Tuesday 30 April 2024 | 10 : 35 pm

ร้านภูฟ้า สาขาไอคอนสยาม ปรับโฉมใหม่ พร้อมเปิดตัว 2 เมนูเครื่องดื่มใหม่ ต้อนรับวันแม่แห่งชาติ ณ ICONVILLE ชั้น 5 ไอคอนสยาม

ร้านภูฟ้า ในกองทุนพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร ร้านจำหน่ายเครื่องดื่มและผลผลิตในโครงการตามพระราชดำริ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  ณ ไอคอนสยาม ปรับโฉมใหม่ ขยายพื้นที่ให้บริการกว้างขวางมากขึ้น บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 199 ตร.ม. นับเป็นสาขาที่มีพื้นที่ให้บริการที่ใหญ่ที่สุด พร้อมรองรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ภายใต้บรรยากาศที่สวยงาม โล่งโปร่ง สบายตามากขึ้น จัดสรรพื้นที่สำหรับคอกาแฟให้นั่งดื่มกาแฟแก้วโปรดพร้อมเบเกอรี่แสนอร่อย และยังมีสินค้าจากชาวบ้านให้ได้เลือกซื้อเป็นของขวัญ ของฝากอีกมากมาย พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ ณ ICONVILLE ชั้น 5 ไอคอนสยาม

ICONVILLE (ไอคอนวิลล์) พื้นที่ Quality Time สำหรับทุกคนในครอบครัว พื้นที่แห่งใหม่ซึ่งอยู่ที่บริเวณชั้น 5 ไอคอนสยาม ขอเชิญชวนช้อปสินค้าจากร้านภูฟ้า ที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าชาวบ้าน เช่น ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าห่ม ผ้าไหม  สินค้าเครื่องจักสาน เช่น กระจูด ตะกร้า  กระเป๋าต่างๆ  สินค้าอุปโภค บริโภค เช่น ซีอิ๊วขาว เต้าเจี้ยว แชมพูสมุนไพร สินค้าประเภทเครื่องเงิน สินค้าแปรรูป รวมถึงสินค้าไฮไลท์กับน้ำหอมสูตรพระราชทาน  ซึ่งมีให้เลือกถึง 4 กลิ่น ได้แก่ กลิ่นรุ้งฟ้า หอมอบอุ่น คล้ายกลิ่นมะลิ กลิ่นเทวมนตรา หอมนุ่ม ละมุน คล้ายกลิ่นลีลาวดี กลิ่นสิริธารา หอมหวาน มีเสน่ห์ คล้ายกลิ่นกุหลาบ กลิ่นมาราสิริน หอมสดใส นุ่มลึก คล้ายกลิ่นดอกจำปี นอกจากนี้ยังมีสินค้าตามเสด็จฯ และสินค้าภาพวาดฝีพระหัตถ์ ซึ่งมีทั้งเสื้อโปโล เสื้อทีเชิ้ต สินค้าพรีเมียม เช่น กระบอกน้ำ กระเป๋า การ์ด สมุด ปากกา เป็นต้น

สำหรับคอกาแฟ ร้านภูฟ้ายังมีมุมกาแฟ ซึ่งมีเครื่องดื่มเมนูต่างๆ ในราคาย่อมเยาพร้อมเสิร์ฟ อาทิ เมนูกาแฟซึ่งมีหลากหลาย เช่น อเมริกาโน่น้ำช่อดอกมะพร้าว อเมริกาโน่โซดา และเมนูซิกเนเจอร์ อย่างภูฟ้าเย็น สำหรับเมนูที่ไม่มีคาเฟอีน อย่างอัญชันมะนาวโซดา นมสดเย็น ลูกหม่อนนมสด ก็เป็นเครื่องดื่มที่อยากชวนให้ลิ้มลอง พร้อมด้วยขนม และเบเกอรี่ต่างๆ ที่มีให้เลือกอีกมากมาย

พร้อมกันนี้เนื่องในโอกาสพิเศษ วันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคมนี้ ร้านภูฟ้า สาขาไอคอนสยาม ได้เตรียมกระเช้าของขวัญซึ่งมีหลากหลายผลิตภัณฑ์ให้เลือก รวมถึงเสื้อโปโลสีฟ้า คอลเลกชันปีกระต่าย ซึ่งเป็นสินค้าประจำปี 2566 พร้อมเปิดตัว 2 เมนูเครื่องดื่มใหม่ อัญชันมะพร้าวโซดา เมนูสดชื่นที่มีส่วนผสมของไซรัปมะพร้าวน้ำหอมที่คัดสรรพิเศษ มีกลิ่นหอมละมุนของมะพร้าวน้ำหอมอบอุ่นใจ พร้อมเติมแต่งสีสันให้สวยงามสดใสต้อนรับเทศกาลวันแม่ ด้วยสีน้ำเงินอมฟ้าจากดอกอัญชันที่แยกชั้นสวยงาม เพิ่มความชื่นใจด้วยโซดาซ่าที่เป็นเอกลักษณ์ของร้าน และ อัญชันมะพร้าวนมสด ดื่มด่ำกับรสชาติที่หอมหวานของไซรัปมะพร้าวน้ำหอมผสมผสาน กับความกลมกล่อมของนมสดแท้คุณภาพดี สะดุดตากับสีสันที่เป็นเอกลักษณ์จากดอกอัญชันที่ต้องบอกเลยว่าดีต่อใจมาก เมนูนี้ร้านภูฟ้าเสิร์ฟแบบแยกชั้นสวยงาม เป็นนมสดสีฟ้าพาสเทลสวยสดใส หอมกลิ่นมะพร้าวชื่นใจ เพิ่มความหอมมันด้วยฟองนมที่เนียนนุ่มปิดด้านบน พร้อมเพลิดเพลินไปกับความหอมนุ่ม กลมกล่อมละมุนใจ พบกับสองเมนูใหม่ได้เฉพาะที่ร้าน ภูฟ้าสาขาไอคอนสยาม เท่านั้น

เชิญร่วมอุดหนุนสินค้าในร้านภูฟ้า เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและพัฒนาชาวบ้านรวมทั้งนักเรียนในถิ่นทุรกันดาร ณ ICONVILLE พื้นที่ Quality Time สำหรับทุกคนในครอบครัว ชั้น 5 ไอคอนสยาม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1338 หรือ Facebook ICONSIAM

เปิดเวที ‘Gourmet & Cuisine Young Chef 2024’ เฟ้นหาเชฟเยาวชนรุ่นใหม่ สู่เชฟมืออาชีพ ...

ใกล้เข้ามาแล้วกับเวทีการแข่งขันทำอาหารระดับอุดมศึกษา “Gourmet & Cuisin...