Sunday 28 April 2024 | 5 : 29 pm

‘ธรรมฉัตร เอ็นเตอร์ไพรส์’ ผนึกกำลัง ‘ดับเบิ้ลเซอร์เคิล’ ส่งผ้าขนหนูเส้นใยไผ่ deep by Frolina รุ่น ‘Bambootex’ เจาะกลุ่มไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพผิว

“ธรรมฉัตร” จับมือ ”ดับเบิ้ลเซอร์เคิล” ร่วมผลิตผ้าขนหนูทอด้วยเส้นใยแบมบูเท็กซ์หรือเส้นใยไผ่ 100% ทั้งผืนภายใต้แบรนด์ deep by Frolina รุ่น “Bambootex” เข้ามาทำตลาด เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพผิว เร่งเครื่องขยายตลาดทั้งออฟไลน์ ออนไลน์เต็มกำลัง หวังดันยอดขายปีแรก 1 ล้านบาท จากการผสานจุดแข็งของ 2 บริษัทฯ ที่จะทำให้ประสบความสำเร็จในการทำตลาดอย่างแน่นอน

นายณัษฐพงษ์ ธรรมฉัตรพงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ธรรมฉัตร เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด เผยว่า การเติบโตของตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพที่มีต่อเนื่องนั้น เป็นผลจากความต้องการของผู้บริโภคที่มีเพิ่มขึ้นในทุกกลุ่มสินค้า ส่งผลให้บริษัทฯ ในฐานะที่เป็นผู้จัดจำหน่ายผ้าขนหนูและชุดเครื่องนอนที่มีแนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคให้ดียิ่งขึ้น ผ่านผลิตภัณฑ์สิ่งทอภายในบ้านที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ภายใต้แบรนด์ “Frolina” โดยมีเป้าหมายในการทำธุรกิจให้เติบโต และเป็นที่รู้จักระดับโลก ในฐานะแบรนด์ Frolina ได้จับมือกับบริษัท ดับเบิ้ลเซอร์เคิล จำกัด (DC) เจ้าของแบรนด์”deep”(ดีพ) ที่ประสบความสำเร็จในการทำตลาดสกินแคร์ และมีแผนขยายตลาดผลิตสินค้าใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพต่อเนื่อง ผลิตผ้าขนหนูที่ทอด้วยเส้นใย Bambootex (แบมบูเท็กซ์) หรือเส้นใยไผ่ 100% ทั้งผืนภายใต้แบรนด์ deep by Frolina รุ่น “Bambootex” เข้ามาทำตลาด โดยเป็นความร่วมมือระหว่างแบรนด์ Frolina และ deep Care ที่ใช้จุดแข็งของ บริษัท ธรรมฉัตร เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ในด้านการพัฒนาเทคโนโลยีสิ่งทอ อาทิ ผ้าขนหนู และชุดเครื่องนอนที่มีคุณภาพ และมีช่องทางการขายที่ครอบคลุมพื้นที่ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและใช้จุดแข็งของบริษัท ดับเบิ้ลเซอร์เคิล จำกัด ในการทำตลาดและกระจายสินค้า ตั้งเป้าจะวางสินค้าให้ครอบคลุมทุกตลาดเริ่มต้นตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 เป็นต้นไป ในทุกช่องทางการขายทั้งช่องทางออฟไลน์ และออนไลน์ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในวงกว้างมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายหลักที่เป็นกลุ่มคนรักสุขภาพผิว ที่มีผิวอ่อนโยน ระคายเคืองง่าย กลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยเริ่มทำงาน และกลุ่มแม่บ้าน

ทั้งนี้ เส้นใย bamboo (เส้นใยไผ่) เป็นเส้นใยที่มีคุณสมบัติพิเศษ สามารถต้านแบคทีเรียได้ด้วยตัวเองตามธรรมชาติถึง 99.9% นอกจากนี้ สัมผัสของเส้นใยยังมีความนุ่มลื่น ไม่บาดผิวหรือไม่ระคายเคืองต่อผิว ดูดซับน้ำได้ดี และแห้งเร็ว ทำให้แตกต่างจากผ้าขนหนูทั่วไปที่วางขายอยู่ในท้องตลาด รวมทั้งผ้าขนหนูใยไผ่ทั่ว ๆ ไปอีกด้วย ซึ่งการพัฒนาครั้งนี้ ถือเป็นเอกสิทธิ์การผลิตเฉพาะของ deep by Frolina เรียกว่า เทคโนโลยีการทอแบบ Double-Lock เพื่อให้เส้นใยที่มีความลื่นตามธรรมชาติ สามารถคงรูปผืนผ้า อยู่ทรงสวย และไม่ย้วย แม้ผ่านการใช้งาน ซักล้างตลอดอายุการใช้งาน 1 ปีขึ้น และด้วยเทคโนโลยีการทอแบบ Double-Lock นี้จะทำให้เส้นด้ายไม่หลุดออกจากโครงสร้างผ้า ทำให้ผ้าขนหนู deep by Frolina รุ่นนี้มีความแข็งแรง

