Sunday 28 April 2024 | 4 : 13 am

Dermaster เปิดตัว Body Design Center สถาบันเพื่อสุขภาพ และความงามชั้นนำที่แรก และที่เดียวที่ให้บริการออกแบบรูปร่างแบบครบวงจร ตามแบบฉบับ Discover Your True Beauty

เดอมาสเตอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำสถาบันเพื่อสุขภาพ และความงามระดับประเทศ และระดับนานาชาติ ยกระดับมาตรฐานสากล ที่สามารถช่วยออกแบบรูปร่างเฉพาะบุคคล (Tailor made) เพื่อให้คุณได้มีรูปร่างที่ดี มีสัดส่วนที่เหมาะสมกับสรีระ ของแต่ละบุคคล โดยในศูนย์ Body Design Center จะเริ่มตั้งแต่การวิเคราะห์รูปร่าง ผสานกับความต้องการของลูกค้า เพราะเดอมาสเตอร์เชื่อว่า คนผอม ไม่ใช่คนหุ่นดี และ คนอ้วนก็ไม่ใช่ว่าจะไม่สามารถดูดีได้ เพราะการมีรูปร่างที่ดี คือ สิ่งที่ทุกคนใฝ่ฝัน ดังนั้น เดอมาสเตอร์จึงให้ความสำคัญในส่วนนี้เป็นอย่างมาก รวมถึงการปั้นเอวเอส ขาเรียว แก้ไขสัดส่วนด้วยวิธีการการดูดไขมัน เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับทุกๆท่านที่ได้เข้ามาที่เดอมาสเตอร์ โดย Body Design Center มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในการออกแบบสรีระ และ รูปร่าง ผสานกับอุปกรณ์ทางการแพทย์เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่จะช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด

แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด เผย “สำหรับแพทเองต้องบอกเลยว่าแพทเองไม่ใช่คนที่มีรูปร่างผอมบางมากๆ อยู่แล้ว แพทก็จะพยายามออกกำลังกายเฉพาะจุดที่แพทอยากให้ดูสมส่วนมากที่สุดค่ะ อย่างเช่นช่วงไหนรู้สึกมีพุงก็จะหันมาออกกำลังกายช่วงท้องเยอะหน่อยค่ะ ซึ่งบางทีถ้าเราไม่มีเวลา แพทเองก็ต้องมาปรึกษาคุณหมอเพื่อให้คุณหมอช่วยดีไซน์รูปร่าง ช่วยกำจัดส่วนเกินออกเพื่อให้มีรูปร่างที่ดูดีตลอดเวลาค่ะ”

เดอมาสเตอร์มีทีมแพทย์เฉพาะทางร่วมกันออกแบบเทคนิคการดูดไขมันแบบ Triple Layers ซึ่งสามารถดูดไขมันได้ทุกชั้น ทำให้รูปร่างเปลี่ยนแปลงทันทีหลังทำ ซึ่งแต่ละเคสจะมีรายละเอียดที่ต้องปรับแก้ไขแตกต่างกัน ทั้งในเรื่องของความเหมาะสม และ ความพึงพอใจ ดังนั้นทีมแพทย์เฉพาะทางจากเดอมาสเตอร์จะเข้ามาช่วยออกแบบรูปร่าง ดูดไขมัน ปั้นเอวเอส ขาเรียว แก้ไขสัดส่วน ให้มีความเหมาะสมโดยมีความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

