Saturday 27 April 2024 | 4 : 57 pm

OR เปิดตัว xplORe มิติใหม่แห่งการใช้ชีวิตนอกบ้าน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ใช้งานง่ายบนแอปพลิเคชันเดียว

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR แถลงข่าวเปิดตัว xplORe (เอ็กซ์พลอร์) ไลฟ์สไตล์แอปพลิเคชันใหม่ ที่รวบรวมความหลากหลาย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันของผู้บริโภคอย่างครบครัน ใช้งานง่าย จ่ายสะดวก พร้อมดีลส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายในแอปฯ เดียว

นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) เปิดเผยว่า OR มีความตั้งใจในการพัฒนา xplORe ให้เป็นแอปพลิเคชันที่เป็นส่วนหนึ่งของการอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตนอกบ้านของผู้บริโภคให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด Touch for More Life พบสิ่งที่ใช่มากกว่าที่เคย”เพื่อสร้างประสบการณ์แบบไร้ขีดจำกัด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ บนดิจิทัลแพลตฟอร์มที่มีบริการหลากหลาย ทั้งด้านการเดินทาง อาหารและเครื่องดื่ม กิจกรรมและความบันเทิง โดยได้รวบรวมแอปพลิเคชันต่างๆ ของ OR ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น บัตรสะสมคะแนน Blue Card, Blue CONNECT e-Wallet และ ฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมาย มารวมไว้ในแอปพลิเคชันเดียว ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวก ลดความยุ่งยากในการใช้งาน โดยไม่ต้องเข้าใช้บริการผ่านหลายแอปพลิเคชันอีกต่อไป 

xplORe ได้รวบรวมฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์การใช้งานจากหลายธุรกิจในเครือ OR รวมถึงร้านค้าพันธมิตรไว้อย่างครบครัน อาทิ ฟีเจอร์ Deal ที่มาตอบโจทย์ให้ผู้บริโภคสายกิน เที่ยว ชอป ได้จ่ายน้อยแต่ได้รับราคาที่คุ้มมากๆ กับดีลคูปองส่วนลดราคาพิเศษจากร้านค้าแบรนด์ดังชั้นนำ ฟีเจอร์ Pass เปลี่ยนไลฟ์สไตล์นอกบ้านให้ง่ายขึ้นตั้งแต่ในบ้าน กับการจองตั๋วกิจกรรม และความบันเทิงมากมาย ง่าย ๆ จบในแอปฯ เดียว โดยสามารถสะสมคะแนน Blue Card ทุกการใช้จ่ายจากการซื้อสินค้าบนแอปพลิเคชัน หรือจากร้านค้าในเครือ OR และนำคะแนนสะสมมาแลกรับสิทธิพิเศษ ของรางวัล และร่วมลุ้นสนุกกับกิจกรรมต่างๆ สำหรับสมาชิกโดยเฉพาะได้ที่ฟีเจอร์ Reward มากไปกว่านั้น xplORe ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ Wallet ที่จะทำให้ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้จ่ายเป็นเรื่องง่าย แบบไม่ต้องพกกระเป๋าตังค์ ด้วย e-Wallet ที่สามารถเติมเงินหรือผูกบัตรเครดิตแล้วสแกนจ่ายได้หลายที่มากขึ้น ทั้งร้านค้าในเครือ OR และร้านค้า Thai QR

ปัจจุบัน xplORe มีร้านค้าพันธมิตรชั้นนำที่เข้าร่วมให้บริการบนแอปพลิเคชันแล้วกว่า 100 แบรนด์ จำนวนกว่า 14,000 ร้านค้า ประกอบด้วย ร้านค้าในเครือ OR ได้แก่ PTT Station, FIT Auto, Café Amazon, Texas Chicken, Jiffy, Pearly Tea, KAMU KAMU, Pacamara, Kouen Premium Buffet, โอ้กะจู๋ และร้านค้าแบรนด์ดังชั้นนำ เช่น Audrey Café, McDonald’s, Black Canyon, Tsuta, Kobe Steakhouse, แม่ศรีเรือน, โชคดีติ่มซำ, มานีมีหม้อ, Café de Tu, Gram, Pablo, BreadTalk, Bun, Squeeze by Tipco และอื่นๆ อีกมากมาย ที่พร้อมจะส่งมอบดีลส่วนลดในราคาพิเศษ ให้กับลูกค้า

xplORe เปิดใช้งานอย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน xplORe ได้ฟรี ที่ App Store สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS และ Google Play Store สำหรับระบบปฏิบัติการ Android

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.xplore.in.th/th หรือ https://www.facebook.com/xplOReApplication

ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่
Google Play Store : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.pttor.xplore&hl=en&gl=US
App Store : https://apps.apple.com/th/app/xplore-touch-for-more-life/id1663833654