Friday 29 March 2024 | 9 : 11 pm

Qfresh x Flat Table & Wine ร่วมกันเปิดขุมทรัพย์ใต้ท้องทะเลลึก ในงาน Qfresh’s Table ‘TREASURE ON THE FLAT TABLE’ โดย ‘เชฟอั้ม-พีชญา’

คิวเฟรช ผลิตภัณฑ์อาหารทะเลพรีเมียมที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีจากทั่วโลก ภายใต้ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) โดยผู้บริหาร คุณเยน-ธนโชติ บุญมีโชติ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจกุ้ง บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) งานนี้ Qfresh ร่วมกับ ร้าน Flat Table & Wine ชวนเปิดขุมทรัพย์ใต้ท้องทะเลลึก ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความพรีเมี่ยมบนพื้นดิน ในงาน “Qfresh’s Table Treasure on The Flat Table” โดย เชฟอั้ม-พีชญา สุขวิบูลย์ Owner & Chef ของ Flat Table & Wine ที่นำวัตถุดิบสุดพรีเมี่ยมจากคิวเฟรช อาทิ หอยเชลล์ฮอกไกโดไซส์พิเศษ, กุ้งอาร์เจนติน่า, กุ้งล็อบสเตอร์, ไข่ปลาแซลมอนคัดพิเศษ และเนื้อปลากะพงชิ้นใหญ่ มารังสรรค์เมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่พร้อมเสิร์ฟกับ 7 เมนูสุดหรู ให้กับแขกผู้มีเกียรติภายในงาน อาทิ คุณมอส ปฏิภาณ-คุณเกม ดวงพรปฐวีกานต์, เชฟปิง-สุรกิจ เข็มแก้ว และ คุณชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส ได้ลิ้มรสความอร่อย ณ ร้าน Flat Table & Wine ซอยอารีย์ เมื่อวันก่อน

เยน-ธนโชติ บุญมีโชติ

คุณเยน-ธนโชติ บุญมีโชติ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจกุ้ง บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า “ทาง Qfresh เรามีแนวคิดในการนำวัตถุดิบของ Qfresh ทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ ที่เราเริ่มนำเข้ามามากขึ้นเพื่อมารังสรรค์เป็นเมนูโดยเชฟชื่อดัง สำหรับ Partnership ที่สนใจก็สามารถมา Co-Marketing ได้ เช่น ถ้าหากคุณใช้วัตถุดิบของ Qfresh เราก็จะมี Special Discount ให้ด้วย เพราะนอกจากการเป็น Partnership ไม่ใช่เป็นแค่การขายของเพียงอย่างเดียว แต่เมื่อคุณใช้วัตถุดิบของเราแล้ว เราจะทำการตลาดเพื่อให้ลูกค้าปลายทางมาซื้อสินค้า และได้ทดลองสินค้าในราคาที่จับต้องได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังมีการใช้ Influencer เพื่อช่วยโปรโมทให้อีกด้วย

เชฟอั้ม พีชญา และ ธนโชติ ผู้บริหารจากไทยยูเนี่ยน

และในปี 2023 นี้ เราจะมี 2 แคมเปญใหญ่ด้วยกัน คือ

1. Breaded Items เป็นกลุ่มของทอด เพื่อตอบโจทย์ทั้งกลุ่มผู้ประกอบการ (B2B) และกลุ่มผู้บริโภค (B2C) ที่จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้น เพราะแค่ frozen to fried ก็สามารถทานได้เลย พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่อีกด้วย

2. Tuna Ham เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านอาหารทะเล และเป็นทางเลือกเพื่อสุขภาพ โดยพรีเซนเตอร์ของเรายังเป็น คุณมอส-ปฏิภาณ ตัวแทนของ Family Man ที่มีความสามารถในการทำอาหาร

สำหรับการจัดงาน Qfresh Table ครั้งนี้เป็นการ Collab กับร้าน Flat Table & Wine ร้านดังสไตล์ Fine Dinning ย่านอารีย์ โดยเชฟอั้ม-พีชญา Owner & Chef ของร้าน Flat Marble ก็ได้จัดคอร์สสุดพิเศษทั้งหมด 7 เมนูให้ลูกค้าทั่วไปได้เปิดประสบการณ์ลิ้มลองความอร่อยกันแบบครบเซ็ตครับ” คุณธนโชติ กล่าวทิ้งท้าย

เมนูพิเศษจากคิวเฟรซที่รังสรรค์โดยเชฟอั้ม
Argentinian shrimp with mango salsas
Seared Hokkaido scallop with truffle & porcini sauce
Pan-fried sea bass with beurre blanc sauce

