Wednesday 24 April 2024 | 2 : 01 am

สตาร์ทชีวิตสีลมที่ ‘สีลมเอจ’ รีเทลที่จะเติมเต็มความเป็นสีลมให้สมบูรณ์ ตอบทุกโจทย์การใช้ชีวิตแบบ Life around the clock Start Here พร้อมสตาร์ทแล้ววันนี้!!

หลังจากเปิดโฉมมิกซ์ยูสพันธุ์ใหม่ สีลมเอจ (Silom Edge) ด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 1,800 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์การพัฒนา “The new sandbox community in CBD” สร้างแซนด์บ็อกซ์ใจกลางกรุงเทพฯ ไปแล้ว

สีลมเอจ ยังคงสร้างความฮือฮาให้หัวมุมถนนสีลมอย่างต่อเนื่อง ด้วยการประกาศตัวเป็นจุดสตาร์ทของทุกไลฟ์สไตล์ รองรับทุกชีวิตที่มีความหลากหลาย ปลุกความคึกคักให้ไม่หยุดนิ่ง บนทำเลศักยภาพสำคัญใจกลางเมือง ที่สามารถเชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์ในทุกมิติอย่างลงตัว  ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Life around the clock START HERE – สตาร์ทชีวิตสีลม ที่สีลมเอจ” พร้อมสตาร์ทอย่างเต็มรูปแบบในวันพุธที่ 1 มีนาคมนี้…ที่สีลมเอจ หัวมุมถนนสีลม

ธีรนันท์ กรศรีทิพา รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจรีเทล เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) ผู้ขับเคลื่อนสีลมเอจ กล่าวว่า คนสีลมมีวิถีการใช้ชีวิตที่หลากหลาย ในฐานะที่เราเป็น ผู้พัฒนาโครงการ ศูนย์การค้าสีลมเอจคือการเติมเต็ม การรีสตาร์ท รวมถึงการเสริมสร้างบริบทการใช้ชีวิตและวัฒนธรรมของคนสีลมให้ชัดเจน แข็งแรง และง่ายขึ้น

พร้อมชูกลยุทธ์สตาร์ทชีวิตสีลม Life around the clock ..start here เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทุกด้านของชาวสีลม ไม่ว่าจะเป็น

Silom Life – พร้อมสตาร์ท All sides of Silom lives สีลมเอจ ถูกพัฒนาและสร้างสรรค์พื้นที่ให้เป็น Sandbox CBD แห่งใหม่ใจกลางเมือง เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนในย่านสีลมและพร้อมให้ทุกชีวิตเริ่มใหม่ได้ที่นี่เสมอ ด้วย Extremely Convenient Location ที่ตั้งอยู่บนหัวมุมถนนสีลม ตัดกับถนนพระราม 4 และ Accessibility เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า BTS สถานีศาลาแดง และMRT สถานีสีลม ทำให้เกิด Traffic ใน Catchment Area หมุนเวียนในวันธรรมดา 700,000 คนต่อวัน และในวันหยุด 500,000 คนต่อวัน ภายในระยะทางรัศมี 1.5 กิโลเมตรจากศูนย์การค้าฯ ที่สีลมเอจจึงพร้อมให้ทุกชีวิตสตาร์ทที่นี่อย่างไม่มีสะดุดและวาร์ปมาได้ทุกจังหวะความต้องการของชีวิต

Endless Experience  สร้างประสบการณ์แบบ Around the Clock  สีลมเอจไม่เคยหลับและหยุดนิ่ง ไม่ว่าชีวิตของทุกคนจะเริ่มต้นด้วยเวลาไหน สีลมเอจพร้อมเติมเต็มประสบการณ์ให้ทุกชีวิต ทั้ง Morning Life และ Night Life ได้ออกมาสตาร์ทชีวิตสีลมแบบ Around the clock สร้าง Endless Experience ด้วยธุรกิจรีเทล 7 ชั้น ที่มี Merchandise Mix ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น เติมพลังด้วย The Edge Food Hub และ 24/7 Eatery ให้สายกินได้สตาร์ทแบบนันสต๊อป อิ่มอร่อยกับร้านอาหารชื่อดัง สตรีทฟู้ด อาหารคาว-หวานสุดฮิตบนโซเชียล และร้านสะดวกซื้อที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชม. หรือจะเป็นโซนเสื้อผ้า Stylish Flash และ Life and Tech ก็ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของชาวออฟฟิศย่านสีลมให้มา Selected Lifestyle ไอเทมเด็ดได้ที่โซนนี้  หรือจะมาอัพลุคสุดเฮลท์ตี้ที่โซน Beauty & Wellness จากคลินิกความงามที่ครบครัน และสตาร์ทชีวิตไนท์ไลฟ์กับ Over The Edge แฮงก์เอาท์บาร์ลับใจกลางเมือง ดื่มด่ำบรรยากาศพร้อมชมวิวแบบ Panoramic ย่านสีลมกับประสบการณ์ที่ไม่รู้จบ และเปิดประสบการณ์ใหม่รีเฟรชความสดชื่น ตอบโจทย์สายตี้และสายรักสุขภาพกับCommunal Showers บริการห้องอาบน้ำที่เปิดให้บริการตั้งแต่ 06.00 – 21.00 น. ให้พร้อมออกสตาร์ทเอนเนอร์จี้รับวันใหม่