“จุดขายของผ้าขนหนู deep by Frolina รุ่น “Bambootex” นอกจากทอด้วยเส้นใย Bambootex (แบมบูเท็กซ์) หรือเส้นใยไผ่ 100% ทั้งผืน ที่ให้สัมผัสนุ่มนวล ถนอมผิวหน้า เพื่อลดปัญหาอาการแพ้ ระคายเคืองจากการเสียดสี อีกทั้งคุณสมบัติของเส้นใยไผ่ยังสามารถซับน้ำได้เร็ว จึงทำให้การซับเท่ากับเช็ด ถนอมผิวหน้าได้อีกขั้น หมดกังวลเรื่องแบคทีเรียสะสมในผ้า ซึ่งเป็นต้นเหตุปัญหาผิวหน้า เช่น สิว และผิวแพ้ง่าย พร้อมคุณสมบัติต้านแบคทีเรีย 99.9% ของเส้นใยไผ่ และผสาน Sanitized จากสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็น Anti-Bacterial ที่ทั่วโลกให้การยอมรับ เพราะไม่มีส่วนผสมของโลหะหนัก สารก่อภูมิแพ้ หรือสารก่อมะเร็งผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้วยมาตรฐาน OEKO-TEX Standard 100 Class 1 ที่รับรองว่าสามารถใช้กับทารกแรกเกิดได้อย่างปลอดภัย ดังนั้นจึงทำให้มั่นใจได้ว่า ผ้าขนหนู deep by Frolina รุ่น “Bambootex” จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคคนไทยเป็นอย่างดี”

ด้าน นายศิรกิตต์ ปัญญาเกิด ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับเบิ้ลเซอร์เคิล จำกัด (DC) ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สกินแคร์ภายใต้แบรนด์ ”deep” (ดีพ) กล่าวว่า การขยายตลาดกลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพ โดยการ Collaboration deep by Frolina นำร่องสินค้า ผ้าขนหนูภายใต้แบรนด์ deep by Frolina รุ่น “Bambootex” เนื่องจากมองเห็นโอกาสในการทำตลาด และเชื่อว่าด้วยคุณสมบัติของสินค้าที่ทอด้วยเส้นใยแบมบูเท็กซ์ (Bambootex) หรือเส้นใยไผ่ 100% ทั้งผืน จะตอบโจทย์ลูกค้าในทุกกลุ่มได้ตรงจุดที่สุด และเชื่อว่าในระยะยาวลูกค้าทุกกลุ่มจะหันมาใช้ผ้าขนหนู deep by Frolina รุ่น “Bambootex” ของบริษัทฯ กันเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ เพื่อขยายตลาดให้ครอบคลุมทุกช่องทางการขายทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ ซึ่งรวมถึงในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ อาทิ ไลน์, เฟสบุ๊ค, ติ๊กต๊อกไลฟ์, อินสตราแกรม และ E-Marketplace อาทิ Shopee , Lazada ให้ได้มากที่สุด รวมถึงสร้างการรับรู้ในกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในวงกว้างมากขึ้น ไตรมาสแรกคาดว่าจะมียอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 3,000 ผืนแน่นอน

ขณะที่ นายสราวุธ มาตรทอง ประธานกรรมการ บริษัท ดับเบิ้ลเซอร์เคิล จำกัด (DC) กล่าวว่า  deep คือ Lifestyle Brand ก่อตั้งเมื่อปี 2021 ภายใต้แนวคิด “ดูแล…ลึกซึ้ง” ปัจจุบัน “ดีพ” มี 2 กลุ่มธุรกิจหลัก คือ 1.กลุ่มสกินแคร์ ภายใต้แบรนด์ deep เช่น deep Serum เซรั่มเพื่อการต่อต้านริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำอย่างลงลึก พร้อมช่วยฟื้นฟู ให้ผิวแข็งแรงและลดปัจจัยการเกิดซ้ำ, deep SUN กันแดดเนื้อบาง ที่เข้าได้กับทุกสภาพผิวและแสงแดด ,deep Foam โฟมเนื้อละเอียด ที่ลดการเสียดสีระหว่างล้างหน้าได้ดี แต่ทำความสะอาดได้ล้ำลึก อ่อนโยน ลดปัจจัยการเกิดปัญหาผิว ตั้งแต่ขั้นตอนของการล้างหน้า 2.กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม ที่จะเปิดตัวในอนาคต

“การทำธุรกิจ ปี 2566 บริษัทฯ เน้นขยายแพลตฟอร์มออนไลน์เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะ Tiktok เพราะเจาะเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็วและกว้างขวาง รวมถึงมีการซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าไว้ว่าภายในสิ้นปี 2566 ผลประกอบการของบริษัทฯ จะเติบโตขึ้นถึง 100% จากปี 2565 ซึ่งจากการคาดการณ์นี้ จึงกล้าบอกได้ว่าบริษัทฯ กำลังเดินหน้าเข้าสู่แบรนด์สกินแคร์ที่ผู้บริโภครู้จักอย่างแพร่หลายมากขึ้น และในอนาคตอันใกล้ตั้งเป้าว่า ดีพจะขึ้นเป็นแบรนด์ส่งออก ที่ทำให้คนไทยภูมิใจที่สุดแบรนด์หนึ่งแน่นอน”

สามารถสอบข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าได้ทาง Frolina 4 สาขา ได้แก่ เทอร์มินอล พระราม 3, พาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์, เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ และเซ็นทรัล ศรีราชา และช่องทางออนไลน์ deep Care ได้แก่ Line Official : https://lin.ee/EexeDOpt และ Tiktok : @aonsarawut929