เมนูสุดพิเศษจาก Qfresh Table Treasure on The FLAT Table” มีดังนี้

  1. : กุ้งแดงอาเจนติน่า นำเข้าจากประเทศอาเจนติน่า ทำการ Freeze on board จึงทำให้กุ้งคงความสด เนื้อแน่น รสหวาน มีกลิ่นหอมเฉพาะตัว ทานคู่กับ Mango salsas ก็ยิ่งอร่อย สดชื่น
  2. Seared Hokkaido scallop with truffle & porcini sauce: หอยเชลล์ญี่ปุ่นนำเข้าจาก ฮอกไกโดเกรดซาซิมิ เนื้อแน่น เด้ง ตัวใหญ่ หวานฉ่ำ จะทานแบบซาซิมิ ก็อร่อย ฟิน หรือ จะเอาไป seared ไฟอ่อนๆ ทานคู่กับ Truffle & porcini sauce ก็หอม รสชาติหวาน อร่อย เข้ากันและนี่ก็คือเมนูขายดียอดนิยมของ Flat Table ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของ QFRESH มารังสรรค์เป็นเมนูสุดพิเศษจานนี้
  3. Pan-fried sea bass with beurre blanc sauce: ปลากะพงขาว จากฟาร์มปิด ที่ได้มาตรฐาน GAP สะอาดปลอดภัย เนื้อแน่น หวาน ทานคู่กับไข่ปลาแซลมอน (Ikura Chum) ที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น พร้อม Beurre blanc sauce สูตรพิเศษของทางร้าน อร่อยเข้ากัน อย่างลงตัว
  4. Lobster & Anchovy pasta: ลอบสเตอร์จากแหล่งธรรมชาติแถบมหาสมุทรแอทแลนติก ประเทศแคนาดา ผ่านกระบวนการ Gas Frozen เพื่อคงความหวาน และเนื้อสัมผัสที่ยังคงความสด ทำให้เนื้อเด้ง รสชาติหวาน อร่อย ทานคู่กับ Anchovy pasta สูตร SIGNATURE เด็ดของทานร้าน ก็ยิ่งอร่อย เป็นอีกหนึ่งจานยอดนิยมของร้านที่ใครมาต้องสั่ง
  5. Premium Steak: สเต็กนุ่มๆ สูตรพิเศษจากร้าน Flat Marble
  6. Flat marble fried rice: ข้าวผัดสูตรเฉพาะที่ร้าน Flat Marble เมนูของคาวทานคู่ไปกับ Premium Steak ตบท้ายความอร่อยได้ดีเยี่ยม
  7. Mineoka Tofu: ปิดท้ายด้วยของหวานกับเต้าหู้มิเนะโอกะจากญี่ปุ่น ที่นุ่มละมุนลิ้นแบบละลายในปากเลยทีเดียว
Lobster & Anchovy pasta
Premium Steak.& Flat marble fried rice
Mineoka Tofu

นอกจากนี้ทางคิวเฟรชก็ได้จับมือกับร้าน Flat Table & Wine เปิด Chef Table รอบพิเศษ ให้ลูกค้าทั่วไปได้เปิดประสบการณ์สัมผัสความพรีเมียมแบบนี้ ในวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2566 เวลา 19:30 น. ณ ร้าน Flat Table & Wine ราคาเพียงท่านละ 5,040++ (ไม่รวมเครื่องดื่ม) จำกัดเพียง 20 ที่นั่งเท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ Line ID: @qfresh หรือโทร 062-591-2472 และ 062-591-0972 เวลา 09:00 – 17:30 น.

และเพื่อตอบแทนลูกค้า Qfresh ที่ถือบัตร Qpoint by Qfresh เพียงแสดง บัตร Qpoint ผ่าน Line Application กับพนักงานที่ร้านก่อนเช็คบิล ได้รับส่วนลด 20% ทันที เฉพาะเมนู Scallop Truffle และ AOP Lobster and Anchovy ตั้งแต่วันที่  15 พฤษภาคม 2566–15 มิถุนายน 2566 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line ID: @flatmarble และโทร 061-695-9666

ลูกค้าทั่วไปและผู้ประกอบการ สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ Qfresh ได้ที่ แม็คโคร, โลตัส, บิ๊กซี, เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์, ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, กูร์เมต์ มาร์เก็ต, ริมปิง และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.qfreshshop.com และ Lazada, Shopee (กดเสิร์ซ Qfresh Shop) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ไลน์ ID: @Qfresh

#Qfresh #คิวเฟรช #อาหารทะเล #seafood ​​#ซีฟู้ดคุณภาพระดับสากล #ฟรีซความสดใหม่ให้ชีวิตลงตัว #FlatTableandWine #ChefTable #QfreshTable #QfreshChefTable

นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมป๊อบอัพช็อป ‘THAINESS STATION สินค้าไทย ร่วมใจเพื่อชุมชน’ ที่สยามพา...

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาเยี่...