Monday 29 April 2024 | 2 : 58 pm

Central International Watch Fair 2023 มหกรรมนาฬิกาแห่งปี รวมทุกความเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยลิมิเต็ดไอเทม บ่งบอกความเป็นตัวตนผ่านนาฬิกาที่พิเศษกว่าเคย ตั้งแต่ 19 ก.ย. – 1 พ.ย.66

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดสติเนชันอันดับหนึ่งของคนรักนาฬิกาพร้อมอัพเดทไอเท็มสุดพิเศษสำหรับแฟนๆ นาฬิกาชาวไทยในงาน “Central International Watch Fair 2023” (เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2023) มหกรรมนาฬิกาที่ครบครันและพิเศษที่สุด พบสุดยอดไอเท็มจากหลากหลายแบรนด์ดังทั่วโลกมาให้คนรักนาฬิกาเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะเป็น

  • นาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวและวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ห้างเซ็นทรัล
  • รุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน ที่มีจำนวนจำกัดทั่วโลก และมีจำหน่ายในประเทศไทยเพียงไม่กี่เรือน
  • รุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งหาซื้อที่อื่นในประเทศไทยไม่ได้ มีเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลในงานนี้เท่านั้น
  • นาฬิการุ่นพิเศษสุดในรูปแบบ Exclusive Showroom ร่วมกับโกลบอลแบรนด์อย่าง PARMIGIANI FLEURIER, CORUM, และ BOVET

โดยในปีนี้ เซ็นทรัลยังคงจับมือพันธมิตรนาฬิกาแบรนด์ดังระดับเวิลด์คลาสจากทั่วทุกมุมโลก นำเสนอไอเทมครบทุกกลุ่ม ตั้งแต่นาฬิกาสุดลักชัวรี รุ่นลิมิเต็ด รุ่นที่หายาก ไปถึงรุ่นสำหรับกลุ่มคนรักแฟชั่น และสมาร์ทวอทซ์ เอาใจคนรักนาฬิกาทั่วประเทศ ชวนแฟนๆ ร่วมสัมผัสนาฬิการุ่นสุดพิเศษ Thailand Limited Edition จาก Grand Seiko ที่มีเพียง 65 เรือนทั่วโลก ระหว่างวันที่ 19 กันยายน–1 พฤศจิกายน 2566 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศ รวมทั้งทุกช่องทางช้อปสุดสะดวกของห้างเซ็นทรัล อำนวยความสะดวกนักช้อปทั่วประเทศ ตอกย้ำผู้นำการช้อปแบบออมนิชาแนล

นางสาวธาพิดา นรพัลลภ ประธานบริหารฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่มแฟชั่น บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างเซ็นทรัลจัดงาน Central International Watch Fair ต่อเนื่องมากว่า 20 ปี จนคนไทยเชื่อมั่นว่าหากคิดถึงงานแฟร์นาฬิกาต้องคิดถึงห้างเซ็นทรัล เพราะเราเป็นเดสติเนชันอันดับหนึ่งสำหรับคนรักนาฬิกา โดยในปีนี้เราก็ยังคงความพิเศษในทุกมิติ ด้วยความร่วมมือจากแบรนด์พันธมิตรชั้นนำมากมาย เอาใจแฟนๆ ทุกกลุ่มด้วยการนำเสนอนาฬิการุ่นสุดพิเศษจากหลากหลายเซ็กเม้นต์ ตั้งแต่กลุ่มลักชัวรีวอทช์ไปจนถึงกลุ่มแฟชั่น โดยลูกค้าจะได้สัมผัสกับนาฬิกาหลากหลายรุ่น ทั้งรุ่นลิมิเต็ดที่วางจำหน่ายที่ห้างเซ็นทรัลเท่านั้น และยังมีอีกหลายๆ รุ่นที่จะเปิดตัวและวางจำหน่ายที่ห้างเซ็นทรัลก่อนใคร นอกจากนี้เรายังมีการจัด Exclusive Showroom ร่วมกับแบรนด์ลักชัวรีวอทช์ระดับโกลบอลสำหรับลูกค้าคนสำคัญของห้างเซ็นทรัลที่เป็นแฟนนาฬิกาตัวจริงโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าเรารวมทุกความพิเศษ ทุกความเอ็กซ์คลูซีฟที่คนรักนาฬิกาต้องการไว้ในงานนี้งานเดียว”

