Sunday 5 May 2024 | 11 : 05 pm

คู่จิ้นสุดฮอตสาย Girl love ‘ฟรีน สโรชา-เบ็คกี้ รีเบคก้า’ ร่วมกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ ‘Happy Multy 6th Anniversary’ ตัวแม่สายเกาหลี ฉลองครบ 6 ปี

ครองใจลูกค้ากว่าครึ่งทศวรรษแล้ว สำหรับ MULTY BEAUTY (มัลตี้ บิวตี้) ร้านแหล่งรวมไอเท็มเด็ดโดนใจสาวๆ สาวกเครื่องสำอางเกาหลีที่เป็นกระแสและหายาก บริหารโดย คุณไพลิน อึ๊งพลาชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท มัลตี้ บิวตี้ จำกัด จัดงานขอบคุณลูกค้าฉลองครบรอบ 6 ปี ในงาน “Happy Multy 6th Anniversary” ณ ลานสยามสแควร์ ซอย 5 ภายในงานพบกับคู่จิ้นสาย Girl love (GL) “ฟรีน สโรชา” และ “เบ็คกี้ รีเบคก้า” จากซีรีย์สุดฮอต ทฤษฎีสีชมพู ที่มาร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ คืนกำไรให้แก่ลูกค้า พร้อมมอบความสุขให้แฟนๆ และแจกของรางวัลมากมาย

สองศิลปิน ฟรีน สโรชา และ เบ็คกี้ รีเบคก้า กล่าวว่า “ต้องขอบคุณร้าน Multy Beauty ที่จัดกิจกรรมดีๆ Happy Multy 6th Anniversary และดีใจแทนแฟนๆ 100 คน ในโซน Exclusive Seat ที่ได้ร่วมพูดคุยกับเราสองคนพร้อมได้รูปโพลารอยด์เก๋ๆ แล้วยังได้รับถุงผ้า Multy ที่มีลายเซ็นของเรากลับบ้านไปด้วย และในโอกาสครบรอบ 6 ปี ของร้านมัลตี้ บิวตี้ ร้านที่พวกเราคุ้นเคยกันมายาวนาน ขอให้กิจการรุ่งเรืองและคัดสรรสินค้าดีมีคุณภาพให้ลูกค้าได้ใช้กันต่อไป พวกเราจะสนับสนุนสินค้าที่ร้านอย่างแน่นอน

คุณไพลิน อึ๊งพลาชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท มัลตี้ บิวตี้ จำกัด กล่าวว่า “ร้าน MULTY BEAUTY (มัลตี้ บิวตี้) ยังมีโปรโมชันให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ ประมาณ 200 แบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ความงาม เครื่องสำอาง สกินแคร์ และน้ำหอมแบรนด์ดัง รวมถึงยังเป็นร้านที่สาวๆ ไว้ใจสามารถเลือกสรรเครื่องสำอางเกาหลีชั้นนำที่ถูกกฎหมาย ได้รับอนุญาตจาก อย. ประเทศไทย เพราะหากเป็นสวยสายเกาหลีต้องมัลตี้เท่านั้น สามารถแวะช้อปได้ที่ร้านมัลตี้ บิวตี้ ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ สาขาสยามสแควร์ ซอย 5, สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, สาขาเมกาบางนา และ สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์ นอกจากนี้ ยังมีช่องทางออนไลน์ มัลตี้แอปพลิเคชัน, เว็บไซต์, ช้อปปี้ และลาซาด้า

หรือดูรายการสินค้าและโปรมั่นที่น่าสนใจผ่านช่องทางออนไลน์ ได้แก่
เว็บไซต์ https://www.multybeauty.com/
เฟซบุ้กแฟนเพจ https://www.facebook.com/multybeauty/ 
ไอจี : multybeauty , LINE Official : Multy Beauty
Twitter : @multyshopping และ Tiktok : multybeauty ค่ะ”