Wednesday 1 May 2024 | 8 : 04 am

NFQ เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสุดยอด Summit ครั้งที่ 5 ชูเอกลักษณ์ด้านวัฒนธรรม แสดงพลัง Soft Power ประเทศไทย

.NFQ บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำจากประเทศเยอรมนี ผู้นำด้านพัฒนาระบบซอฟต์แวร์และ Digital Transformation มานานกว่า 20 ปี จัดการประชุมสุดยอดกิจกรรมทางการตลาด .NFQ Summit ครั้งที่ 5 โดยจัดขึ้น ณ กรุงเทพ ประเทศไทย มีผู้เข้าร่วมกว่า 500 รายจากทั่วโลก ตลอดระยะเวลา 4 วัน จัดเต็มกิจกรรมทางธุรกิจและเทคโนโลยี ครอบคลุมแง่มุมทางวัฒนธรรมอันมั่งคั่ง แสดงพลัง Soft Power ของประเทศไทย พร้อมมอบประสบการณ์พิเศษให้ได้สัมผัสและซึมซับผ่านกิจกรรมที่สร้างสรรค์ขึ้นเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น

สำหรับพิธีเปิดงานได้รับเกียรติจากนายฉัตรทันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดงานประชุมอย่างเป็นทางการ ณ หอประชุมกองทัพเรือ โดยการประชุมสุดยอด .NFQ Summit ในประเทศไทย เป็นมากกว่ากิจกรรมทางการตลาด แต่เป็นการประชุมเครือข่ายที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ออกแบบมาเพื่อรวบรวมบุคคลที่มีความโดดเด่นมารวมตัวกัน โดยผู้เข้าร่วมจะได้รับการคัดเลือกอย่างรอบคอบ เพื่อส่งเสริมสภาพแวดล้อมในการทำงานร่วมกัน ประกอบกับการใช้โปรแกรมจาก .NFQ นำเสนอกิจกรรมมากมายที่ช่วยให้ผู้เข้าร่วมได้ดื่มด่ำกับวิถีชีวิตไทย แบ่งปันความรู้ และสร้างความสัมพันธ์ที่มีคุณค่า

ภายในงานมีผู้เข้าร่วมกว่า 500 รายจากทั่วโลก รวมทั้งมีบุคคลสำคัญในแวดวงธุรกิจและเทคโนโลยีมาเป็นวิทยากรแบ่งปันความรู้ อาทิ จิรยุทธ์ ทรัพย์ศรีโสภา ซีอีโอ Bitkub Capital Group Holdings, ทอม เครือโสภณ ผู้ประกอบการและนักธุรกิจชื่อดัง และ ดร.ฉัตรชัย ธนาฤดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและซีอีโอ Fusion Solution และ Thanager & CO ฯลฯ

นอกจากนี้ การประชุมสุดยอด .NFQ Summit ประจำปี 2567 ยังต้องการแสดงให้โลกได้เห็นถึงพลัง Soft Power ของประเทศไทย จึงได้จัดให้มีกิจกรรมนำเสนอเอกลักษณ์ความเป็นไทยผสมผสานเอาไว้ เช่น การรับประทานอาหารไทยควบคู่กับการดื่มไวน์ ทัวร์ปั่นจักรยานบนพื้นที่ที่เรียกว่า ‘ปอด’ ของกรุงเทพฯ การลิ้มลองอาหารรสเลิศ ณ ร้านอาหารไทยมิชลินสตาร์ ร่วมพิธีถวายสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง ณ วัดโพธิ์ และงานเลี้ยง ณ สนามมวยลุมพินี

เกี่ยวกับ .NFQ

.NFQ ก่อตั้งขึ้นในปี 2002 ณ ประเทศเยอรมนี โดยเป็นหน่วยงานด้านการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลที่มีทีมวิศวกร ที่ปรึกษา และนักออกแบบที่แข็งแกร่งกว่า 900 คน มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการแบบครบวงจร เช่น การให้คำปรึกษาและการหาโซลูชั่นดิจิทัล ทีมวิศวกรรม และการออกแบบ ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างวิศวกรรมซอฟต์แวร์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ กระบวนการทำให้เป็นดิจิทัล และการวิเคราะห์ธุรกิจ .NFQ มีความแข็งแกร่งในภาคส่วนต่างๆ เช่น อีคอมเมิร์ซ การค้าปลีก โลจิสติกส์ การขนส่ง การเคลื่อนย้าย และการเดินทาง ปัจจุบัน .NFQ ขยายการดำเนินงานไปยังหลากหลายประเทศทั่วโลก ได้แก่ ลิทัวเนีย โปแลนด์ เวียดนาม ไทย สิงคโปร์ และอียิปต์

เปิดเวที ‘Gourmet & Cuisine Young Chef 2024’ เฟ้นหาเชฟเยาวชนรุ่นใหม่ สู่เชฟมืออาชีพ ...

ใกล้เข้ามาแล้วกับเวทีการแข่งขันทำอาหารระดับอุดมศึกษา “Gourmet & Cuisin...