สำหรับคนรักนาฬิกาแล้ว นาฬิกาไม่ได้มีหน้าที่เพียงแค่บอกเวลาเท่านั้น แต่ยังบอกความเป็นตัวตนของเจ้าของอีกด้วย ไอเทมสุดพิเศษที่เซ็นทรัลนำมาอวดในงาน “Central International Watch Fair 2023” ล้วนมีความโดดเด่นสะท้อนบุคลิกเฉพาะตัว อาทิ

Exclusive Showroom สำหรับแฟนนาฬิกาคนพิเศษที่ Diamond Lounge ชั้น 7 ห้างเซ็นทรัล ชิดลม โดยครั้งนี้เป็นการกลับมาร่วมกันสร้างประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้าร่วมกับห้างเซ็นทรัลอีกครั้งในรอบ 3 ปีของโกลบอลแบรนด์อย่าง PARMIGIANI FLEURIER และ CORUM โดย PARMIGIANI FLEURIER นำเสนอรุ่น TONDA PF SPLIT-SECONDS CHRONOGRAPH ROSE GOLD GREY มีเพียง 30 เรือนทั่วโลก โดยนำเรือนที่ 21 มาให้ชมในงาน,CORUM กับรุ่นสุดพิเศษ BUBBLE 47X AIIROH ที่มาพร้อมหน้าปัดแบบโอเพ่นเวิร์คตามรูปแบบงานศิลปะของ Aiiroh ศิลปินชาวฝรั่งเศส ซึ่งมีเพียง 88 เรือนทั่วโลก และ BOVET กับผลงานชิ้นพิเศษรุ่น Amadeo Amadeo นำเสนอในตัวเรือนเรดโกลด์ ที่ใช้เวลาในงานการแกะสลักทั้งหมดด้วยมือมากกว่า 120 ชั่วโมง ในขณะที่ชุดกลไกก็ต้องใช้เวลามากกว่า 100 ชั่วโมงในการสร้างงานทั้งหมดนี้ขึ้น ลูกค้าที่สนใจเข้าชมนาฬิกาทั้ง 3 แบรนด์ สามารถติดต่อเพื่อทำการนัดหมายผ่าน Personal Shopper ของห้างเซ็นทรัล ชิดลม (โทร 1425 กด 3) นอกจากจะได้ยลโฉมนาฬิกาเรือนพิเศษ ลูกค้ายังจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายภายในงานอีกด้วย

LONGINES นำเสนอ The Longines Master Minute Second Collection โฉมใหม่ขนาด 38.5 มม. การผสมผสานความสง่างามแสนคลาสสิคเข้ากับความเป็นเลิศในการผลิต มาพร้อมหน้าปัดหลายสี ได้แก่ สีเทาแอนทราไซต์ลายเกรนมาพร้อมกับเข็มนาฬิกาสีชมพู หน้าปัดสีส้มแซลมอนขัดแต่งพื้นผิวปัดด้านแนวดิ่งมาพร้อมกับเช็มนาฬิกาสีดำ และ หน้าปัดสีเงินขัดแต่งพื้นผิวปัดด้านแบบเนื้อทรายมาพร้อมกับเข็มนาฬิกาสีน้ำเงิน เพิ่มความโดนเด่นด้วยตัวเลขอารบิกแกะสลัก กระจกหน้าปัดเคลือบกันแสงสะท้อนทั้งสองด้าน จึงช่วยให้อ่านค่าเวลาชั่วโมง นาที และ วินาทีขนาดเล็กที่ 6 นาฬิกาบนหน้าปัดอันประณีตได้อย่างง่ายดาย สายหนังจระเข้สีเทา ตัวเรือนสแตนเลสสตีลที่สามารถกันน้ำได้ในระดับ 3 บาร์ (30 เมตร) ภายในตัวเรือนบรรจุกลไกไขลานอัตโนมัติพร้อมซิลิคอนบาลานซ์สปริง สำรองพลักงาน 72 ชั่วโมง วางจำหน่ายที่เซ็นทรัลเท่านั้น

