Friday 3 May 2024 | 12 : 58 pm

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่กับสุดยอดงานแสดงสินค้าคุณภาพดี ราคาโรงงาน จากประเทศจีน ใน ‘งานแสดงสินค้าจีน-อาเซียน (ประเทศไทย) ครั้งที่ 10’

คณะผู้จัดงาน “กวางเจาเทรดแฟร์ หรือ แคนตันแฟร์” (Canton Fair) งานแสดงสินค้าเพื่อการส่งออกและนำเข้าที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีนและเอเชีย จัดพิธีเปิดมหกรรมแสดงสินค้านำเข้าจากเมืองจีนครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “งานแสดงสินค้าจีน-อาเซียน (ประเทศไทย) ครั้งที่ 10” หรือ “The 10th China-ASEAN (Thailand) Commodity Fair (CACF)”สุดยอดงานแสดงสินค้าคุณภาพดี ราคาโรงงาน จากผู้ผลิตที่ได้รับการรับรองจากรัฐบาลจีน ซึ่งคัดสรรสุดยอดผลิตภัณฑ์และบริการในหลากหลายประเภทมาไว้ในงานเดียวมากกว่า 300 บูธ พร้อมเปิดโอกาสทางธุรกิจด้วยกิจกรรมเจรจาธุรกิจกับผู้ประกอบการจีนโดยตรงแบบไม่ต้องบินไกลถึงเมืองจีน และไม่ผ่านคนกลาง ตลอดจนกิจกรรมสัมมนาพิเศษจากผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจและการตลาดชื่อดังของเมืองไทยเพื่อการต่อยอดธุรกิจในยุค Red Ocean อย่างมีประสิทธิภาพ โดยผู้ประกอบการ นักธุรกิจ ผู้ค้าปลีก-ส่ง เจ้าของกิจการ พ่อค้า-แม่ค้า และผู้เริ่มต้นทำธุรกิจที่สนใจสามารถเข้าร่วมชมงานได้ตั้งแต่วันนี้-วันที่ 14 กันยายน 2566 เวลา 10.00 – 18.00 น. และในวันที่ 15 กันยายน 2566 เวลา 10.00 – 16.00 น. ณ ฮอลล์ 102 ไบเทค บางนา

ทั้งนี้ในพิธีเปิดมหกรรมแสดงสินค้าในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากตัวแทนหน่วยงานภาครัฐจีน และผู้แทนจากองค์กรภาคธุรกิจในประเทศไทย อาทิ นางสาวจาง เซียว เซียว (Ms. Zhang Xiaoxiao) ที่ปรึกษาสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีน ประจำประเทศไทย รศ. ดร. โภคิน พลกุล นายกสมาคมวัฒนธรรมและเศรษฐกิจไทย-จีน และนายณรงค์ศักดิ์ พุทธพรมงคล ประธานหอการค้าไทย-จีน เข้าร่วมงาน พร้อมเยี่ยมชมสินค้าในบูธต่างๆ ที่มาจัดแสดง

นายอลัน ลี รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไชน่า ฟอเรน เทรด กวางโจว เอ็กซิบิชั่น จำกัด ผู้จัดงานในครั้งนี้ กล่าวว่า “บริษัท ไชน่า ฟอเรน เทรด เซ็นเตอร์ กรุ๊ป เป็นหน่วยงานตรงภายใต้กระทรวงพาณิชย์ของจีนและเป็นผู้จัดงานแคนตันแฟร์ ซึ่งมีหน้าที่รับผิดชอบด้านการส่งเสริมการค้าต่างประเทศและบริการการค้า ตลอดจนส่งเสริมการแลกเปลี่ยนทางเศรษฐกิจ การค้า และวัฒนธรรมระหว่างจีนและไทยส่วนงานแสดงสินค้าจีน-อาเซียน (ประเทศไทย) จัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2554 เพื่อสร้างแพลตฟอร์มการค้าแบบครบวงจรสำหรับส่งออกสินค้า Made in China ในระดับโลก รวมถึงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์แบรนด์จีนคุณภาพดีแก่ผู้ซื้อชาวไทย พร้อมเพิ่มโอกาสทางธุรกิจและการลงทุนให้กับผู้ประกอบการทั้งจีนและไทยให้เติบโต สำหรับภาพรวมกิจกรรมในปีนี้เป็นการผสมผสานกันระหว่างงานแสดงสินค้าและการประชุม ซึ่งจะช่วยยกระดับงานแสดงสินค้าในประเทศไทยให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยมีบริษัทผู้ผลิตจากประเทศจีนในหลายพื้นที่ อาทิ กวางตุ้ง ฝูเจี้ยน เจ้อเจียง เจียงซู กุ้ยโจว และหนิงโป ตอบรับเข้าร่วมงานกว่า 200 บริษัท พร้อมกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งผมหวังว่าด้วยความร่วมมือกันระหว่างผู้จัดงาน พันธมิตร และผู้สนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้ จะช่วยผลักดันให้งานแสดงสินค้าจีน-อาเซียน(ประเทศไทย) ในปีต่อๆ ไปมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมความร่วมมือทางเศรษฐกิจและการค้าระหว่างไทย-จีนได้อย่างยั่งยืน”