“การดีไซน์รูปร่างเราก็มีหลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัดดูดไขมันเเละกระชับผิวที่หย่อนคล้อยแบบ เช่น Body Tite , Vaser , Vaser Tite เเละ  J-Plasma ครับ ซึ่งเครื่องมือเหล่านี้เองต้องใช้ควบคู่กับเทคนิคพิเศษโดยเฉพาะ อย่างที่เดอร์มาสเตอร์เราก็จะมีเทคนิคดูดไขมันแบบ Triple Layers นอกจากนี้ยังมีอีก 1 เทคนิคในการดีไซน์รูปร่างที่มีใน Body Design Center คือการดูดไขมันจากร่างกายของเรานำไปฉีดในบริเวณที่ต้องการเติมเต็มเพื่อออกแบบรูปร่างให้มีสัดส่วนที่เหมาะสม หรือถ้าไม่อยากดูดไขมันก็จะมีเครื่องต่างๆที่จะช่วยสลายไขมัน กระชับผิว และ สร้างกล้ามเนื้อ เช่น Themage Body , CoolSculpting , Exilis , Venus Legacy, Tesla4D เเละ Tite Fx” นายแพทย์อรรถพล ผานิตกุลวัฒน์ ศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง กล่าว

ทุกวันนี้เรื่องของศัลยกรรมเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวเรามากขึ้น ซึ่งในความเป็นจริงแล้วการทำศัลยกรรมดูดไขมัน ปั้นเอวเอส ขาเรียว แก้ไขสัดส่วน ไม่ได้มีแค่เรื่องความสวยงามอีกต่อไป ยังคงมีเรื่องของความเหมาะสมในแต่ละบุคคลอีกด้วยโดยในปี 2024 เดอมาสเตอร์ จะมุ่งเน้นการออกแบบรูปร่างเฉพาะบุคคล ( Tailor made ) เพราะแต่ละคนเกิดมามีรูปร่างไม่เหมือนกัน จึงไม่สามารถใช้วิธีเดียวกันออกแบบรูปร่างให้ทุกคนได้ ต้องมีการออกแบบเฉพาะบุคคล ซึ่งหัตถการที่เป็นที่เป็นที่นิยม และตอบโจทย์การแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุดในด้านรูปร่าง และสัดส่วนนั่นก็คือดูดไขมันปั้นเอวเอสขาเรียวแก้ไขสัดส่วน

“สิ่งที่ทำให้การดูดไขมันที่เดอมาสเตอร์แตกต่างกับการดูดไขมันที่อื่น โดยปกติส่วนใหญ่การดูดไขมันจะดูดแค่บริเวณชั้นไขมันตรงกลางเท่านั้น ซึ่งมีความปลอดภัยแต่ประสิทธิภาพที่ได้นั้นไม่สามารถเอาปริมาณไขมันออกหมดได้ แต่ทีมเเพทย์ที่เดอมาสเตอร์เป็นศัลยเแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางใช้เทคนิคการดูดไขมันแบบ Triple Layers นั่นหมายถึงการดูดไขมันทั้ง 3 ชั้นโดยดูดไขมันตั้งแต่ชั้นที่ตื้นที่สุดคือชั้นที่ติดผิวหนัง ชั้นกลางที่มีไขมันสะสมมาก และชั้นที่ลึกที่สุดคือชั้นที่ติดกับกล้ามเนื้อ โดยต้องใช้ความชำนาญ ความเชี่ยวชาญเป็นอย่างมาก” นายแพทย์อรรถพล กล่าวเสริม

เดอมาสเตอร์ มีวิสัญญีแพทย์ และ พยาบาลวิชาชีพ ที่คอยดูแลในทุกขั้นตอนให้กับผู้ที่เข้ามาใช้บริการเพราะเราคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ที่เข้ามาใช้บริการมากที่สุดในทุกๆด้านเพื่อความปลอดภัย และสบายใจตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบรูปร่าง, ในระหว่างการผ่าตัดตลอดจนรวมไปถึงหลังผ่าตัดเสร็จ และพักฟื้น

-เดอมาสเตอร์ จะมีถังใส่ไขมันเพื่อให้ผู้ที่เข้ามารับบริการดูว่าปริมาณไขมันที่ถูกดูดออกมามีปริมาณเท่าไหร่อีกทั้งเพื่อแสดงให้เห็นว่าสิ่งที่ถูกดูดออกมาคือไขมันจริงๆ

