Sunday 28 April 2024 | 1 : 30 am

Taiwan Excellence จัดแคมเปญ Share Your Expression ตอบรับกระแสความฮอตของคลิปสั้นบนโลกโซเชียล

Taiwan Excellence จัดแคมเปญพิเศษ ‘Share Your Expression’ เปิดโอกาส ให้ทุกคนกลายเป็นคอนเทนท์ ครีเอเตอร์ มือทองได้ง่ายๆ ผ่านการแสดงออก สีหน้าท่าทางที่มีต่อผลิตภัณฑ์ Taiwan Excellence ที่กำหนดไว้ 1 ใน 12 ชิ้น ในรูปแบบ Reels หรือคลิปวีดีโอสั้นไม่เกิน 15 วินาที พร้อมบรรยาย ความรู้สึกที่มีต่อผลิตภัณฑ์สั้นๆ ในเชิงบวกไม่เกิน 350 ตัวอักษร และติดแฮชแท็ก #SmilewithTaiwanExcellence #ExpressionwithTaiwanExcellence #Positivevibes โพสต์ลงบนช่องทาง Social Media ต่างๆ ของคุณ เพื่อแบ่งปัน ความรู้สึกดีๆ ส่งต่อให้กับโลกสังคมออนไลน์

สร้างสรรค์ผลงานคลิปวีดีโอสั้นได้เต็มรูปแบบโดยไม่จำกัดเทคนิค โพสต์ลง โซเชียลมีเดียแล้วส่งผลงานเข้าประกวดได้ที่ https://taiwanexcellenceth.com/shareyourexpression/ ตั้งแต่วันที่ 1-31 ตุลาคม 2566 นี้ กำหนดประกาศผลงานคลิปวีดีโอสั้น ที่ผ่านการคัดเลือกจาก คณะกรรมการ จำนวน 20 ผลงาน ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 และเปิดให้ สาธารณชนโหวตผลงานที่ชื่นชอบ ในระหว่างวันที่ 10-25 พฤศจิกายน 2566

ผู้ที่มีผลงานสร้างสรรค์โดนใจสาธารณชนได้รับผลโหวตสูงสุด 5 อันดับแรก จะได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ Taiwan Excellence มูลค่ารางวัลละ 10,000 บาท โดยเลือกรางวัลที่ชื่นชอบได้จาก 2 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ถ่ายภาพ และกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับเกมเมอร์หรือไลฟ์สด นอกจากนี้ ผลงานที่ผ่าน การคัดเลือกทั้ง 15 ผลงาน ยังได้รับรางวัลชมเชยเป็นบัตรกำนัลเติมน้ำมัน มูลค่ารางวัลละ 1,000 บาท และผู้ที่ส่งผลงานเข้าประกวดทุกท่านจะได้รับ ประกาศนียบัตรรับรองการเข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน รวมทั้งผู้ร่วมโหวตมีสิทธิ์ลุ้น เป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลบัตรกำนัลมูลค่ารางวัลละ 50 บาท จำนวน 100 รางวัล ประกาศรางวัลผู้ชนะทั้งหมดในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566

สำหรับผลิตภัณฑ์ Taiwan Excellence จำนวน 12 ชิ้นที่เป็นโจทย์ ได้แก่ Acer Aspire Vero Eco-Friendly Green PC โน้ตบุ๊คที่มีฟังก์ชันการใช้งาน ที่มีประสิทธิภาพสูงอย่างครบถ้วนพร้อมรักษ์โลกด้วยส่วนประกอบที่ทำจากพลาสติกรีไซเคิล AcerPure RO Water Purifierเครื่องกรองน้ำระบบ RO แบบตั้งโต๊ะ ใช้งานง่าย สะดวก สวยงามเหมาะกับทุกเคาร์เตอร์ครัว Cagebot-Mars E1 อุปกรณ์ฝึกพัฒนาทักษะและความสามารถด้านหุ่นยนต์ เพื่อการศึกษาด้าน วิศวกรรม วัสดุเป็นพลาสติกเกรดอุตสาหกรรม แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา สามารถนำไปใช้ซ้ำได้ มีรูปทรงและอุปกรณ์หลากหลายที่ตอบสนองต่อความคิด สร้างสรรค์ในการสร้างโครงสร้างของหุ่นยนต์

