Friday 19 April 2024 | 1 : 46 pm

เฟ้นหาครีเอเตอร์ร่วมประกวดงาน Taiwan Excellence Comic Contest มาปลดปล่อยจินตนาการ แชร์ไอเดียสร้างสรรค์ ส่งผลงานเข้าประกวดด่วน!

Taiwan Excellence Comic Contest กลับมาอีกครั้งเป็นปีที่ 3 ขอเชิญครีเอเตอร์ทั่วฟ้าเมืองไทย ร่วมแสดงไอเดียสร้างสรรค์ผลงานการ์ตูนเข้าประกวด ภายใต้แนวคิด “ผลิตภัณฑ์ Taiwan Excellence ใดที่เป็นฮีโร่ในชีวิตคุณ” ชิงเครดิตเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท (1 เครดิต = 1 บาท) เพื่อนำไปแลกซื้อผลิตภัณฑ์ Taiwan Excellence ที่คุณชื่นชอบ โดยผลงานทั้งหมดจะต้องนำเสนอผ่าน 10 ผลิตภัณฑ์ Taiwan Excellence ได้แก่ D-Link VR Air Bridge, AVerMedia Dualcam, BenQ LED Digital Projector GV30, Acerpure Cool AC551, MERIDA All-Round Road Bike-SCULTURA Team, Perfect YouCam Makeup App, ASUS Vivobook13 Slate OLED, Ta-da Chair, ible Airvida M1 และ Delta Innergie C3 Duo เริ่มส่งผลงานเข้าประกวดได้ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2566

ในปีนี้ แบ่งการประกวดเป็น 2 ประเภท คือ The Designer และ The Storyteller ผู้ที่ส่งผลงานเข้าประกวดประเภท The Designer จะต้องสร้างสรรค์ผลงานการ์ตูน 1 ช่อง โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ Taiwan Excellence เพียง 1 ชิ้น จากจำนวน 10 ชิ้น ส่วนผู้ส่งผลงานเข้าประกวดประเภท The Storyteller จะต้องสร้างสรรค์ผลงานการ์ตูน 4 ช่อง โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ Taiwan Excellence อย่างน้อย 3 ชิ้น

หลังจากปิดรับผลงาน จะเปิดให้บุคคลทั่วไปร่วมโหวตผลงานที่ตนชื่นชอบในระหว่างวันที่ 1-10 กรกฎาคม 2566 ผลงานที่มียอดแชร์สูงสุด 3 อันดับแรกจะเป็นผู้ชนะรางวัล นอกจากนี้ ผู้ที่ร่วมโหวตยังมีโอกาสลุ้นเป็น 1 ใน 100 ท่านที่ได้รับรางวัลอีกด้วย ประกาศผลรางวัลวันที่ 17 กรกฎาคม 2566

ในปีที่ผ่านมา มีครีเอเตอร์ไทยให้ความสนใจส่งผลงานเข้าร่วมประกวดกว่า 180 ผลงาน และมีผู้สนใจเข้าร่วมโหวตกว่า 15,000 คน ด้วยโจทย์การประกวดที่ท้าทาย และของรางวัลจำนวนมาก ในปีนี้ คาดว่าจะดึงดูดผู้เข้าร่วมประกวด และผู้ร่วมโหวตมากขึ้น

ผู้ที่สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://taiwanexcellenceth.com/comic2023/ และเฟสบุ๊คแฟนเพจ Taiwan Excellence TH ได้ที่ https://www.facebook.com/TaiwanExcellence.TH ปลดปล่อยจินตนาการให้เป็นอิสระ นำเสนอโลกด้วยผลิตภัณฑ์นวัตกรรม และสร้างแรงบันดาลใจจากไต้หวัน

เกี่ยวกับ Taiwan Excellence

รางวัล Taiwan Excellence จัดตั้งโดยกรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงเศรษฐกิจไต้หวัน ในปี 1993 เพื่อยกย่องและเฉลิมฉลองความสำเร็จของบริษัทที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มี นวัตกรรมอันเป็นเลิศที่สุดของไต้หวัน  โดยในแต่ละปี บริษัทต่างๆ จะนำส่งผลิตภัณฑ์ เข้ารับการพิจารณาคัดเลือกอย่างเข้มงวด ภายใต้ 4 ปัจจัยหลัก คือ การค้นคว้าและวิจัย การออกแบบ คุณภาพ และการตลาด โดยผู้เชี่ยวชาญในแขนงต่างๆ จะคัดเลือกแบรนด์ ที่โดดเด่นอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีความยั่งยืน มีการออกแบบที่ดี มีการวิจัย พัฒนา และโดดเด่นด้านนวัตกรรม ตราสัญลักษณ์ Taiwan Excellence ได้รับการยอมรับระดับโลกว่า เป็นตราสัญลักษณ์ อันทรงเกียรติ แสดงถึงผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพ โดดเด่นทั้งคุณภาพและ การออกแบบ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.taiwanexcellence.org    

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...