-เดอมาสเตอร์ เข้าใจว่าเวชศาสตร์ด้านความงาม เป็นการกระทำที่ซับซ้อน ต้องมีความใส่ใจ เเละความรอบคอบ  ดังนั้นทุกขั้นตอนจึงได้รับการดูแลจากทีมแพทย์ที่มีความชำนาญ และมากประสบการณ์

-เดอมาสเตอร์ ให้ความสำคัญกับทุกหัตถการ และทุกขั้นตอน โดยคำนึงถึงผลลัพธ์ที่เห็นตรงกับความต้องการของผู้ที่มาเข้าใช้บริการรวมไปถึงความปลอดภัย เเละจุดเด่นที่ทำให้ “ปั้นเอวเอส ขาเรียว แก้ไขสัดส่วนด้วยวิธีการการดูดไขมัน” ที่ เดอมาสเตอร์แตกต่างกับที่อื่นเลยนั่นก็คือ เรามี Body Design Center ที่จะช่วยออกแบบรูปร่าง และสัดส่วนในบริเวณต่างๆให้เหมาะสม โดยคำนึงถึงการแก้ไขปัญหา ความต้องการของลูกค้า และความปลอดภัยอย่างที่สุดของลูกค้าทุกคน

-มีห้องผ่าตัด เครื่องมือ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ ที่ทันสมัย และได้มาตรฐานสากล ได้มาตรฐานในเรื่องความปลอดภัยซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากลทำให้มีลูกค้าทั้งคนไทย เเละ คนต่างชาติไว้วางใจเข้ามาใช้บริการที่เดอมาสเตอร์เป็นจำนวนมาก รวมถึงห้องพักฟื้นพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันเทียบเท่าการเข้าใช้บริการในโรงแรม 5 ดาว และยังมีทีมแพทย์, พยาบาลคอยติดตามดูแลแผลหลังการผ่าตัดอย่างต่อเนื่อง

หลังจากที่ลูกค้ารับการรักษา เสร็จเรียบร้อยทางเดอมาสเตอร์ก็จะคอยติดตาม และสอบถามผลหลังเข้ารับบริการอยู่เป็นระยะๆ เพื่อให้มั่นใจได้ว่า ลูกค้าที่ใช้บริการทุกคนจะพอใจกับการเข้ามาใช้บริการที่เดอมาสเตอร์ ซึ่งนี่ก็ถือเป็นมาตรฐานการทำงานอย่างหนึ่งของเดอมาสเตอร์ ทำให้ลูกค้าที่เคยมารับบริการกลับเข้ามาใช้บริการอย่างสม่ำเสมอ

“Body Design Center ของ เดอมาสเตอร์ ที่สาขาเลียบด่วน(เอกมัย – รามอินทรา) นั้นเริ่มมาจากแนวคิดว่า การดูแล Body shape ต้องมีการบริหารจัดการแบบองค์รวมด้วยทีมแพทย์และทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านร่างกายโดยเฉพาะตั้งแต่ต้นจนจบ โดยคำนึงถึงความปลอดภัย ผลลัพธ์ เงื่อนไขและความต้องการของแขกแต่ละท่านเป็นศูนย์กลางคือ เริ่มจากการให้คำปรึกษาเรื่อง Lifestyle อาหาร การออกกำลังกาย รวมทั้งเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่จะช่วยให้แขกของเราทุกคน มีสุขภาพที่แข็งแรง มีรูปร่างทรวดทรงองค์เอว แขนขา ที่สมส่วนคล่องแคล่วปราดเปรียวเพรียวลม  ด้วยผิวพรรณที่ยกกระชับ  เรียบเนียน   การแก้ไขสัดส่วนแบบครบวงจรนี้ มีทั้งการโภชนาการ ยาฉีด ยากิน อาหารเสริม  เพี่อ Burn Calories มีเครื่องมือยกกระชับ ปรับสัดส่วน สลายไขมันส่วนเกิน สร้างมวลกล้ามเนื้อ แก้ไขปัญหา cellulyte ยกตัวอย่างเช่น Thermage, Ultraformer, CoolSculpting , Tripolar, Tite FX , Venus Legacy , Tesla 4D , Infrared Sauna และ Exilis  เป็นต้น รวมถึงการรักษาด้วยการผ่าตัด ดูดไขมันพร้อมเทคนิกการยกกระชับผิว พร้อมในคราวเดียวกัน รวมทั้งการฟื้นฟูผิวหลังผ่าตัด ซึ่งทุกเรื่องที่ผมได้กล่าวมานี้ ผมมั่นใจว่าจะให้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบ และจะได้รับการตอบรับจากแขกของเราเป็นอย่างดี” นายแพทย์ธำรงค์ ศิริปุณย์ ศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า , ศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรม และ ผู้บริหารทีมแพทย์จากเดอมาสเตอร์กล่าว