GRAND SEIKO นำเสนอนาฬิกาลิมิเต็ดเอดิชั่น Grand Seiko Sport Collection SBGJ275 ผลิตขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์ในวาระครบรอบ 25 ปี ของกลไกจักรกลคาลิเบอร์ 9S โดยผลิตจำนวนจำกัดเพียงแค่ 2,000 เรือน นำเสนอจินตนาการแห่งท้องฟ้าด้วยหน้าปัดสีฟ้างามที่แสดงถึงทะเลเมฆในยามรุ่งอรุณ ปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเช้าตรู่ เมื่ออากาศชื้นก่อตัวเป็นเมฆหนาทึบทับซ้อนกันจนเกิดเป็นผืนพรมอันงดงามในท้องฟ้า โดยนาฬิการุ่นนี้ขับเคลื่อนด้วยกลไกจักรกลอัตโนมัติ ไฮ-บีท 36000 GMT คาลิเบอร์ 9S86 ที่ต้านทานปัจจัยรบกวนการทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม นำมาซึ่งความเที่ยงตรงระดับสูงบนข้อมือ วางจำหน่ายที่ห้างเซ็นทรัลเท่านั้น        

RADO True Square Thinline x Les CouleursTM Le Corbusier Limited Edition ความหรูหราบนข้อมือคุณมาในขนาดของตัวเรือน 38 มม. กลไกออโตเมติก สำรองพลังงานถึง 80 ชั่วโมง ตัวเรือนสวยงามผลิตจากวัสดุไฮเทคเซรามิก พร้อมกันน้ำที่ 50 เมตร วางจำหน่ายที่เซ็นทรัลเท่านั้น

Oris AquisPro 4000m ประดิษฐกรรมนาฬิกาไดฟ์เวอร์ที่กันน้ำได้ถึงระดับลึกที่สุดเท่าที่ ORIS เคยผลิตมา ด้วยตัวเรือนไทเทเนียมที่สามารถทนต่อแรงดันได้สูงถึง 400 บาร์ (เทียบเท่ากับความลึก 4,000 เมตร) เต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของ Oris ซึ่งรวมถึงวงแหวนขอบหน้าปัดนิรภัย Rotation Safety System ที่ออกแบบขึ้นด้วยความร่วมมือระหว่างORIS และนักดำน้ำมืออาชีพเพื่อล็อคไม่ให้วงแหวนขอบหน้าปัดที่ถูกเซ็ตเวลาในการดำน้ำเกิดหมุนเองในระหว่างการใช้งาน และระบบขยายเฟืองล็อคสายนิรภัยแบบบานพับแบบเฉพาะของ ORIS  ที่สามารถปรับให้คลายหรือกระชับสายได้อย่างง่ายดายในขณะที่กำลังสวมใส่นาฬิกา นอกจากนี้ยังขับเคลื่อนด้วย Oris Calibre 400 กลไกจักรกลออโตเมติกอันเปี่ยมประสิทธิภาพสูง สำรองพลังงานได้นานถึง 5 วัน

MIDO นำเสนอ Mido Commander 1959 Indigo Limited Edition Thailand ตำนานบทใหม่สุดลิมิเต็ด มีจำกัดเพียง 300 เรือนในประเทศไทยเท่านั้น รังสรรค์ด้วยแรงบันดาลใจจากคอลเลคชันเอกลักษณ์ของ Mido รุ่นดั้งเดิมปี ค.ศ.1959 หน้าปัดขนาด 37 มม. สีน้ำเงิน Indigo พร้อมลายกิโยเช่ ตัดกับตัวเรือน Monocoque สีเหลืองทองสไตล์วินเทจ ที่ทำให้เรือนเวลานี้โดดเด่นและควรค่าการสะสมและคนรักนาฬิกาไม่ควรพลาด มาพร้อมกลไกอัตโนมัติสำรองพลังงาน 38 ชม. กันน้ำได้สูงสุด 5 บาร์ (50 ม./165 ฟุต) และมีหมายเลขประจำเครื่อง พร้อมสลัก “xxx/300” Limited Edition ที่ด้านหลัง มาในกล่องพิเศษ พร้อมใบรับรองรุ่นลิมิเต็ด วางจำหน่ายที่ห้างเซ็นทรัลเท่านั้น

