Friday 29 March 2024 | 8 : 44 pm

‘ฟูจิฟิล์ม’ เปิดตัว ‘INSTAX mini 12’ กล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่! ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เจเนอเรชั่นซี

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เขย่าวงการตลาดกล้องฟิล์มอินสแตนท์โดยเนรมิตลานเอเทรียม 1 ของสยามเซ็นเตอร์ ให้เป็นธีมโทนสีพาสเทลสดใส ดึงกลุ่มไลฟ์สไตล์เจเนอเรชันซี มาร่วมสัมผัสกล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ล่าสุดของฟูจิฟิล์ม “INSTAX mini 12” ที่มาพร้อมสโลแกน “Fill your world with joy” ชวนคนรักการถ่ายภาพมาร่วมแต่งแต้มความสุข ความสดใสให้ชีวิต ด้วยกล้องฟิล์มอินสแตนท์ที่ใช้งานง่าย ที่มาพร้อมลูกเล่นสนุกๆ ให้คุณได้แชร์ความทรงจำดีๆ กับเพื่อนๆ ได้รวดเร็วทันใจ

ภายในงานมีกิจกรรมพิเศษให้สาวกกล้องฟิล์มอินสแตนท์ได้ร่วมสนุก อาทิ กิจกรรม Claw Machine ตู้คีบมหาสนุก ต่อด้วย Interactive Game เกมส์ที่จะพาทุกคนมาโยกย้ายขยับตัวหลบสิ่งกีดขวางและเก็บไอคอนต่างๆ ของ Instax mini 12 และอีก 1 กิจกรรมสำหรับสาย content หรือคนที่ชอบถ่ายรูปต้องไม่พลาด!! นั่นคือกิจกรรม Photo Corner เพื่อรับภาพถ่ายสุดคูล และของรางวัลสุดพิเศษอีกมากมายติดไม้ติดมือกลับบ้าน

ไทซึเกะ มิยาซากิ

มร.ไทซึเกะ มิยาซากิ Assistant Managing Director บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า“ฟูจิฟิล์มรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทุกคนให้ความสนใจกับ instax จนประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงถึงปัจจุบัน เรายังคงมุ่งมั่นที่จะใช้การให้แบบสร้างสรรค์ผ่านตัวแบรนด์และสินค้า ซึ่งสินค้าและโซลูชั่นต่างๆ ทำให้สามารถขยายฐานผู้บริโภคและทำให้ธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่อง และจากนี้ไป instax ยังมีสินค้าที่น่าสนใจอื่นๆ ออกมาจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เราเติบโตได้อย่างยั่งยืน และฟูจิฟิล์มตระหนักถึงความสำคัญในการสื่อสารผ่านรูปภาพ ซึ่งเราเชื่อว่า instax จะช่วยเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มสีสันให้กับชีวิตทุกๆ คนต่อไปในอนาคต”

ภาสิณ จันทรสุนทรกุล

คุณภาสิณ จันทรสุนทรกุล Head of Business Unit, Imaging Solution บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “ในปีนี้ฟูจิฟิล์มยังคงทำการตลาดต่อเนื่อง โดยการเปิดตัวกล้อง instax รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง “INSTAX mini 12” ซึ่งมาพร้อมฟีเจอร์ที่หลากหลาย อีกทั้งยังใช้ง่าย ทำให้ทุกคนสามารถถ่ายรูปได้อย่างเพอร์เฟ็กต์ในทุกช็อต เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีความยูนีคในแบบของตัวเอง พร้อมจะเปิดมุมมองใหม่กับ “INSTAX mini 12” เอ็นจอยไปกับการถ่ายภาพทุกแนว ตอบโจทย์ทุกการถ่ายภาพของคนยุคใหม่สายเซลฟี่!”

