Friday 29 March 2024 | 10 : 29 pm

‘โคคา-โคล่า’ เขย่าตลาด เปิดตัวเครื่องดื่มน้องใหม่ ‘อู-ฮ่า’ เครื่องดื่มโซดากลิ่นผลไม้ พร้อมเปิดตัว ‘นนกุล’ มาร่วมชวนวัยซ่าลิ้มลองรสชาติ คู่ซ่า อร่อยซ่า สุดเซอร์ไพรส์

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “อู-ฮ่า” เครื่องดื่มโซดากลิ่นผลไม้ คู่ซ่า อร่อยซ่า สุดเซอร์ไพรส์ มาพร้อมน้ำตาล 0% และ 0 แคลอรี โดย “อู-ฮ่า” เป็นเครื่องดื่มนวัตกรรมล่าสุด ที่สร้างสรรค์มาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภครุ่นใหม่ ณ ปัจจุบัน ที่มองหาเครื่องดื่มโซดาที่มาพร้อมรสชาติ แปลกใหม่ อร่อยซ่าสดชื่นได้แบบไม่มีน้ำตาลและแคลอรี

สำหรับจุดเด่นของเครื่องดื่มโซดากลิ่นผลไม้ “อู-ฮ่า” คือการรวมตัวของสองรสชาติที่คาดไม่ถึง แต่เข้ากันได้อย่างลงตัวในกระป๋องเดียว ซึ่ง “อู-ฮ่า” เปิดตัวด้วย 2 รสชาติใหม่ด้วยกัน คือ “อู-ฮ่า” โซดากลิ่นลิ้นจี่และโยเกิร์ต และ “อู-ฮ่า” โซดากลิ่นเลมอนผสมซีซอล์ท (เกลือสมุทร) มอบความสดชื่นและรสชาติสุดโดนใจ พร้อมคอนเซ็ปต์ซ่าสนุกสนานสุดเซอร์ไพรส์ไม่ซ้ำใคร ถูกใจผู้บริโภค Gen Z และผู้ที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ท้าทายของการผสมผสานรสชาติที่หลากหลายเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ในชีวิตประจำวัน

สำหรับการเปิดตัว “อู-ฮ่า” เครื่องดื่มโซดากลิ่นผลไม้อย่างยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ได้เนรมิตลานสยาม สแควร์ (ลานสีฟ้า) ให้เต็มไปด้วยสีสันแสนสดใสที่มาเติมเต็มประสบการณ์ความซ่าสุดเซอร์ไพรส์ พร้อมคว้า “นนกุล-ชานน สันตินธรกุล” นักแสดงสุดฮอตขวัญใจเหล่า Gen Z มายกระดับความสนุกซ่า พร้อมร่วมสร้างประสบการณ์อร่อยซ่าครั้งใหม่จนต้องร้อง “อู-ฮ่า” ให้ซ่าสนั่น ใจกลางสยาม พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ สุดฟิน ท่ามกลางแฟนคลับที่มาให้กำลังใจอย่าล้นหลาม ตบเท้าด้วยหลากหลายกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไม่ว่าจะเป็นมินิเกมส์สำหรับแฟนๆ เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ รวมถึงกิจกรรมทำกระป๋อง “อู-ฮ่า” ในสไตล์ของตัวเองกับตู้สติ๊กเกอร์ “อู-ฮ่า” ก่อนจะร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับพรีเซนเตอร์ เพื่อสร้างความประทับใจ

นอกจากนี้ แบรนด์ “อู-ฮ่า” พร้อมเปิดประสบการณ์ คู่ซ่า อร่อยซ่า สุดยิ่งใหญ่ทุกรูปแบบผ่านสื่อโฆษณา ทั้งนอกบ้าน และสื่อดิจิตอล รวมถึงกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์มากมายตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมออนไลน์คอนเทนต์ ร่วมสนุกกับ นนกุล ผ่านทาง Facebook และ TikTok หรือจะเป็นกิจกรรมเกมส์แจกสินค้าตัวอย่างที่พร้อมจะให้ชาว Gen Z ได้ลิ้มลองกัน พร้อมเพิ่มสีสันด้วยเหล่าอินฟลูเอนเซอร์หลากหลายไลฟ์สไตล์ ที่จะชวนชาว Gen Z มาร่วมประสบการณ์ อร่อยซ่า สุดเซอร์ไพรส์ ให้ซ่าสนั่นจนต้องร้อง “อู-ฮ่า” กันทั้งเมือง ผ่านทางโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายได้เร็วๆ นี้

นางริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย เมียนมาร์ และลาว กล่าวว่า “ปัจจุบัน ตลาดเครื่องดื่มมีการเติบโตเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยเราศึกษาทำความเข้าใจตลาด เพื่อตอบสนองทุกความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค ในการการเปิดตัว “อู-ฮ่า” ในครั้งนี้ เราได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ด้วยนวัตกรรมที่ผสานสองรสชาติที่แตกต่างเข้ากันได้อย่าลงตัว  เพื่อเป็นตัวเลือกที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเหล่า Gen Z ทำให้เรามั่นใจว่า “อู-ฮ่า” จะเป็นอยู่ในใจของผู้บริโภคโดยเฉพาะ Gen Z ในการสร้างประสบการณ์ความสดชื่น ไปพร้อมกับรสชาติแบบคู่ซ่า อร่อยซ่า ที่ปราศจากน้ำตาล และไม่มีแคลอรี”

มาร่วมสัมผัสกับความอร่อยซ่า ของคู่ซ่า สุดเซอร์ไพรส์ ที่จะทำให้ที่จะทำให้ทุกคนต้องร้อง “อู-ฮ่า” ไปด้วยกันพบกับ “อู-ฮ่า” โซดากลิ่นลิ้นจี่และโยเกิร์ต ได้ที่ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมถึงช่องทางอีคอมเมิร์ซได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ และพิเศษ! กับ “อู-ฮ่า” โซดากลิ่นเลมอนผสมซีซอล์ท (เกลือสมุทร) เฉพาะที่เซเว่นอีเลฟเว่น ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2565 และสามารถลิ้มลอง “อู-ฮ่า” โซดากลิ่นเลมอนผสมซีซอล์ท (เกลือสมุทร) ได้ทุกช่องทาง ตั้งแต่ 1 สิงหาคม 2565 เป็นต้นไป ทั้งสองรสชาติมาในรูปแบบกระป๋อง ขนาด 330 มล. ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “อู-ฮ่า” ได้ที่ www.coca-cola.co.th หรือ Facebook.com/OOHA.TH, และ Instagram.com/ooha_th

นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมป๊อบอัพช็อป ‘THAINESS STATION สินค้าไทย ร่วมใจเพื่อชุมชน’ ที่สยามพา...

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาเยี่...