แฟนตัวจริง TISSOT ต้องไม่พลาดมาสัมผัส Tissot Heritage 1938 ที่จะเปิดตัวแบบ exclusive ที่เซ็นทรัลเป็นที่แรกในประเทศไทย นาฬิการุ่นพิเศษนี้เปี่ยมด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 170 ปีให้แรงบันดาลใจมากมาย โดยคอลเลคชัน Tissot Heritage บอกเล่าเรื่องราวในอดีตในรูปแบบร่วมสมัย ดึงดูดทั้งรสนิยมสมัยใหม่และนักสะสมที่หลงใหลเรือนเวลา Tissot Heritage 1938 ยกย่องประวัติศาสตร์ของ TISSOT ตัวเรือนสเตนเลสสตีลขนาด 39 มม. เพิ่มความสง่างามและความประณีต หน้าปัดที่ได้แรงบันดาลใจจากวินเทจช่วยเสริมความงามเหนือกาลเวลาของนาฬิกา

HAMILTON นำเสนอ Hamilton Khaki Field Expedition มาในตัวเรือนสเตนเลสสตีลขนาด 37 มม. กระจกคริสตัลแซฟไฟร์เคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนพร้อมเม็ดมะยมแบบขันเกลียวหน้าปัดสีดำ ขาว น้ำเงิน เข็มนาฬิกาแบบนิกเกิลแสดงชั่วโมงและนาทีเคลือบสารเรืองแสง Super-LumiNova® และเข็มวินาทีนิกเกิลเคลือบสารเรืองแสง Super-LumiNova® กลไกระบบไขลานอัตโนมัติ H-10 พร้อมพลังงานสำรองได้ถึง 80 ชั่วโมง กันน้ำลึก 10 บาร์ (100 ม.) พร้อมสายรัดข้อมือที่เลือกได้ระหว่างสายหนังสีเขียวและสีน้ำตาลพร้อมตัวล็อกแบบหัวเข็มขัด หรือสายสเตนเลสสตีลพร้อมตัวล็อกแบบพับได้ เปิดตัวแบบ exclusive ที่ห้างเซ็นทรัลเป็นที่แรกในประเทศไทยเท่านั้น

GSHOCK ชวนร่วมฉลองการครบรอบทั้งสองโอกาสในสไตล์พรีเมียมด้วยGSHOCK MRG BF1000E FROGMAN LIMITED EDITION นาฬิกาสุดพิเศษซึ่งออกแบบมาเพื่อฉลองสองวาระพิเศษด้วยกัน ได้แก่ การครบรอบ 40 ปี ของ GSHOCK และการครบรอบ 30 ปีของ FROGMAN พร้อมสลักด้วยตัวละครกบดำน้ำอันเป็นสัญลักษณ์ของ FROGMAN รุ่นแรก รวมถึงคำว่า “GSHOCK 40TH และ FROGMAN 30TH วางจำหน่ายที่เซ็นทรัลเท่านั้น ราคา 230,000 บาท ส่วนขาลุยต้องถูกใจ GSHOCK MUDMASTER CRACKED GWG20001A3 ที่ออกแบบมาให้รับมือกับสภาพแวดล้อมทางบกที่โหดหินที่สุด เพราะสร้างมาให้ทนทานต่อแรงกระแทก ยืนหยัดทั้งสภาวะที่เป็นโคลนและทรายในการผจญภัย พร้อมใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีโครงสร้างภายนอกล่าสุด สายนาฬิกามาในสไตล์ของยางจับยึดที่ทนทานและกันลื่น พร้อมด้วยปุ่มนูนเพื่อให้ทำงานได้ง่าย

