Sunday 28 April 2024 | 12 : 21 am

‘มูว์ แบงค์คอก’ ชวนคุณสัมผัสที่สุดแห่งความผ่อนคลายสไตล์ German Royal Experience นอนหรู อยู่สบาย เอนกายบนที่นอน Hilker Mattress มูลค่า 1 ล้านบาท

มูว์ แบงค์คอก (MUU Bangkok) จัดงานเปิดตัว MUU x Hilker 1988 German Royal Experience เปิดตัวที่นอนหรู มูลค่า 1 ล้านบาทจาก Hilker Mattress Since 1888 ผู้ผลิตที่นอนชั้นสูงจาก Detmold ประเทศเยอรมนี เจ้าของนิยาม “German Royal Experience” ที่เคยรังสรรค์ที่นอนให้กับกษัตริย์แห่งเยอรมนีพร้อมคุณสมบัติพิเศษที่ไม่เหมือนใคร อาทิ


• การออกแบบที่นอนโดยเทคโนโลยีและวิศวกรรมเยอรมัน ทุกรายละเอียดในการประดิษฐ์ที่นอนทุกหลัง ผสมผสานการตัดเย็บอย่างพิถีพิถันและเทคนิคเฉพาะของ Hilker ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการออกแบบ ตั้งแต่ชั้นสปริงสูงถึง 12,000 ตัวในที่นอน 1 หลัง จนถึง Latex คุณภาพสูงสุด
• มอบสัมผัสเย็นสบายด้วย Fiber Textile จาก Tencel ที่ดูดซับความร้อนและระบายอากาศได้ดีกว่าผ้าฝ้าย นุ่มลื่นกว่าผ้าไหม และเย็นสบายกว่าผ้าลินิน
• ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีระดับโลก Finger Touch Micro Hybrid Coils ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเฉพาะ Hilker ทำให้น้ำหนักเบาและกระจายแรงกดได้อย่างดีเยี่ยม แล้วยังรบกวนการนอนหลับของคนข้างกายน้อยกว่า 3 เท่า
• หลับสบายตลอดคืน ด้วยการออกแบบโครงสร้าง ‘Pocketed Spring Coils’ เพิ่มความสบายมากขึ้นถึง 20 เท่า เมื่อเทียบกับที่นอนทั่วไป พร้อมระบบคอยล์สปริง 3 ชั้น ช่วยให้เตียงมีความหนาแน่น เพิ่มความยืดหยุ่น เย็นสบาย และรองรับทุกการเคลื่อนไหวได้อย่างสมบูรณ์แบบ
• ทุกขั้นตอนการผลิตเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และส่งเสริมความยั่งยืน

มูว์ แบงค์คอก ให้คุณสัมผัสค่ำคืนแห่งความทรงจำในห้องพัก Thong Lo Suite ขนาด 180 ตร.ม. พร้อมระเบียงกลางแจ้งส่วนตัว ผ้าปูที่นอนความละเอียดสูงถึง 400 เส้นต่อตารางนิ้ว มอบสัมผัสเรียบลื่น เนียนละเอียด และเย็นสบาย รวมถึงหมอนซิกเนเจอร์ที่มีระดับความนุ่มให้เลือกได้ตามต้องการ บริการคอนเซียร์จ บาร์ส่วนตัว ห้องครัว เตาแม่เหล็กไฟฟ้า และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เชื่อมต่อกับศูนย์การค้าเอททองหล่อ (Eight Thonglor) และซูเปอร์มาร์เก็ตที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

สัมผัสที่สุดแห่งการพักผ่อนบนที่นอนที่ดีที่สุดจาก Hilker Mattress Since 1888 ด้วยตัวคุณเองได้ที่ ห้องพัก Thong Lo Suite ราคาเริ่มต้น 36,500 บาท/คืน สำหรับผู้เข้าพัก 4 ท่าน รวมอาหารเช้าที่ La Sala di Otto โดยที่นอนมูลค่า 1 ล้านบาทจาก Hilker Mattress พร้อมให้บริการถึงวันที่ 31 มกราคม 2567

สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โรงแรม มูว์ แบงค์คอก โทร. 02 090 9000 ติดตามความเคลื่อนไหวที่ https://www.instagram.com/muu_bangkok/ และ https://muuhotels.com/

About ‘MUU Bangkok’
‘MUU’ มาจากรากคำในภาษาไทยว่า ‘หมู่’ ที่ต้องการสื่อถึงความคุ้นชิน รู้สึกสบาย สุขใจ เป็นตัวเอง และมีความสุขเมื่ออยู่ท่ามกลางคนหรือสถานที่ที่คุ้นเคย โรงแรม มูว์ แบงค์คอก มีความตั้งใจมอบประสบการณ์และความรู้สึกเหล่านี้ให้กับผู้เข้าพักผ่านการบริการระดับมืออาชีพและมาตรฐานห้องพักสากลในแบบฉบับ Small Luxury Hotels of the World.