Wednesday 17 April 2024 | 4 : 10 am

‘เมิร์ซ เอสเธติกส์’ เปิดตัวฟิลเลอร์งานผิวครั้งแรกของโลก ‘Belotero Revive’ สร้างมิติใหม่เทรนด์งานผิว ‘Transparent Skin’ ดึง เกรซ-กาญจน์เกล้า และ ฟิล์ม-ธนภัทร เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

Merz Aesthetics Thailand (เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย) บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายนวัตกรรมความงามระดับโลก ตอกย้ำพันธกิจ ‘Confidence to Be’ ขับเคลื่อนความมั่นใจให้กับคนยุคใหม่ที่ต้องการเป็นเจ้าของผิวสวยสุขภาพดี อิ่มฟู เรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติ เปิดตัวฟิลเลอร์งานผิวตัวแรกของโลกจากสวิสเซอร์แลนด์ ภายใต้ชื่อ ‘Belotero Revive’ ในงาน ‘Reviving your skin, Refreshing your day’ พร้อมดึง เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และ ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ตัวแทนคนยุคใหม่เจ้าของผิวเรียบเนียน อิ่มฟู ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

เภสัชกรหญิงกิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้บริหารสูงสุด เมิร์ซ เอสเธติกส์ ไทยแลนด์ กล่าวว่า เมิร์ซ เอสเธติกส์ ดำเนินธุรกิจด้านเวชศาสตร์ความงามระดับโลกและมีประวัติยาวนานกว่า 115 ปี โดยก่อตั้งในไทยมามากกว่า 8 ปี โดยเรามีพันธกิจที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดี และให้ความสำคัญในการเสริมสร้างศักยภาพให้กับแพทย์ คนไข้ และพนักงาน ให้สามารถใช้ชีวิตในทุกวันด้วยความมั่นใจ และได้ใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวเองมากที่สุด เพราะเราเชื่อมั่นว่า ความมั่นใจเป็นปัจจัยพื้นฐานที่จะช่วยดึงดูดความสำเร็จในชีวิต จึงเป็นที่มาของการเปิดตัว ‘Belotero Revive’ ฟิลเลอร์งานผิวตัวแรกของโลกจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทาง Merz Aesthetics ได้ทำการคิดค้นและวิจัยมาอย่างยาวนาน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับงานผิวให้แก่ทุกๆท่านผ่านแคมเปญวันดีดีเริ่มต้นด้วยผิวหน้าพร้อมใช้ ที่ใช้สื่อสารโดยตรงถึงผู้บริโภค

“โดยเป็นฟิลเลอร์งานผิวที่มีส่วนผสมระหว่าง กรดไฮยาลูรอนิค (HA) และกลีเซอรอล (Glycerol) แบบ Dual Action เพื่อฟื้นฟูคุณภาพผิวหน้าให้ดีขึ้น โดยวางตำแหน่งเป็นขั้นตอนก่อนการบำรุงผิว (Pre-Skincare Step) ปัจจุบันจำหน่ายไปแล้วกว่า 32 ประเทศทั่วโลกนับ ตั้งแต่ปี 2019 ถึงเวลาแล้วที่คนไทยจะได้สัมผัสฟิลเลอร์งานผิวตัวแรกของโลกจากสวิสเซอร์แลนด์ ที่ให้ผลลัพธ์งานคุณภาพผิวแบบ 4 มิติ คือ อิ่มฟู เนียน เด้ง ชุ่มชื้น ฉ่ำวาว ยาวนานถึง 9 เดือน ตอบโจทย์คนที่มีผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ผิวขาดความยืดหยุ่น ซึ่งเป็นปัญหาส่วนใหญ่ของผิวคนไทย Belotero Revive จะช่วยให้คุณภาพผิวหน้าดีขึ้น สามารถออกไปใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจขึ้นค่ะ”  

ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก หมอโอ๊ค-นายแพทย์สมิทธิ์ อารยะสกุล แพทย์ผิวหนังและเวชศาสตร์ชะลอวัย โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท และคลินิก Smith Prive’ Aesthetique  มาร่วมพูดคุยถึงเทรนด์ผิว ‘Transparent Skin’ ของปี 2023 พร้อมแนะทางลัดที่จะช่วยให้ทุกคนเป็นเจ้าของผิวสวยฉ่ำ อิ่มฟู เรียบเนียน เป็นธรรมชาติอย่างปลอดภัย นายแพทย์สมิทธิ์ อารยะสกุล กล่าวว่า “Transparent Skin’ คือผิวที่ผสมผสานระหว่าง ‘Glassy Skin’ ผิวหน้าโกลว์เปล่งประกาย อิ่มฟู ฉ่ำวาว และ ‘Clear Skin’ ผิวหน้าเรียบเนียน เด้งกระชับ ในเวลาเดียวกัน เป็นมิติใหม่ของเทรนด์งานผิวที่สะท้อนให้เห็นถึงแนวคิดของคนยุคใหม่ ที่เชื่อมั่นในการเป็นเจ้าของผิวสวยสุขภาพดี เรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติ จะเห็นได้ว่าปัจจุบัน ผู้บริโภคมองหาเทคนิคที่จะช่วยลดความยุ่งยากในการดูแลผิว ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ฟื้นฟูคุณภาพผิวจากภายใน

