Friday 3 May 2024 | 6 : 03 am

เมกาบางนา ร่วมมอบความสุขส่งท้ายปี แจกฟรี Line Sticker สุดคิวท์ ผลงานจากศิลปินชื่อดัง AnOfficerDies ดาวน์โหลดฟรี! ตั้งแต่ 1 พ.ย.66 – 31 ม.ค.67

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ร่วมมอบความสุขส่งท้ายปี แจกฟรี Line Sticker สุดคิวท์ ผลงานการออกแบบของสตรีทอาร์ตติสชื่อดัง กอล์ฟ-ฐิติภูมิ เพ็ชรสังข์ฆาต หรือ AnOfficerDies เจ้าของคาร์แรคเตอร์ Millions Monster อันโด่งดัง ที่มาร่วมสร้างสรรค์ความพิเศษ นำโดยเจ้าตัวการ์ตูน “มาร์แต็ง” ปีศาจขนฟูสี่ตาสีฟ้า ที่มาพร้อมกับตุ๊กตาหมีสีแดง Mega Bear แห่งเมกาบางนาที่ทุกคนคุ้นตา และเหล่าผองเพื่อนตัวการ์ตูนหลากสีสันหลายคาแรคเตอร์ พร้อมข้อความที่ดีไซน์ให้เหมาะกับการส่งต่อในทุกช่วงเวลาพิเศษ ให้ทุกคนได้ร่วมส่งต่อความรู้สึก ส่งต่อรอยยิ้ม และส่งต่อความสุข ให้กันในทุกๆ โมเมนต์ 

ดาวน์โหลดสติกเกอร์จากผลงานการออกแบบของ AnOfficerDies ได้ฟรี ผ่าน Line Application ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566–31 มกราคม 2567 พร้อมเตรียมพบกับหลากหลายกิจกรรมที่จะมาสร้างรอยยิ้ม สร้างความสุขให้กับทุกคนในช่วงเวลาสุดพิเศษแห่งปี ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและแคมเปญพิเศษต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ แอปพลิเคชันเมกาบางนา หรือ WWW.MEGA-BANGNA.COM 

ดาวน์โหลด Line Sticker เมกาบางนา ได้ที่ https://bit.ly/3QcKpMK

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นของเมกาบางนาได้ที่

แอปพลิเคชัน : HTTP://ONELINK.TO/N37E4G

เว็บไซต์ : HTTPS://WWW.MEGA-BANGNA.COM/

เฟซบุ๊ก : FACEBOOK.COM/MEGABANGNASHOPPINGCENTRE

อินสตาแกรม : @MEGABANGNA_TH

ทวิตเตอร์ : @MEGABANGNA3

ไลน์ : @MEGABANGNAOFFICIAL

หรือโทร.02-105-1000

#เมกาบางนา #MEGABANGNA

เปิดตัว TITAN MINIMAL ART 2024 COLLECTION กับแบรนด์ Silhouette สุดยอดนวัตกรรมจากประเทศออสเตรีย

บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลกกว่า ...