Sunday 28 April 2024 | 9 : 31 am

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี อัดงบกว่า 70 ล้านบาท จัดงาน ’MEGA HAPPINESS SEASON 2023: THE SANTA’S TOY STORE‘ วันนี้-5 ม.ค.2567

ทั้งนี้ ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรม “MEGA HAPPINESS SEASON 2023 :THE SANTA’S TOY STORE” อย่างเป็นทางการขึ้น เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ในงาน “UNLOCK HAPPINESS AT THE SANTA’S TOY STORE” รวมถึงได้จัดพิธีเปิดไฟประดับต้นคริสต์มาสยักษ์สูง 12 เมตรอย่างยิ่งใหญ่ โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากคุณวรรณวิมล อรดีดลเชษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา, คุณชนินทร์ สีหะโชติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาดและผลิตภัณฑ์ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน), คุณดวงนภารัตน์ ศรีสุข ผู้อำนวยการฝ่ายสายงานสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร และสายงานสร้างสรรค์และผลิตสื่อ บริษัทไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), คุณธัญญานันท์ ธิติศักดิ์สกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็ม.เอ็ม.โกลบอล เทรด จำกัด และ คุณสุจารี ตามครองชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด พร้อมการแสดงสุดพิเศษจาก 3 นักแสดงชื่อดัง นำโดย เบลล่า-ราณี แคมเปนเอิร์ท -พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ และ มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์ ร่วมด้วยเหล่ากองทัพซานต้าและของเล่นมีชีวิตที่ยกขบวนมาร่วมเฉลิมฉลองอย่างตระการตา ศูนย์การค้าเมกาบางนา ตอกย้ำการเป็นเดสติเนชั่นของการเฉลิมฉลอง พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษในทุกช่วงเวลาแห่งความสุขสำหรับทุกคน จัดงาน “MEGA HAPPINESS SEASON 2023 : THE SANTA’S TOY STORE” ตั้งแต่วันนี้ – 5 มกราคม 2567 ด้วยงบประมาณกว่า 70 ล้านบาท ร่วมเดินทางสู่การเฉลิมฉลองในเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่กับหลากหลายแคมเปญ โปรโมชั่นและกิจกรรมต่างๆ แบบจัดเต็ม พบกับที่สุดแห่งแลนด์มาร์คต้นคริสต์มาสยักษ์สูง 12 เมตร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE SANTA’S TOY STORE”,ร่วมมอบสิทธิเศษสำหรับสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส ด้วยหลากหลายแคมเปญเอาใจนักช้อป อาทิ“ADVENT CALENDAR 2023” มอบของขวัญสุดพิเศษจากเมกาบางนาและร้านค้าที่จะมาแจกให้กับทุกคนตลอดเดือนธันวาคม รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 4 ล้านบาท รับสิทธิ์คว้ารางวัลใหญ่ กับรถยนต์ HONDA CITY HATCHBACK 1.0 TURBO RS CVT และรางวัลต่างๆ อีกมากมายในแคมเปญ “MEGA WISH” พร้อมร่วมส่งต่อความสุขด้วย LINE STICKERS ผลงานการออกแบบของศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง กอล์ฟ-ฐิติภูมิ เพ็ชรสังข์ฆาต หรือ ANOFFICERDIES เจ้าของลายเส้นผู้ออกแบบ MILLIONSMONSTER  หรือเลือกช้อปของขวัญให้คนพิเศษในงาน “MEGA GIFT FESTIVAL”พร้อมอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารนานาชาติได้ฟรีกับแคมเปญ “MEGA INTER DISHES” และปิดท้ายการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฝั่งตะวันออกกับงาน “MEGA COUNTDOWN 2024” พบกับศิลปินชั้นนำของไทย อาทิ TILLY BIRDS, INDIGO, COCKTAIL, BIG ASS, MVL, YOUNGOHM และ PALMY

