Thursday 28 March 2024 | 7 : 30 pm

เทอร์มินอล 21 พระราม 3 เติมความสดใสให้ท้องฟ้าในงาน ‘Kite Festival’ เทศกาลว่าวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ละลานตากองทัพว่าวนานาชาติแบบแฟนตาซี ชมการแสดงว่าว ‘ฮายักษ์’ ครั้งแรกในไทย

ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พระราม3 โดย บริษัท แอล เอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล จำกัด (LHMH) เปิดพื้นที่ให้เป็นคอมมูนิตี้สุดสร้างสรรค์สำหรับทุกครอบครัว พร้อมแต่งแต้มสีสันให้ท้องฟ้าของซัมเมอร์นี้ให้สดใสในงาน “Kite Festival” กับเทศกาลว่าวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ได้รวบรวมว่าวนานาชาติ และว่าวดีไซน์แปลกตาหาชมยาก นำมาจัดแสดงให้ได้ชมอย่างใกล้ชิด พร้อมเนรมิตบรรยากาศการตกแต่งภายในศูนย์การค้าแบบสุดว้าว ละลานตาด้วยว่าวสปอร์ตไคท์ และว่าวนานาชาติหายากจากหลากหลายประเทศ เปิดให้ชมฟรี! บริเวณชั้น G ลานริมน้ำ และชั้น 2 ลาน River Square ตั้งแต่วันที่ 17-28 พฤษภาคม 66 เวลา 16.00-21.00 น.

เตรียมตัวมาพักร้อน และเพลิดเพลินใจกับเทศกาลว่าวในบรรยากาศริมน้ำสุดชิล ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พระราม3 ที่ทุกคนจะได้สนุกกับการละเล่นว่าว ที่อยู่คู่สังคมไทยมาช้านาน และถือเป็นกีฬาชนิดหนึ่งที่สามารถเล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย  เล่นได้ทั้งครอบครัว ให้ความสนุกและตื่นเต้น      

โดยในงาน Kite Festival ครั้งนี้ มีไฮไลท์สุดพิเศษมากมายให้ได้ตื่นตาตื่นใจ ไม่ว่าจะเป็น โชว์การแสดง Inflatable Kite ว่าวฮายักษ์ขนาด 12 เมตรหนึ่งเดียวในโลก ผลงานการออกแบบของนักออกแบบชาวไทย ที่สะท้อนความเป็นไทยผ่านการออกแบบรูปยักษ์เขียวขนาดมหึมา โดยนักออกแบบคนไทย และนำจัดแสดงในเมืองไทย ครั้งแรก!! และพิเศษสุดกับการแสดงว่าวบังคับ LED ที่จะมาสร้างสีสันให้ท้องฟ้ายามค่ำคืนสุดว้าวยิ่งกว่าที่เคย โดยทีมนักบินว่าวชาวสิงคโปร์มืออาชีพ Sky Dancers by Go Fly Kite ในวันที่ 19-21 พ.ค. เวลา 19.00 น.

พร้อมสัมผัสบรรยากาศสุดผ่อนคลายที่เต็มไปด้วยสีสันของว่าว ให้ได้เก็บภาพประทับใจกับกองทัพว่าวนานาชาติในร่ม พร้อมชมการแสดงว่าวจากทีม THAITAN KITE TEAM THAILAND นักบินว่าวมืออาชีพ รวมทั้งมีการจัดแสดงว่าวแปลกตา และหาชมได้ยากอีกมากมาย ได้แก่ Inflatable Kite ว่าวถุงลมแฟนซีที่สร้างสรรค์เป็นรูปร่างต่างๆ เช่น วาฬยักษ์, ปลาทอง รวมทั้งพบกับน้องหมียักษ์ ขนาด 15 เมตร ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรก ที่เทอร์มินอล21 พระราม3 และน้อง Puppy พันธุ์บีเกิ้ล ขนาด 7 เมตร จากประเทศฝรั่งเศส ที่เดินทางไปจัดแสดงมาแล้ว หลากหลายประเทศทั่วโลก, ว่าวสายต่อ Stack ที่ต่อสายยาวได้มากถึง 150 ตัว, ว่าว Sport Kite ประเภทบังคับสี่สาย หรือ Quad Line Stunt Kite และว่าว Sport Kite ประเภทบังคับสองสาย หรือ Dual Line Stunt Kite เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีตลาดขายว่าวนานาชาติให้ได้ซื้อหา และสามารถนำไปเล่นในสถานที่ที่จัดไว้ บริเวณ ชั้น 2 ลาน River Square และสนุกกับกิจกรรมเวิร์คช้อประบายสีว่าว ให้ได้สร้างสรรค์ว่าวจากจินตนาการของตัวเอง บริเวณ ชั้น G โซน Common Room (ใกล้ร้าน ไวน์ คอนเนคชั่น)(กิจกรรมนี้ มีค่าใช้จ่าย คนละ 50 บาท)

ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พระราม3 เปิดให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 10.00–22.00 น. ติดตามโปรดี ดีลเด็ด และข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พระราม3 ได้ทางเว็บไซต์ www.termina21.co.th รวมทั้งช่องทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม

Facebook : Terminal21Rama3ShoppingMall  
IG : Terminal21Rama3
TikTok :  Terminal21Rama3
Line OA :  Terminal21