INSTAX mini 12” มาพร้อมกับ 4 ฟีเจอร์ไฮไลต์ ได้แก่ โหมดปรับภาพสว่างด้วยระบบปรับแสงอัตโนมัติ เพียงกดชัตเตอร์ กล้องก็จะปรับความเร็วชัตเตอร์ ความสว่างของแฟลช และการตั้งค่าอื่นๆ ให้เข้ากับสภาพแวดล้อมในการถ่ายภาพได้โดยอัตโนมัติ ให้คุณถ่ายภาพได้สวยและสว่างชัดในทุกสถานการณ์ ต่อด้วย โหมดถ่ายภาพระยะใกล้ ช่วยให้ภาพสวยชัดและอยู่กึ่งกลางเสมอ หมดห่วงกับการถ่ายภาพระยะใกล้ในแบบโคลสอัพ เพราะ INSTAX mini 12 ช่วยให้ทุกช็อตระยะใกล้สวยสมใจ เพียงหมุนเลนส์ด้านหน้าเพื่อเปิดโหมดระยะใกล้ กล้องจะปรับให้วัตถุและบุคคลที่ถ่ายอยู่กึ่งกลางภาพได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก นอกจากนี้ INSTAX mini 12 ยังมี กระจกข้างเลนส์ช่วยให้ทุกคนไม่ตกเฟรม สายเซลฟี่ถูกใจสิ่งนี้! เพราะกระจกด้านหน้าที่อยู่ข้างเลนส์กล้องทำให้ทุกคนในเฟรมเช็คตำแหน่งของตัวเองได้ง่ายๆ ให้ทุกคนอยู่ในภาพได้พอดีในทุกช็อต สามารถเก็บภาพไว้ในออนไลน์และแชร์ทุกโมเมนต์กับเพื่อนๆ ได้ผ่านแอป INSTAX UP!  เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปผ่าน App Store หรือ Google Play แล้วเลือกฟังก์ชั่นการสแกนรูป Instax ผ่านสมาร์ทโฟน เท่านี้ก็สามารถเก็บความทรงจำเป็นไฟล์ดิจิทัลและแชร์โมเมนต์ดีๆ กับเพื่อนๆ ทางโซเชียลมีเดียได้ทันที

อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของกล้อง INSTAX mini 12 คือดีไซน์โค้งมนให้ฟิลที่เรียบเนียนไร้รอยต่อ ด้วยแรงบันดาลใจในการออกแบบจากลูกโป่งสีพาสเทลที่แสดงถึงความสดใส ความคิดสร้างสรรค์ และความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดของคนรุ่นใหม่ พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ด้วย 5 สีสุดยูนีค ได้แก่ สีม่วง Lilac Purple, สีชมพู Blossom Pink, สีเขียว Mint Green, สีขาว Clay White และสีฟ้า Pastel Blue

กล้อง INSTAX mini 12 วางจำหน่ายในราคา 2,690 บาท พร้อมยังจำหน่ายเคสกล้องและอัลบั้มใส่รูปใน 5 สีที่แมตช์กันได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกซื้อฟิล์ม INSTAX mini ในลวดลายที่สะท้อนทุกความรู้สึก โดยฟูจิฟิล์มขอแนะนำฟิล์มลายใหม่อย่าง “Heart Sketch” ที่ชวนคุณมาแชร์ความรักให้เพื่อนๆ และคนใกล้ตัวผ่านเฟรมลายมินิฮาร์ทสีแดง-ชมพูสุดน่ารัก

ผู้ที่สนใจ สามารถชมสินค้าจริงได้ที่ Instax mini 12 Pop up Store ชั้น 2 Siam Discovery ตั้งแต่วันนี้ – 2 เมษายน 2566 หรือช่องทางการจำหน่ายและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 16 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกล้องฟิล์มอินสแตนท์รุ่นใหม่ล่าสุดจากฟูจิฟิล์มได้ทาง Facebook Page : Instax Thailand, IG : @instax_thailand หรือ Line OA : @instaxthailand

นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมป๊อบอัพช็อป ‘THAINESS STATION สินค้าไทย ร่วมใจเพื่อชุมชน’ ที่สยามพา...

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาเยี่...