Monday 29 April 2024 | 10 : 18 pm

รพ.มาสเตอร์พีช เพื่อนรักสายความงามของทุกคน จัดเต็มอินฟลูเอนเซอร์ ร่วมงาน Beauty Full Fest 2023

หมอเส-นายแพทย์ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล และ คุณดาว-ลภัสรดา เลิศภานุโรจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  และรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.มาสเตอร์สไตล์ ในนามโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช โรงพยาบาลศัลยกรรมความงามครบวงจรชั้นนำของไทย นำทัพเหล่าดารา คนดัง และอินฟลูเอนเซอร์ อาทิ ชายแฮ็คส์-ดร.วโรดม ศิริสุข, หลุยส์-ลักษมี เมนิล, วาเลน-วรินทร นาคสิงห์, เก้า-ภูมิภัสส์ ดลพุทธิทรัพย์, เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ นักแสดงช่อง 7HD ฯลฯ ร่วมงาน Beauty Full Fest 2023 พร้อมกิจกรรมส่งเสริมการตลาด

เชิญชวนเพื่อนรักสายความงามร่วมรับสิทธิพิเศษในวันที่ 21-24 กันยายน 2566 ณ BCC Hall ชั้น 5 เซ็นทรัล ลาดพร้าว มองหาบูธโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช หมายเลข VIP6 ในงานจัดเต็มบริการจากหัตถการเด่น พร้อมให้ความรู้คู่โปรโมชั่นแบบจุใจ

หมอเส-นายแพทย์ระวีวัฒน์ และ คุณดาว-ลภัสรดา

นอกจากนั้น หมอเส-นายแพทย์ระวีวัฒน์ และ คุณดาว-ลภัสรดา ยังต้อนรับสื่อมวลชนและให้สัมภาษณ์ถึงวิสัยทัศน์ กลยุทธ์ และทิศทางยืนหนึ่งของมาสเตอร์ในฐานะผู้นำในอุตสหกรรมศัลยกรรมความงามครบวงจรของไทย

“แนวทางการขยายโอกาสทางธุรกิจของ MASTER เน้นการเติบโตทั้ง Organic และ Inorganic ด้วยกลยุทธ์แบบ Merger and Partnership (M&P) มาประยุกต์ใช้ โดยวางหลักเกณฑ์ 3 เรื่องในการเข้าพิจารณาลงทุนกับพาร์ตเนอร์ ได้แก่ 1. ซื้อกิจการหรือธุรกิจที่มีเจ้าของเดิมยังบริหารต่อและต้องการเติบโตไปด้วยกัน  2. เป็นกิจการหรือธุรกิจท้องถิ่น มีชื่อเสียง และความสัมพันธ์ที่ดีต่อพื้นที่นั้นๆ และ 3. มีการทำงานร่วมกัน (Synergy) ระหว่างธุรกิจกับโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช

“ส่วนช่วงที่เหลือของปี 2566 ของ MASTER มีโอกาสร่วมทุนกับพันธมิตรรายใหม่อย่างน้อยอีก 3 ราย โดยเชื่อมั่นว่าทุกดีลที่เกิดขึ้นจะสนับสนุนให้ MASTER เติบโตอย่างยั่งยืนแน่นอน นับตั้งแต่ต้นปี 2566 บริษัทเข้าไปลงทุนกิจการคลินิกเสริมความงาม ภายใต้ชื่อ “WIND Clinic” ด้วยการเข้าลงทุน 40% รวมถึงลงทุนใน  Rattinan Medical Center” ถือหุ้นสัดส่วนไม่เกิน 36% และบริษัท ด็อกเตอร์เชน เซอร์เจอรี่ ฮอสพิทอล จำกัด เข้าซื้อหุ้นเพิ่มทุน 40%” 

ดาว-ลภัสรดา เลิศภานุโรจ เสริมว่า “เรารุกทำตลาดจากการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ และบอกต่อผลลัพธ์ของบริการ ผ่านการตลาดออนไลน์ทุกช่องทาง ทั้งโซเชียลมีเดีย และอินฟลูเอนเซอร์ ในทางขนานกัน เราเองก็ยังคงโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อกลางแจ้ง และเผยแพร่ข่าวสารผ่านสื่อมวลชนสำนักข่าวต่างๆ

“และที่ขาดไม่ได้ คือการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในทุกรูปแบบ อาทิ การจัดแคมเปญ Make Your  Looks ทำศัลยกรรมความงามเพื่อสังคม, การให้ความรู้กับผู้คนในสังคมผ่านสื่อต่างๆ ตามวาระ และการออกบูธเพื่อประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการขายทั้งในและต่างประเทศ อย่างงาน Beauty Full Fest 2023 ในครั้งนี้ และโอกาสต่อๆ ไป”

SHEIN แบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ออนไลน์อันดับ 1 ส่งมอบเสื้อผ้ากว่า 1,000 ชิ้น ด้วยแคมเปญ ‘SHEIN Cares’...

เพื่อเป็นการสานต่อความรับผิดชอบต่อสังคมผ่านการสร้างสรรค์แคมเปญดีๆ SHEIN จึ...