คุณวรรณวิมล อรดีดลเชษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวว่า ตลาดค้าปลีกในช่วงไตรมาสสุดท้ายจะมีความคึกคักเป็นอย่างมาก ซึ่งในเซกเมนท์กลุ่มศูนย์การค้าต่างจัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภค สำหรับศูนย์การค้าเมกาบางนาได้จัดหลากหลายแคมเปญและกิจกรรมที่จะส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษในทุกช่วงเทศกาลให้กับลูกค้าของเรา ทุกเพศ ทุกวัย และทุกไลฟ์สไตล์ ตอกย้ำให้เห็นว่าเมกาบางนาเป็นเดสติเนชั่นของการเฉลิมฉลองที่ครบทุกมิติอย่างแท้จริงด้วยงบประมาณกว่า 70 ล้านบาทสำหรับการจัดงาน MEGA HAPPINESS SEASON 2023 : THE SANTA’S TOY STORE โดยคาดว่าจะสามารถดึงลูกค้าเข้ามาภายในศูนย์การค้าฯ ตลอดเดือนพฤศจิกายนถึงธันวาคม 2566 ได้มากกว่า 10 ล้านคน และโอกาสนี้ยังถือเป็นการขอบคุณผู้เช่าภายในศูนย์ฯมากกว่า 100 ร้านค้าด้วยการร่วมกันจัดเอ็กซ์คลูซีฟแคมเปญเฉพาะที่เมกาบางนาให้กับลูกค้าอีกด้วย 

สำหรับบรรยากาศในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองในครั้งนี้ นอกจากการตกแต่งภายในศูนย์การค้าที่จะอบอวลไปด้วยสีสันแห่งความสุขแล้ว ยังได้จัดทำแลนด์มาร์คที่เป็นสัญลักษณ์แห่งการเฉลิมฉลองช่วงปลายปีด้วยต้นคริสต์มาสขนาดยักษ์ความสูง 12 เมตร พร้อมด้วยลุงซานต้าและเหล่าของเล่นจำนวนมากที่ตกแต่งภายใต้ธีม THE SANTA’S TOY STORE พร้อมนำทุกคนไปเปิดประสบการณ์ตะลุยร้านของเล่นของซานตาคลอส อีกทั้งยังมีขบวนพาเหรดของเหล่าซานต้า และเหล่าของเล่นสุดน่ารัก พร้อมการแสดงประสานเสียงในกิจกรรม CHRISTMAS CAROL อีกด้วย โดยลูกค้าสามารถมาถ่ายภาพและเช็คอินร่วมกับต้นคริสต์มาสยักษ์ นี้ได้จนถึงวันที่ 5 มกราคม 2567

ในด้านสิทธิพิเศษต่างๆ ที่จะมอบให้กับนักช้อปนั้น ได้จัดแคมเปญ ADVENT CALENDAR 2023 โดยร่วมกับร้านค้าต่างๆ ภายในศูนย์กว่า 46 ร้านค้าชั้นนำ แจกของขวัญส่งท้ายปีให้กับสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดสเพียงใช้จ่ายครบ 3,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับสิทธิ์เล่นเกมเพื่อรับบัตรกำนัลและของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ และยังมีสิทธิ์รับรางวัลใหญ่ได้ทุกวัน อาทิ เซ็ตเครื่องสำอาง เครื่องประดับ จี้เพชร เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องดนตรี อุปกรณ์ไอที เป็นต้น รวมรางวัลใหญ่ทั้งสิ้น 45 รางวัล มูลค่าของรางวัลทั้งหมดรวมกว่า 4 ล้านบาท โดยลูกค้าสามารถร่วมเล่นเกมได้บริเวณ ชั้น 1 ใกล้ทางออกเมน เอนทรานซ์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.

และยังได้ร่วมกับร้านค้า ร้านอาหาร มอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าช่วงปลายปี ด้วยแคมเปญ MEGA WISH ตั้งแต่วันนี้ ถึง 5 มกราคม 2567 โดยมอบสิทธิพิเศษสำหรับ สมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส เพียงใช้จ่ายภายในศูนย์การค้าเมกาบางนา ครบ 2,500 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ หรือใช้คะแนนเมกา สไมล์ รีวอร์ดส เพียง 3 คะแนน รับสิทธิ์ชิงโชคลุ้นรับของรางวัลแบบ    จัดใหญ่ยกชุด โดยมีรางวัลใหญ่เป็นรถยนต์ HONDA CITY HATCHBACK 1.0 TURBO RS CVT และรางวัลต่างๆ อีกมากมาย รวมทั้งสิ้น 33 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 2.3 ล้านบาท