เมื่อพูดถึงแผนปี 2024 ของเดอมาสเตอร์ คุณ ณิชา โลจนะโกสินทร์ ประธานกรรมการบริหาร เดอมาสเตอร์ จำกัดกล่าวว่า “ถ้าพูดถึงแผนปี 2024 ของเดอมาสเตอร์ นั้นเรายังคงเน้นไปที่การสื่อสารเรื่องการเป็น Body Design Center ที่ครบวงจรที่สุดค่ะ โดยเราได้วางแผนการตลาดดิจิทัลมายังกลุ่มเป้าหมาย และในปีหน้า ทางเดอมาสเตอร์เราจะเปิดให้บริการโรงพยาบาลด้านความงาม และสุขภาพแบบครบครันแห่งใหม่ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ราชพฤกษ์ด้วยค่ะ ซึ่งเรามีแผนที่จะเปิดตัวในช่วง Q2 จะมีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 2,000 ตารางเมตรเลยค่ะ มีห้องพักฟื้นที่มากขึ้น รวมทั้งเราจะมีพาร์ทเนอร์ชั้นนำของประเทศเข้าร่วมด้วยค่ะ และแน่นอนว่าในโรงพยาบาลด้านความงาม และสุขภาพเรายังคงรักษามาตรฐานการให้บริการในรูปแบบ Boutique Hospital ระดับโรงแรม 5 ดาวเหมือนเดิมค่ะ การที่เรียกตัวเองว่า สถาบันเพื่อสุขภาพ และความงาม เพราะเรากล้าให้คำมั่นกับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่เดอมาสเตอร์ว่าลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการจะได้รับบริการที่ดีที่สุดในทุกๆด้าน และเรามั่นใจว่า เดอมาสเตอร์คือมาตรฐานของการให้บริการเกี่ยวกับสถานบันความงามแบบครบวงจร ที่ยกระดับตัวเองให้ไปอยู่ในระดับมาตรฐานสากลเพื่อให้เดอมาสเตอร์เป็นที่ยอมรับ และเป็นสถาบันเพื่อสุขภาพ และความงามระดับนานาชาติค่ะ”

 สอบถาม Line Official  https://lin.ee/I7lbocG 

 Facebook  https://goo.gl/Hxmo2C

 Instagram  https://www.instagram.com/dermasterhospital

 Website : http://dermaster-thailand.com

 Ekkamai : 02-71-444-71

 Sathorn : 02-235-4745

 Chidlom : 02-253-9269

 Asoke – Rama 9 : 02-246-0042

 CDC : 02-539-4888

#Dermaster #Dermasterthailand #DermasterBodyDesignCenter

จะมีแม่สักกี่คนที่หุ่นแซ่บได้เร็วขนาดนี้ หุ่นแซ่บเกินเรื่องมากแม่ #ออกแบบรูปร่าง #ปั้นหุ่น #ปั้นเอวเอส #Dermaster #Dermasterthailand #DermasterBodyDesignCenter
#ปั้นเอวเอส #ปั้นเอวเอสเดอมาสเตอร์ #แก้ไขสัดส่วนเดอมาสเตอร์