GARMIN นำเสนอ GARMIN FENIX 7 Pro ซีรีย์ ตามคอนเซ็ปต์ “THE BEST FOR PROFESSIONAL” ที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมและฟีเจอร์เพื่อการผจญภัยทุกรูปแบบกับโหมดกีฬาทั้งในร่มและกลางแจ้งที่อัพเดทใหม่มากกว่า 30 รายการ อาทิ การเดินป่า และการขี่จักรยานเสือภูเขา โดยมาพร้อมเมตริกวัดการฝึกซ้อมขั้นสูงใหม่ๆ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์แผนที่ ที่ถูกอัปเกรดเพิ่มความสามารถในการซ้อนแผนที่สภาพอากาศได้ด้วย ราคาเริ่มต้นที่ 32,990 บาท สายลักชัวรี่สามารถเลือกซื้อ GARMIN EPIX Pro ซีรีย์ เอาท์ดอร์สมาร์ทวอทช์ หน้าจอ AMOLED ดีไซน์ลักชัวรี ตอบโจทย์สายแอคทีฟไลฟ์สไตล์ที่ใช้งานได้ทั้งกับกิจกรรมเอาท์ดอร์และในชีวิตประจำวัน เพราะตัวเรือนใช้วัสดุพรีเมียมอย่างแซฟไฟร์และไทเทเนียม มาพร้อมหน้าจอทัชสกรีน AMOLED พร้อม 5 ปุ่มข้างตัวเครื่อง ช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงข้อมูลแผนที่ สถิติการออกกำลังกาย และแจ้งเตือนอัจฉริยะได้สะดวกและรวดเร็ว

สายสุขภาพไม่น้อยหน้าด้วย GARMIN Venu 3 Series สมาร์ทวอทช์ที่เปรียบเสมือนโค้ชสุขภาพคนใหม่ของคุณที่มาพร้อมความสามารถใหม่มากมาย โดยจะช่วยมอนิเตอร์สุขภาพคุณได้ตลอดวัน รวมถึงช่วงเวลาสำคัญอย่างช่วงเตรียมเข้านอนไปจนถึงเช้าวันใหม่ อัดแน่นด้วยข้อมูลอินไซต์ด้านสุขภาพและการออกกำลังกายของคุณ เพื่อเป็นที่สุดของผู้ช่วยดูแลสุขภาพด้วยคอนเซ็ปต์ “KNOW THE REAL YOU นอนดี สุขภาพดี” เพราะการนอนที่ดีจะช่วยให้สุขภาพของคุณดีด้วย

GUESS ยกทัพนาฬิกาแฟชั่นดีไซน์ใหม่ล่าสุด คอลเลคชัน Fall 2023 มาอวดโฉมภายในงาน โดยนาฬิการุ่น Phoenix จะนำเสนอภาพลักษณ์ของหนุ่มยุคใหม่ ด้วยนาฬิกาทรง Tonneau พร้อมเปิดตัวเฉดสีใหม่ล่าสุดที่งานนี้เป็นครั้งแรก โดยเป็นการผสานดีไซน์ตัวเรือนและสีสันเท่ๆ แบบสตรีทสไตล์เข้ากับหน้าปัดแบบ Cut-thru multi-function dial ที่โชว์กลไกภายในตัวเรือนไว้ได้อย่างลงตัว พร้อมวัสดุตัวเรือนแบบ Polycarbonate หลากหลายสีสัน และในส่วนของนาฬิกาสำหรับคุณผู้หญิง GUESS ได้นำเสนอคอลเลคชันใหม่ Pretty in Punk ที่หยิบเอาดีไซน์ความแสบซ่าสไตล์พังค์มาประดับบนหน้าปัดและสายนาฬิกา ตัวเรือนทำจากวัสดุสีทองสุดหรู ประดับตกแต่งด้วยลวดลาย G Cube Logo และคริสตัลล้อมรอบหน้าปัดแบบจัดเต็ม โดย GUESS มาพร้อมข้อเสนอพิเศษมอบส่วนลดพิเศษถึง 20% สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าในคอลเลคชันใหม่ภายในงานเท่านั้น