Juliart CISPER Hair Revitalizing Ampoules Extra เซรั่มดูแลเส้นผมและหนังศรีษะ ที่มี NcPA สูงสุด และสารสกัดจากถั่วเหลือง ช่วยฟื้นฟูรากผมได้อย่างมี ประสิทธิภาพ กระตุ้นให้ผมเกิดใหม่อย่างแข็งแรง พร้อมรักษาสมดุลของ หนังศรีษะ ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง LifeSpan Cycle Boxer CB11 อุปกรณ์ ออกกำลังกายที่ผสานการต่อยมวยเข้ากับการปั่นจักรยาน เพิ่มความสนุกสนาน และความเข้มข้นในการออกกำลังกาย Maktar Qubii Duo อุปกรณ์สำรอง ข้อมูลอัตโนมัติ เชื่อมต่อได้ทั้ง Apple และ Android สามารถจัดเก็บข้อมูลรูปภาพ ไฟล์วีดีโอ รายชื่อผู้ติดต่อ เพลง และไฟล์อื่นๆ แบบออฟไลน์ได้อย่างปลอดภัย ด้วยพื้นที่เก็บข้อมูลสูงถึง 2TB

Merits Pioneer Fleet 4 Rental Scooter สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าขับเคลื่อน 4 ล้อ ใช้งานง่าย ให้ผู้สูงอายุขับขี่ได้อย่างปลอดภัย มั่นคง เดินทางสะดวกไปได้ ทุกสถานที่ Mosa Soda Splashอุปกรณ์ทำเครื่องดื่มโซดาได้สะดวก รวดเร็ว และง่ายดาย เพียงเติมน้ำเย็น 1 ลิตร เขย่าขวด 15 ครั้ง จะได้เครื่องดื่มโซดาซ่าส์ สดชื่นได้ทุกเวลา Hoverpen Interstellar Edition ปากกาที่ได้รับรางวัล การออกแบบระดับนานาชาติ พร้อมการจดสิทธิบัตรมากมาย ตัวเรือนผลิตจาก อะลูมิเนียมที่ใช้สำหรับการบินและอวกาศ ไส้ปากกาลูกลื่น Schmidt จากเยอรมัน มาตรฐานสากล แท่นวางเป็นโลหะผสมสังกะสี ให้ความแข็งแรงทนทาน เป็นปากกาลูกลื่นที่มีดีไซน์สะท้อนรสนิยมเหนือระดับ

Oright Sorghum Radiance Banana Fiber Sheet Mask แผ่นมาส์กชีทที่มี วัตถุดิบหลักมาจากใยกล้วย และวัสดุชีวภาพที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ สูตร วีแกน ปลาศจากกลูเตน ปลอด GMO มีสารไฮยารูโลนิคเข้มข้น เพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวยืดหยุ่น กระจ่างใส Q Bear อุปกรณ์แปลเสียงร้องไห้ของเด็กทารก เพื่อรับรู้ความต้องการ 4 อย่าง ได้แก่ ความหิว ง่วงนอน ต้องการเปลี่ยนผ้าอ้อม หรือต้องการการปลอบโยน TaDa Chair ไม้เท้าช่วยเดินที่สามารถแปลงร่าง เป็นเก้าอี้นั่งพักเหนื่อยได้ง่าย โดยอัตโนมัติเพียงใช้ 2 นิ้วสัมผัส แข็งแรง ปลอดภัย น้ำหนักเบาเพียง 920กรัม พกพาสะดวก เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ ใช้ในชีวิตประจำวัน หรือออกไปทำกิจกรรมนอกสถานที่

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และส่งผลงานเข้าประกวดได้ที่ https://taiwanexcellenceth.com/shareyourexpression/
และ Facebook: @TaiwanExcellence.TH.

เกี่ยวกับ Taiwan Excellence

Taiwan Excellence Awards รางวัลผลิภัณฑ์ยอดเยี่ยมของไต้หวัน ก่อตั้งโดย กรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงเศรษฐกิจไต้หวัน ในปี 1993 สินค้าที่ได้รับ ตราสัญลักษณ์ Taiwan Excellence Awards จะผ่านการคัดเลือกอย่างเข้มข้น โดยพิจารณาจากความเป็นเลิศด้านการค้นคว้าและวิจัย การออกแบบ คุณภาพ และการตลาด สัญลักษณ์ Taiwan Excellence เป็นเครื่องหมายการค้า ที่ได้รับ การยอมรับไปทั่วโลก และเผยแพร่ไป 106 ประเทศ เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.taiwanexcellence.org