ต่อเนื่องกันด้วยสีสันแห่งความสุขและความสนุกสนานจากความร่วมมือกับศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง กอล์ฟ-ฐิติภูมิ เพ็ชรสังข์ฆาต หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนาม ANOFFICERDIES เจ้าของลายเส้นผู้ออกแบบ MILLIONSMONSTER อันโด่งดัง ที่ได้ร่วมสร้างสรรค์ LINE STICKERS สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าเมกาบางนาได้ดาวน์โหลดฟรี เพื่อส่งข้อความที่สื่อความหมายดีๆ ให้กันในช่วงเวลาสุดพิเศษโดยสามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันนี้ – 29 มกราคม 2567

และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่ สามารถช้อปได้ในงาน MEGA GIFT FESTIVAL งานมหกรรมช้อปปิ้งของขวัญหลากหลายสไตล์ที่สามารถเลือกซื้อให้กับคนพิเศษได้อย่างครบครัน ทั้งตุ๊กตา เครื่องเขียน เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับ เครื่องนอน และผลิตภัณฑ์เครื่องหอมต่างๆ พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดถึง 70% ระหว่างวันที่ 20 ธันวาคม 2566 – 3 มกราคม 2567 ณ โซนแฟชั่น แกลอเรีย ชั้น 1

นอกจากนี้ ยังได้รับความร่วมมือจากร้านอาหาร ร่วมต้อนรับปีใหม่ด้วยความอิ่มอร่อยจากเมนูอาหารนานาชาติได้ฟรีกับแคมเปญ MEGA INTER DISHESโดยสมาชิกเมกาสไมล์ รีวอร์ดส เพียงใช้คะแนนตามเงื่อนไขที่กำหนด แลกรับฟรีส่วนลดหรือเมนูพิเศษจากร้านอาหารที่ร่วมรายการตลอดเดือนธ.ค.นี้

และปิดท้ายด้วยกิจกรรมไฮไลท์ที่เมกาบางนาได้จัดเตรียมไว้เพื่อตอกย้ำความยิ่งใหญ่แห่งเฉลิมฉลองส่งท้ายปีกับงาน MEGA COUNTDOWN 2024 ที่ในครั้งนี้ได้ศิลปินระดับตัวท็อปของประเทศไทยมาร่วมจัดเต็มความสนุกและความบันเทิงบนเวทีคอนเสิร์ตกันแบบข้ามปี นำโดย PALMYYOUNGOHM, TILLY BIRDS, INDIGO, COCKTAIL, BIG ASS และ MVL พร้อมกับกิจกรรมต่างๆ ที่จะมาสร้างประสบการณ์งานเคาท์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ ในวันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566 ประตูเปิด 15.00 เป็นต้นไป ณ บริเวณลานจอดรถด้านหน้าศูนย์การค้าเมกาบางนา เข้าชมฟรี!

ร่วมเปิดประสบการณ์การเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่สุดยิ่งใหญ่ พร้อมเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขสำหรับทุกคนในครอบครัวด้วยหลากหลายแคมเปญและกิจกรรมสุดพิเศษแห่งปี ในงาน “MEGA HAPPINESS SEASON 2023” ตั้งแต่วันนี้ – 5 มกราคม 2567 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชัน เมกาบางนา หรือ WWW.MEGA-BANGNA.COM

ติดตามข่าวสารและโปรโมชันของเมกาบางนาได้ที่
แอปพลิเคชัน : HTTP://ONELINK.TO/N37E4G

เว็บไซต์ : HTTPS://WWW.MEGA-BANGNA.COM/

เฟซบุ๊ก : FACEBOOK.COM/MEGABANGNASHOPPINGCENTRE

อินสตาแกรม : @MEGABANGNA_TH

ทวิตเตอร์ : @MEGABANGNA3 

ไลน์ : @MEGABANGNAOFFICIAL

หรือโทร. 02-105-1000

#เมกาบางนา #MEGABANGNA  #MEGAWISH #MEGAHAPPINESSSEASON2023