ในช่วงเวลาสุดพิเศษของนี้ ห้างเซ็นทรัลยังได้เปิดตัวแผนกนาฬิกาโฉมใหม่ ที่ ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ยกระดับประสบการณ์การเลือกซื้อนาฬิกาสุดพิเศษใจกลางกรุงเทพฯ แบบ Shop in Shop เปิดโอกาสให้แต่ละแบรนด์ได้แสดงอัตลักษณ์ของตัวเองออกมาได้ชัดเจนมากขึ้น พร้อมนำเสนอสินค้าครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์ ในทุกระดับราคา เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะพบกับตัวเลือกที่กำลังมองหา เมื่อเดินเข้ามาที่แผนกนาฬิกาของห้างเซ็นทรัล

พลาดไม่ได้กับข้อเสนอที่คุ้มค่าที่สุดในรอบปีในงาน Central International Watch fair 2023” ไม่ว่าจะเป็น

  • สินค้าราคาปกติลดสูงสุด 30%
  • รับส่วนลดหรือรับเครดิตเงินคืนเพิ่มสูงสุด 40% เมื่อใช้คะแนนจากเดอะวัน และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
  • รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 135,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข
  • พิเศษสำหรับลูกค้า T1 EXCLUSIVE รับฟรี! แก้วน้ำเก็บอุณหภูมิ STARBUCKS BLACK SIREN ขนาด 16 Oz. (มูลค่า 1,150 บาท) เมื่อช้อปฯ – ครบ 50,000 บาท ขึ้นไป/วัน/ใบเสร็จ (จำกัดจำนวน 30 สิทธิ์)
  • Top Spenders 3 ท่านแรก รับฟรี RIMOWA Essential Cabin in Matte Black (มูลค่า 39,900 บาท) เมื่อมียอดช้อปสะสมครบ 1,500,000 บาทขึ้นไป ตลอดรายการ

เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัล ชิดลม

  • รับฟรี บัตรรับประทานอาหาร ที่นั่งจากร้าน TAM-KAAN (มูลค่า 10,400 บาท) จำนวน 8 รางวัล หรือ บัตรชมภาพยนตร์ 4ที่นั่ง จาก (มูลค่า 8,000 บาท) จำนวน 4 รางวัล เมื่อมียอดช้อปฯ สะสมครบ 600,000 บาทขึ้นไป เฉพาะวันจันทร์-พฤหัสบดี ตลอดรายการ (แจก 2 รางวัล/สัปดาห์)
  • รับฟรี B&O Portable Speaker Beolit 20 GREY MIST เมื่อมียอดช้อปสะสมครบ 800,000 บาทขึ้นไป เฉพาะวันศุกร์ – อาทิตย์ ตลอดรายการ (สัปดาห์ละ 1 รางวัล)

ร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับและกิจกรรมสุดพิเศษที่จัดขึ้นสำหรับคนรักนาฬิกาโดยเฉพาะในงานมหกรรมนาฬิกาแห่งปีได้ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ห้างเซ็นทรัลยังมอบความสะดวกสบายโดยลูกค้าทุกท่าน โดยสามารถเลือกซื้อนาฬิกาทุกรุ่น รวมถึงรุ่น Exclusive ด้วยช่องทางออนไลน์ครบครัน ทั้ง Central  App, เว็บไซต์ www.central.co.th, Central Chat & Shop ช้อปผ่านแชต Line Official @centralofficial, Central Personal Shopper โทร.1425 ได้อีกด้วย

SHEIN แบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ออนไลน์อันดับ 1 ส่งมอบเสื้อผ้ากว่า 1,000 ชิ้น ด้วยแคมเปญ ‘SHEIN Cares’...

เพื่อเป็นการสานต่อความรับผิดชอบต่อสังคมผ่านการสร้างสรรค์แคมเปญดีๆ SHEIN จึ...