Start Here – Here and From Everywhere สตาร์ทความสนุกทุกช่วงเวลา…สตาร์ทชีวิตสีลม ฉลองเปิดศูนย์การค้าสีลมเอจ 5 วันเต็ม ตั้งแต่ วันนี้ – 5 มี.ค. 66 สตาร์ทความปัง วันแรกพบกับ 2 ตัวมัมสายไลฟ์สไตล์ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” และ “เกรซ – กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ที่มาร่วมแชร์ไลฟ์สไตล์สุดจี๊ด กับพิธีกรขวัญใจแฟนด้อม คิว-ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์ พร้อมสตาร์ทความสนุกแบบจัดเต็มกับมินิคอนเสิร์ตจากวง Rooftop  แจกความสดใสเรียกเสียงกรี๊ดกับมินิคอนเสิร์ตศิลปินดังที่มารวมตัวกัน ณ จุดสตาร์ท 2 – 4 มี.ค. เวลา 19.00 – 20.00 น. วันที่ 2 มี.ค. พบกับศิลปินสุดคลูวง Bamm เพิ่มดีกรีความมันส์อย่างต่อเนื่องในวันที่ 3 มี.ค.กับดูโอ้เจ้าของเพลงฮิต Lipta ก่อนจะยกเวทีคอนเสิร์ตแบบแกรนด์ๆในวันที่ 4 มี.ค.ให้ ปาล์มมี่ ขยี้สีสันให้ชาวสีลมแบบสุดติ่งในวันที่ 5 มี.ค.กับวง Scrubb และส่งต่อความสุขให้ Enjoy your Life ไปกับพาเหรด Troop Happening เสริมทัพด้วยโชว์สุดพิเศษ เมคมายเดย์ด้วยสตาร์ทโปรเด็ด ช้อป อิ่ม ฟินทั้งศูนย์ฯ เสิร์ฟความสุขรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ตลอดเดือนมีนาคมนี้

สีลมเอจ (Silom Edge) โครงการมิกซ์ยูสอาคารสำนักงาน และพื้นที่ร้านค้าเช่า ที่มีมูลค่าการลงทุนกว่า 1,800 ล้านบาท สูง 24 ชั้น พื้นที่โครงการรวม 50,000 ตร.ม. ประกอบด้วย พื้นที่สำนักงาน ตั้งแต่ชั้นที่ 10 ถึง 21 โดยในส่วนรีเทลจะมีทั้งหมด 7 ชั้น แบ่งพื้นที่ตามคอนเซ็ปต์ของแต่ละชั้น ดังนี้

โซนร้านอาหาร 24 ชั่วโมง 2 ชั้น

ชั้น B1 : The Edge Food Hub ศูนย์รวมร้านอาหารเครื่องดื่ม แบบ Grab & GO

ชั้น G :  24/7 Eatery ร้านอาหารเครื่องดื่ม คาเฟ่

โซนช้อปปิ้ง 4 ชั้น

ชั้น 1 : Stylish Flash แฟชั่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ จิวเวลรี่

ชั้น 2 : Life and Tech สินค้าไลฟ์สไตล์และเทคโนโลยี มีทางเชื่อมรถไฟฟ้าบีทีเอส และโรงพยาบาลจุฬาฯ
เสริมทัพด้วย Communal Showers บริการห้องอาบน้ำที่แรกและที่เดียวใจกลางสีลม เปิดให้บริการ 6 โมงเช้า ถึง 3 ทุ่ม  

ชั้น 3 : Wellness สถานเสริมความงามตามเทรนด์ดูแลสุขภาพ

ชั้น 4 : Holistic Wellness  บริการด้านสุขภาพและเวลเนส

โซน Over The Edge

ชั้น 9 : Over the Edge ร้านอาหารสไตล์แฮงเอาท์ ชมวิวสีลม พระราม 4 และสวนลุม บนพื้นที่รูฟท็อปแบบกึ่งในร่ม และกลางแจ้ง

สตาร์ทชีวิตสีลม ที่สีลมเอจ…หัวมุมถนนสีลมได้แล้ววันนี้ พร้อมเปิดบริการ ตั้งแต่ 11.00-24.00 น. เฉพาะชั้น B1 และชั้น G เปิดบริการ 24 ชม. และสามารถติดตามกิจกรรมที่น่าสนใจของ “สีลมเอจ” ได้ทาง Facebook Fanpage : Silom Edge

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...