โดยสำหรับคนที่ต้องการฟื้นฟูผิวระดับโครงสร้าง การดูแลจากภายในด้วยการฉีดฟิลเลอร์ BELOTERO REVIVE ซึ่งเป็นฟิลเลอร์ตัวเดียวที่สามารถตอบโจทย์เทรนด์ผิว ‘Transparent Skin’ ได้อย่างตรงจุด ด้วยประสิทธิภาพของ Hyaluronic Acid และ Glycerol เป็นการออกฤทธิ์แบบ Dual action คุณสมบัติพิเศษของกรดไฮยาลูรอนิค (HA) จะต้องละเอียดและสามารถเบลนด์ไปกับผิวจนดูเป็นธรรมชาติที่สุด และปัจจุบันเมื่อพูดถึงการปรับปรุงคุณภาพผิว จะมีการผสมสารกลีเซอรอล (Glycerol)  ซึ่งเป็นสารที่ออกฤทธิ์โดยตรงและออกฤทธิ์เร็วต่อกลไกในผิวที่รักษาความชุ่มชื้นและผลิตสารที่คงตัวไว้ในผิว ‘BELOTERO REVIVE’ จึงเป็นฟิลเลอร์ตัวเดียวที่สามารถสร้างผิวแบบ Transparent Skin ได้ โดยช่วยฟื้นฟูผิวระดับโครงสร้างให้มีความแข็งแรง อิ่มฟู เรียบเนียน ไร้ริ้วรอย นำไปสู่ผลลัพธ์ของผิวสวยโกลว์ คุณภาพผิวดีพร้อมใช้งานยาวนานถึง 9 เดือน”

และเป็นครั้งแรกของแบรนด์ระดับโลกที่แต่งตั้ง ‘เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า’ และ ‘ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ’ ให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่แรกของ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ไทยแลนด์ ตัวแทนคนยุคใหม่เจ้าของผิวคุณภาพดี

โดย เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า นักแสดงสาวมากความสามารถเจ้าของผิวสวยออร่ายืนหนึ่งของวงการ กล่าวว่า “เกรซเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพร่างกายและสุขภาพผิวมากๆ โดยเฉพาะการดูแลสุขภาพผิว ตั้งแต่เด็กๆ จะพกโลชั่นทาผิวและครีมกันแดดใส่กระเป๋าตลอด ออกแดดก็ต้องทาครีมกันแดดเป็นประจำ จะไม่ยอมให้ผิวแห้งหรือผิวเสียเด็ดขาด จึงมองหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองซึ่ง Belotero Revive ตอบโจทย์เกรซมากเพราะช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีจากโครงสร้างผิวเลย รู้สึกเลยว่าผิวโกลว์ขึ้น ใสขึ้นอย่างรวดเร็ว เหมือนได้ผิวคุณภาพดีที่พร้อมใช้งานจริงๆ ล่าสุดไปกองถ่ายช่างแต่งหน้ายังชมเลยว่า ผิวดี ผิวเนียนมาก แต่งหน้าแล้วติดทนนาน ลดขั้นตอนการแต่งหน้าไปได้เยอะเลยค่ะ”

ด้าน ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ พระเอกหนุ่มหล่อหน้าใสเจ้าของรอยยิ้มกระชากหัวใจ เผยว่า “ปกติแล้วผมชอบเล่นกีฬาออกกำลังกายเป็นประจำและให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ ไม่ว่าจะเรื่องอาหารหรือการดูแลผิว แต่ช่วงไหนที่ต้องทำงานทุกวันผมก็แทบจะไม่มีเวลาดูแลตัวเองเท่าไร หลังๆ เริ่มสังเกตว่าผิวหน้าดูเหนื่อยๆ เวลาแต่งหน้าในกองพี่ช่างแต่งหน้าก็จะทักว่าผิวแห้งนะ ทำให้ผมเริ่มถามเพื่อนๆ และปรึกษาผู้เชี่ยวชาญว่าจะมีตัวช่วยฟื้นฟูคุณภาพผิวบ้างมั้ย จนได้มาเจอ Belotero Revive จบเลยครับ ที่เห็นผิวดูโกลว์ อิ่มฟู เรียบเนียนแบบนี้ ไม่ใช่เพราะเมคอัพอย่างเดียวนะครับ แต่มาจากคุณภาพผิวที่แข็งแรงจากภายในด้วย ผมว่าพอคุณภาพผิวดีมันช่วยให้ชีวิตผมง่ายขึ้นมากเลยครับ”

นอกจากประสบการณ์ตรงและเทคนิคดีๆ ที่แบรนด์แอมบาสเดอร์นำมาแชร์แล้ว ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ยังเตรียมโชว์สุดพิเศษเสิร์ฟความฟินเอาใจแฟนคลับจับไมค์ร้องเพลงครั้งแรก และปิดท้ายกับกิจกรรม Meet & Greet และ Lucky Draw จาก 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ ‘Belotero Revive’ ได้ที่ www.merzaesthetics.co.th และอัปเดตข่าวสารได้ที่ Facebook : Merz Aesthetics Thailand