Saturday 4 May 2024 | 5 : 20 pm

พบกับความอร่อยจาก ‘ป๊อบ นาว’ ช็อกโกแลตสอดไส้ธัญพืชอบกรอบใหม่ล่าสุดจาก ‘ลอตเต้’ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ พระเอกสุดฮอต ‘ไบร์ท นรภัทร’

ป๊อบ นาว นำเสนอเอกลักษณ์ความอร่อยอันโดดเด่นผ่านชื่อผลิตภัณฑ์ โดยคำว่า “ป๊อบ (POP)” สื่อถึงความเป็นที่นิยมและยังเน้นรสชาติแสนอร่อยที่มาในทรงกลม พร้อมเนื้อสัมผัสที่กรุบกรอบจนไม่อาจต้านทานได้ ผสานกับความเข้มข้นของช็อกโกแลตแท้ระดับพรีเมียม ขณะที่คำว่า “นาว (NOW)” สื่อถึงความสะดวกสบายที่พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินทุกที่ ทุกเวลา ด้วยคอนเซ็ปต์ที่กล่าวมา ทำให้ ป๊อบ นาว เปรียบเสมือนของว่างสุดโปรดสำหรับผู้คนที่กำลังมองหาความผ่อนคลายระหว่างช่วงเวลาพักเบรก เพียงคำเดียวก็ทำให้วันของคุณสดใสและเต็มไปด้วยพลังบวกขึ้นทันที พร้อมเติมเต็มทุกช่วงเวลาแห่งความสุข

ซะดาฟูมิ มัตสุชิตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยลอตเต้ จำกัด (ขวา)

ซะดาฟูมิ มัตสุชิตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยลอตเต้ จำกัด กล่าวว่า “นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในปี 1948 ลอตเต้ ยังคงตำแหน่งผู้นำตลาดที่นำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงอย่างต่อเนื่อง อาทิ โคอะลา มาร์ช ท็อปโป หมากฝรั่ง ไซลิทอล และอื่นๆ อีกมากมาย สิ่งเหล่านี้มีส่วนช่วยให้แบรนด์ลอตเต้มีความแข็งแกร่ง มีภาพลักษณ์ที่น่าจดจำและได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคเสมอมา ในวันนี้ เราตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของเรา นั่นคือ “ป๊อบ นาว” ช็อกโกแลตเข้มข้นสอดไส้ธัญพืชอบกรอบสองชั้น ช่วยเติมพลังบวกให้กับทุกๆ วัน แต่ละชิ้นมาในขนาดพอดีคำ เคลือบด้วยเชลแล็กเพิ่มความมันเงาให้ช็อกโกแลตดูน่ารับประทาน พร้อมช่วยคงรูปให้ไม่ละลายติดกัน ป้องกันมือไม่ให้เลอะเทอะ สะดวกอร่อยได้ทุกที่ แฮปปี้ได้ทุกเวลา”

ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ พรีเซนเตอร์ของ Pop Now

ภายในงาน ไทยลอตเต้ยังสร้างเซอร์ไพรส์เปิดตัว “ไบร์ท” นรภัทร วิไลพันธุ์ ในฐานะพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการ เสริมมิติความเป็นมนุษย์ที่เข้าถึงได้ให้กับแบรนด์ผ่านความโดดเด่นด้านไลฟ์สไตล์ของไบร์ทซึ่งสะท้อนเอกลักษณ์ความเป็น ป๊อบ นาว ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น บุคลิกอันฉลาด สไตล์ที่ใครๆ ก็เข้าถึงได้ และตัวตนที่มีหลายแง่มุม รวมถึงคุณสมบัติอื่นๆ เช่น ความเป็นกันเอง ความสดใสร่าเริง การมีความคิดริเริ่ม พลังที่เปี่ยมล้น อารมณ์ขันชั้นเลิศ และความคลาสสิกลงตัว พร้อมเสน่ห์อันเหลือล้น เหล่านี้ล้วนทำให้ไบร์ทเป็นตัวแทนในอุดมคติที่สื่อถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของ ป๊อบ นาว ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มพนักงานออฟฟิศ นอกจากนี้ภายในงานยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้พูดคุยกับไบร์ทถึงเบื้องหลังการทำงาน พร้อมปล่อยเต็มทุกเอนเนอร์จี้กับการแสดงพิเศษบนเวทีอีกด้วย

สำหรับงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ ไทยลอตเต้ มุ่งหวังที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับตอกย้ำให้เห็นว่าช็อกโกแลต ป๊อบ นาว จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการเติมพลังบวกให้กับชีวิต เพื่อให้คุณรู้สึก สดชื่นแจ่มใสในทุกๆ วันตามคอนเซ็ปต์ “แฮปปี้…แฮฟป๊อบ นาว”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ป๊อบ นาว และลอตเต้ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.lotte.co.th

เกี่ยวกับไทยลอตเต้

บริษัท ไทยลอตเต้ จำกัด เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายหมากฝรั่ง บิสกิต และเวเฟอร์ ภายใต้เครื่องหมายการค้า “LOTTE” ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น และเป็นส่วนหนึ่งของลอตเต้ กรุ๊ป ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทที่โดดเด่นและดำเนินธุรกิจหลากหลาย ครอบคลุมการค้าปลีก อาหารและเครื่องดื่ม การบริการ และอื่นๆ ภายใต้แนวคิดและความมุ่งมั่น “ความหวานของชีวิตในทุกวัน ซึ่ง LOTTE ปรารถนาที่จะส่งเสริมคุณภาพชีวิตของทุกคนให้ดียิ่งขึ้น และมุ่งเน้นในการมอบสิ่งที่มีคุณค่ามากที่สุดให้กับผู้บริโภค” ด้วยสถานะที่แข็งแกร่งในประเทศไทย ไทยลอตเต้เป็นที่รู้จักด้านความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและความพึงพอใจของลูกค้า อีกทั้งยังนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพสูงให้แก่ลูกค้าเสมอมา อาทิ โคอะลา มาร์ช ท็อปโป หมากฝรั่งไซลิทอล หมากฝรั่งสติ๊กกัม หมากฝรั่งฟูเซ็น โนมิ และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไทยลอตเต้ สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ https://www.lotte.co.th/

ETDA จัด e-TRANSACTION LAW MOOT COURT COMPETITION 2024 แข่งขันโต้เถียงปัญหา ‘กฎหมายธุรกรรมทางอิเล็กท...

สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA (เอ็ดด้า) เปิดตัวก...