Monday 29 April 2024 | 2 : 21 am

ไฮเออร์ จัดงาน ‘Haier Master Wholesaler Success Together’ ประกาศแผนพัฒนาช่องทางการจำหน่ายภาคธุรกิจขายส่ง ครอบคลุมทุกเขตพื้นที่ทั่วประเทศ

ไฮเออร์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 14 ปีซ้อน จัดงาน ‘Haier Master Wholesaler Success Together’ประกาศแผนพัฒนาของช่องทางการจำหน่ายภาคธุรกิจขายส่ง นำโดย คุณจาง เจิ้งฮุ้ย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, คุณธเนศร์  บินอาซัน รองประธานกรรมการบริหาร, คุณปิยะศักดิ์ ศรีบัว ผู้อำนวยการฝ่ายขาย, คุณพงษ์ศักดิ์ โพธิ์กิติชาติ ผู้จัดการฝ่ายขายกลุ่มธุรกิจค้าส่ง, คุณธณัฐชัย กานต์ศิรวัชร์ หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ, คุณเจียง ตาล ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ตู้เย็นและตู้แช่, คุณวิภาดา สุขะจูฑะ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้า, คุณศุภวัฒน์ ใจห้าว ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์โทรทัศน์และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านขนาดเล็ก จาก บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

ไฮเออร์ในฐานะแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ให้ความสำคัญกับแผนพัฒนาช่องทางการจำหน่ายของภาคธุรกิจขายส่งเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในประเทศ ได้ดำเนินแผนโครงสร้าง Haier Master Wholesales ซึ่งเป็นแผนพัฒนาเขตพื้นที่การขายร่วมกับพันธมิตรผู้ประกอบการธุรกิจค้าส่งในแต่ละภูมิภาค เพื่อส่งเสริมและพัฒนาการขายให้ครอบคลุมทั่วประเทศและตอบสนองความต้องการของการขยายตัวของร้านค้ารายย่อยในพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไฮเออร์ได้แบ่งเขตพื้นที่การขายในแต่ละภูมิภาคออกเป็น 4 โซน 11 เขตพื้นที่การขาย ดังนี้

โซนที่ 1 กรุงเทพฯ และภาคกลาง 1 เขตพื้นที่การขาย

โซนที่ 2 ภาคเหนือ 3 เขตพื้นที่การขาย

โซนที่ 3 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 4 เขตพื้นที่การขาย

โซนที่ 4 ภาคใต้ 3 เขตพื้นที่การขาย

โดยมีนโยบายสนับสนุนด้านการขนส่งสินค้าเพื่อช่วยลดระยะเวลาการจัดส่งสินค้าและเพื่อสะดวกต่อการจัดการธุรกิจ มีการสนับสนุนพัฒนาปรับปรุงป้ายหน้าร้านค้าเพื่อสร้างความเชื่อมั่นของกลุ่มร้านค้ารายย่อย ตลอดจนสนับสนุนกิจกรรมทางการตลาดเพื่อการประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการขาย

สินค้าที่ได้รับการคัดเลือกเป็นสินค้า Hero Model เป็นรุ่นที่ตอบสนองต่อความต้องการของตลาดธุรกิจค้าส่ง อาทิ เครื่องปรับอากาศระบบอินเวอร์เตอร์ที่มีเทคโนโลยี UVC Sterilization โดยมีประสิทธิภาพช่วยยับยั้งเชื้อโรคและแบคทีเรียได้สูงถึง 99.99% ซึ่งผ่านการทดสอบจากสถาบันระดับโลกอย่าง Texcell และได้รับการรับรองความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานจาก สคบ. แห่งประเทศไทย และมีเทคโนโลยี Self-Cleaning ทำความสะอาดตัวเองอัตโนมัติภายใน 20 นาที เครื่องซักผ้าฝาหน้า Super Drum ที่มีถังซักขนาดใหญ่ 601 มม. และ 525 มม. จุผ้าได้เยอะและซักผ้าสะอาดได้มากกว่า มาพร้อมเทคโนโลยี i-Refresh ทำความสะอาดเสื้อผ้าให้ปราศจากกลิ่นอับ รอยยับและฝุ่นละออง ตู้เย็นมัลติดอร์ที่มาพร้อม Vertical Air Duct & Multi Airflow 360° เทคโนโลยีกระจายความเย็น 360 องศา และระบบป้องกันเชื้อแบคทีเรียและกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ (T.ABT) ตู้แช่เครื่องดื่มที่มี New Air Cooling System ระบบกระจายความเย็นได้อย่างรวดเร็วทั่วตู้และเคลือบสารกำจัดเชื้อแบคทีเรียทั้งภายในตู้และขอบยางประตู ทีวีความละเอียด 4K UHD ยกระดับการแสดงผลของจอที่ให้สีที่เที่ยงตรงและแม่นยำมากยิ่งขึ้น และเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กที่ช่วยอำนวยความสะดวกในห้องครัว เช่น เตาอบไมโครเวฟ เครื่องปั่นพลังสูง หม้อหุงข้าวเคลือบสารกันติด

และยังมีสินค้าอีกหลากหลายรายการที่ได้รับคัดเลือกมาเพื่อธุรกิจกลุ่มขายส่งโดยเฉพาะ โดยมุ่งหวังส่งเสริมเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในฐานะที่ได้รับความไว้วางใจให้เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับหนึ่งของโลกติดต่อกัน 14 ปีซ้อน

สามารถติดตามข่าวสารของไฮเออร์เพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Haier Thailand, Instagram: @haierthailand_official และ Twitter: @ThailandHaier