Saturday 27 April 2024 | 4 : 11 pm

บาเซโลนา มอเตอร์ ส่งแคมเปญ Mid-Year Bonus 2023 เปิดดีลแรงที่สุดกับข้อเสนอกลางปีลุ้นรางวัลมูลค่ากว่า 6 แสนบาท ชิงรางวัลใหญ่ทองคำน้ำหนัก 6 บาท!!! พร้อมรับส่วนลดกว่าครึ่งล้าน ตลอดมิถุนายน 2566 นี้!!!

บาเซโลนา มอเตอร์ ผู้จำหน่ายรถยนต์ BMW, MINI และ BMW Motorrad เปิดดีลสนั่นวงการกับแคมเปญร้อน ดีลแรงที่สุดด้วยข้อเสนอพิเศษกลางปี Mid-Year Bonus 2023” ที่บาเซโลนา มอเตอร์ฯ ได้รวมเอาขุมพลัง ยนตรกรรมสุดหรูจาก BMW, MINI และ BMW Motorrad หลากรุ่น ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์สุดพรีเมี่ยม ที่มาพร้อมข้อเสนอเกินห้ามใจที่จะให้คุณได้เป็นเจ้าของยนตรกรรมชั้นเลิศ กับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ รับส่วนลดสูงสุดกว่าครึ่งล้าน! ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ พบกับความคุ้มแบบจัดเต็ม ลุ้นรางวัลมูลค่ารวมกว่า 600,000 บาท ชิงรางวัลใหญ่ทองคำหนัก 6 บาท!!! *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด พบความพิเศษนี้ได้ที่บาเซโลนา มอเตอร์ เท่านั้น

กวิน ลีนุตพงษ์

นายกวิน ลีนุตพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ตลอดเวลา บาเซโลนา มอเตอร์ เราให้ความสำคัญในการบริการลูกค้าเพื่อให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด เราจึงพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อก้าวสู่ความเป็นหนึ่งในใจลูกค้า ทั้งในส่วนของศูนย์บริการครบวงจรทั้งสามแห่ง ที่ได้รับการออกแบบสะท้อนถึงความโดดเด่น ทันสมัย รองรับเทคโนโลยีในโลกปัจจุบัน และไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ รวมถึงนวัตกรรมสุดล้ำของรถยนต์ BMW, MINI และ BMW Motorrad อีกทั้งการจัดแบ่งส่วนบริการ และศูนย์บริการหลังการขายให้ตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างลงตัวเพื่อให้การบริการลูกค้ามีประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากนี้ บาเซโลนา มอเตอร์ ยังอัพเกรดการให้บริการลูกค้าในด้าน Hospitality เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการเทียบเท่าระดับโรงแรมชั้นนำ เพิ่มความใส่ใจ Customize ในทุกความต้องการของลูกค้า อาทิ การเสิร์ฟอาหารตามช่วงเวลา รวมถึงการปรับ 5 Sense Experience ทั้ง รูป รส กลิ่น เสียง และทุกการสัมผัส เพื่อมอบประสบการณ์สุดพรีเมี่ยมแก่ลูกค้า ตอบโจทย์การบริการด้วย Service Expert ที่จะมีเจ้าหน้าที่ให้บริการลูกค้าเปรียบเสมือนเลขาส่วนตัว ให้คำปรึกษา และชี้แจงปัญหาให้ลูกค้าทราบอย่างละเอียด เอกสิทธิ์นี้สำหรับลูกค้าของ บาเซโลนา มอเตอร์ เท่านั้น

นายกวิน กล่าวต่อว่า “ไฮไลต์พิเศษ ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ บาเซโลนา มอเตอร์ ยังจัดหนักกับแคมเปญ Mid Year Bonus 2023” ดีลร้อนกลางปี ดีที่สุดด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ เมื่อท่าน (**ทำการจองภายในเดือนมิถุนายน และออกรถภายใน 31 กรกฎาคม 2023) รับส่วนลดสูงสุดกว่าครึ่งล้าน พร้อมลุ้นรางวัลมูลค่ารวมกว่า 600,000 บาท รางวัลใหญ่ทองคำหนัก 6 บาท!! ด้วยครับ” (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)

พบความพิเศษกับแคมเปญ “Mid-Year Bonus 2023” ได้ตลอดเดือนมิถุนายน 2566 หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ บาเซโลนา มอเตอร์ ทั้งสามแห่งได้แก่ สำนักงานใหญ่วิภาวดีรังสิต บางแค และเชียงใหม่

สาขาวิภาวดี 02-481-7777

สาขาบางแค 02-080-5888

สาขาเชียงใหม่ 053-306-472

Line : @bmwbarcelonamotor

Website : https://www.bmwbarcelonamotor.com

#BMW #BarcelonaMotor #BMWTH #MidYearBonus2023

คลิป link VDO YT https://www.youtube.com/watch?v=Mu-tRsoTF_I

#BMW #BarcelonaMotor #BMWTH #DriveTheFutureWithBarcelonaMotor