางวัลสำหรับการซื้อครั้งแรก: รับส่วนลด 15% ในการซื้อครั้งแรก ทำให้การช้อปสินค้า ASICS เป็นครั้งแรกพิเศษมากยิ่งขึ้น• ประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ไร้รอยต่อ: สัมผัสประสบการณ์แห่งความสะดวกสบาย เพียงแค่ช้อปออนไลน์ ASICS ก็จัดส่งให้ฟรี• ฉลองวันเกิดกับ ASICS: ฉลองวันเกิดสุดพิเศษของคุณไปกับเรา ด้วยส่วนลด 20% สุดปัง มาสร้างโมเม้นต์ดีๆ ในวันดีๆ ไปกับ ASICS• รับรางวัลอย่างต่อเนื่อง: รับคะแนนเพิ่มทุกครั้งที่ช้อปสินค้า ASICS 
เปิดโอกาสให้คุณได้รับส่วนลดพิเศษในทุกครั้งที่ซื้อ

ปลดล็อคระดับของคุณและมาเพิ่มรีวอร์ดไปด้วยกัน

OneASICS™ Loyalty Program มาพร้อมกับสมาชิก 3 ระดับ โดยแต่ละระดับก็พร้อมมอบส่วนลดมาก-น้อยตามลำดับที่ใช้จ่ายต่อปี ยิ่งระดับสูงก็ยิ่งได้รับส่วนลดมากยิ่งขึ้น  

สมัครเป็นสมาชิกและรับสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟได้แล้ววันนี้ที่
OneASICS™ Loyalty Program

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ASICS ได้ที่:

Website: ASICS.COM

LINE Official: @ASICSTH

Facebook: ASICS

Instagram: @ASICSTH

หรือเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ จากทาง ASICS Running Club Thailand ได้ที่ 

Facebook: ASICS Running Club Thailand

#ASICSTH #OneASICSTH #SoundMindSoundBody