Sunday 28 April 2024 | 4 : 29 am

Taiwan Excellence ท้าเปลี่ยนแปลงตัวเองในเวอร์ชันที่ดีขึ้นใน 30 วัน

Taiwan Excellence เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อสังคมในประเทศไทย ท้าทายคนไทยดูแลสุขภาพ เปลี่ยนแปลงตัวเองในเวอร์ชันที่ดีขึ้นใน 30 วัน กับกิจกรรม Taiwan Excellence 30 Day Challenge ตั้งเป้าเผาผลาญแคลอรี่วันละ 200 / 250 หรือ 300 กิโลแคลอรี่ต่อวัน ต่อเนื่อง 30 วัน ในระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม-23 กันยายนนี้ ลุ้นรับของรางวัลพรีเมียมจากไต้หวัน เปิดรับสมัครวันที่ 11-20 สิงหาคมนี้ ได้ที่ https://taiwanexcellenceth.com/30daychallenge/สมัครด่วน! เปิดรับเพียง 1,500 ท่าน เท่านั้น!

Taiwan Excellence มุ่งมั่นสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่องมาทุกปี ตามนโยบายที่ต้องการมีส่วนร่วมยกระดับคุณภาพชีวิตของชุมชนที่ Taiwan Excellence เข้าไปมีส่วนร่วม โดยจัดกิจกรรมเพื่อสังคม Taiwan Excellence 30 Day Challenge เกิดจากความเชื่อที่ว่า ทุกคนสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นตัวเองในรูปแบบที่ดีขึ้นได้ภายใน 30 วัน จึงจัดกิจกรรมกระตุ้นให้ผู้คนหันมาออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพ อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน เพื่อสร้างนิสัยให้การออกกำลังกายดูแลสุขภาพเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน ให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ทั้งในด้านสุขภาพกายแข็งแรง สุขภาพใจแจ่มใส และลดความเสี่ยงในการเป็นโรคต่างๆ

กิจกรรม Taiwan Excellence 30 Day Challengeเปิดโอกาสให้ตั้งเป้าหมายท้าทายตนเองว่าจะเลือกเผาผลาญแคลอรี่วันละ 200 / 250 หรือ 300 กิโลแคลอรี่ต่อวัน อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 30 วัน โดยการส่งภาพถ่ายที่มีผลการออกกำลังกายจากอุปกรณ์ต่างๆ เช่น แอพลิเคชันมือถือ หน้าจอลู่วิ่ง หน้าจอนาฬิกาสมาร์ทวอชต์ หรืออื่นๆ ที่ระบุจำนวนแคลอรี่ วัน และเวลา ส่งผลเข้าระบบทุกวัน ในระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม–23 กันยายน 2566

ผู้ที่ท้าทายตนเองสำเร็จตลอด 30 วันกิจกรรม มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมจาก Taiwan Excellence ได้แก่ นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ ASUS Vivowatch SP จำนวน 1 รางวัล อุปกรณ์สำรองข้อมูลอัตโนมัติ Maktar Qubii พร้อมด้วย Transcend SD 256GB จำนวน 2 รางวัล พาวเวอร์แบงค์ แบรนด์ Adata จำนวน 2 รางวัล เครื่องดูดสูญญากาศพกพา VAGO Portable Vacuum จำนวน 1 รางวัล และยังมีของรางวัลอีกมากมาย รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมดกว่า 20,000 บาท ประกาศผลผู้ชนะในวันที่ 30 กันยายนนี้ ทาง Facebook: @TaiwanExcellence.TH.

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถเลือกวิธีการออกกำลังกายได้ตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็นการเดิน วิ่ง ปั่นจักรยาน แอโรบิค โยคะ เวทเทรนนิ่ง สเกตบอร์ด โรลเลอร์เบลด หรือการออกกำลังกายใดๆ ไม่เว้นแม้แต่การทำงานบ้าน ที่สามารถเผาผลาญแคลอรี่ได้ตามเป้าหมายต่อวันที่ตั้งไว้ ซึ่งทาง Taiwan Excellence มีไอเดียการออกกำลังกายจากอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง มาสอนการออกกำลังกายเพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม ให้การออกกำลังกายตลอด 30 วัน ที่เข้าร่วมกิจกรรม และหลังจากจบกิจกรรมเป็นเรื่องสนุกที่สามารถทำได้ทุกวัน พร้อมเห็นผลลัพธ์เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีกับทุกคน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://taiwanexcellenceth.com/30daychallenge/ และ Facebook:@TaiwanExcellence.TH

เกี่ยวกับ Taiwan Excellence

Taiwan Excellence Awards รางวัลผลิภัณฑ์ยอดเยี่ยมของไต้หวัน ก่อตั้งโดยกรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงเศรษฐกิจไต้หวัน ในปี 1993 สินค้าที่ได้รับตราสัญลักษณ์Taiwan Excellence Awards จะผ่านการคัดเลือกอย่างเข้มข้น โดยพิจารณาจากความเป็นเลิศด้านการค้นคว้าและวิจัย การออกแบบ คุณภาพ และการตลาดสัญลักษณ์ Taiwan Excellence เป็นเครื่องหมายการค้าที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก และเผยแพร่ไป 106 ประเทศข้อมูลเพิ่มเติมเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.taiwanexcellence.org