นอกจากนี้ยังเป็นการนำรูปแบบของ “แคนตันแฟร์” มาย่อส่วน โดยได้รวบรวมสินค้าจากผู้ประกอบการและบริษัทอุตสาหกรรมของประเทศจีนในสาขาต่างๆ มาออกบูธจัดแสดงสินค้าขายดีทั้งในจีนและส่งออกไปทั่วโลก รวมถึงสินค้าที่ยังไม่มีขายในประเทศไทยหลากหลายประเภทกว่า 300 บูธ ได้แก่ โซนสินค้าอุปโภคบริโภคและเครื่องใช้ในครัวเรือนประกอบด้วยของใช้ของตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์อัจฉริยะ เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ ของใช้ประจำวัน ของขวัญ ของชำร่วย และผลิตภัณฑ์อาหารพิเศษ กับโซนเครื่องมือและฮาร์ดแวร์ ได้แก่ อุปกรณ์บ้านอัจฉริยะ สุขภัณฑ์เครื่องมือช่างและฮาร์ดแวร์ ระบบรักษาความปลอดภัย รวมถึงพลังงานสะอาดและผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม นำโดยแบรนด์ชั้นนำที่เป็นที่รู้จักในวงกว้างอาทิ KENLY, Wang Fang, SHINYLOAM, Little Raccoon, Zhongyang, และ SEETEC มาจัดแสดง เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เช่น Chef Robot เครื่องทำอาหารอัจฉริยะแบบออลอินวัน, ตู้พลาสติกแบบพับเก็บได้, ชาออร์แกนิกในรูปแบบชาพ็อกเก็ตคัพ, กล้องพาโนรามา, เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง รวมถึงกระจกห้องน้ำอัจฉริยะหน้าจอสัมผัสที่มีฟังก์ชั่นป้องกันการขึ้นฝ้าเป็นต้น

ทั้งนี้ขอเชิญชวนผู้ประกอบการ นักธุรกิจ ผู้ค้าปลีก-ส่ง เจ้าของกิจการ พ่อค้า-แม่ค้า ผู้เริ่มต้นทำธุรกิจ และผู้สนใจเข้าร่วมชมสินค้าคุณภาพดี ราคาโรงงานจากจีนแบบไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมร่วมอัพสกิล เสริมทักษะด้านการขายไปกับกิจกรรมที่น่าสนใจได้แก่ กิจกรรมสัมมนาพิเศษ “8 เคล็ดวิชา ปั้นธุรกิจให้ทำเงิน” บรรยายโดย 9 กูรูผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจและการตลาดชื่อดังของเมืองไทย อาทิ โซอี้ “เพจDigital Shortcut”, เปี๊ยก บุญชัย “เพจพี่เปี๊ยกจัดให้”, หมอกิม “เพจThe Sales-Partan”, ริริว ระชาวีย์และแป้ง ศุกระวรรณ ที่จะมาเผยเคล็ดลับการทำธุรกิจให้ได้เงินในยุค Red Ocean ตั้งแต่วิธีหาสินค้าขายดี การนำเข้า การทำตลาด ช่องทางการขาย ไปจนถึงเทคนิคการจัดการภาษีแบบเข้าใจง่ายที่สามารถไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจของคุณให้ประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก พร้อมเปิดโอกาสให้ได้พูดคุย เจรจาธุรกิจกับผู้ผลิตโดยตรง แบบไม่ผ่านคนกลาง และไม่ต้องบินไกลไปถึงเมืองจีนอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: cacf-thailand หรือ LINE OA: @cacf-thailand

เปิดตัว TITAN MINIMAL ART 2024 COLLECTION กับแบรนด์ Silhouette สุดยอดนวัตกรรมจากประเทศออสเตรีย

บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลกกว่า ...