Friday 29 March 2024 | 4 : 42 pm

10 ปีแห่งความแข็งแกร่งของรางวัลจากรีวิวผู้ใช้ที่กินจริง กับรางวัล LINE MAN Wongnai Users’ Choice

LINE MAN Wongnai เผยเบื้องหลังความสำเร็จตลอดระยะเวลา 10 ปี ของรางวัล LINE MAN Wongnai Users’ Choice ด้วยกลยุทธ์ Real Users Strategy จากรีวิวโดยผู้ใช้งานที่กินจริงสู่รางวัลที่การันตีร้านอาหารคุณภาพของไทยจากกว่า 1.3 ล้านร้าน คัดเหลือเพียง 555 ร้าน โดยผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน LINE MAN และ Wongnai กว่า 25 ล้านคนทั่วประเทศ

เอกลักษณ์ วิริยะโกวิทยา

คุณเอกลักษณ์ วิริยะโกวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ Lifestyle & Solution Services จาก LINE MAN Wongnai กล่าวว่า “รางวัล LINE MAN Wongnai Users’ Choice  เป็นรางวัลสุดยอดร้านอาหารที่อยู่คู่กับคนไทยมาเป็นเวลา 10 ปี จุดเริ่มต้นของรางวัลเกิดจากความตั้งใจที่ต้องการต่อยอดการรีวิวจากผู้ใช้งานที่กินจริงกว่า 25 ล้านคนบนแอปฯ LINE MAN และ Wongnai โดยในปีนี้มีร้านที่ได้รับรางวัล Users’ Choice 2023 ทั้งหมด 555 ร้าน จากการคัดเลือกกว่า 1.3 ล้านร้านอาหารทั่วประเทศ คิดเป็นสัดส่วนแค่ 0.04% ของร้านทั้งหมด”

“สำหรับร้านอาหาร รางวัลนี้ถือเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจที่ไม่ได้มาอย่างง่าย ๆ เพราะเป็นรางวัลที่ตัดสินจากรีวิว เรตติ้ง และยอดออร์เดอร์ของผู้ใช้แอปพลิเคชั่น LINE MAN และ Wongnai เป็นหลัก โดยร้านจะต้องมีจำนวนรีวิว และเรตติ้งเพิ่มขึ้น มีค่าเฉลี่ย 4.0 ขึ้นไป โดยระบบจะทำการคัดเลือกเฉพาะรีวิวที่มีคุณภาพมานับคะแนนเท่านั้น ร้านอาหารที่ได้รับรางวัลจะมีความหลากหลายทั้งในพื้นที่ ประเภทร้าน และระดับราคา เรียกได้ว่าครอบคลุมร้านทุกประเภทตั้งแต่สตรีทฟู้ด เดลิเวอรี ไปจนถึง ไฟน์ไดน์นิ่ง ทางด้านผู้ใช้งาน ก็สามารถค้นหาร้านดี ๆ ได้ในทุกย่าน ทุกอำเภอ ทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ และไว้ใจได้ว่าเป็นร้านอร่อยแน่นอน เพราะร้านเหล่านี้ถูกคัดสรรมาแล้วจากผู้ใช้งานที่กินจริงกว่า 25 ล้านคน หรือคือเสียงของ 1 ใน 3 จากคนไทยทั้งประเทศ” คุณเอกลักษณ์ กล่าว

กฤษฏิ์ ใบสิริกุล

คุณกฤษฏิ์ ใบสิริกุล รองประธานฝ่ายการตลาด จาก LINE MAN Wongnai เสริมว่า “ตั้งแต่ปี 2021 เป็นต้นมาเป็นปีที่ธุรกิจฟู้ดเดลิเวอรีเติบโตอย่างก้าวกระโดด รางวัล LINE MAN Wongnai Users’ Choice จึงได้รวบรวมคะแนนรีวิวทั้งจากผู้ใช้ที่สั่งอาหารเดลิเวอรี และผู้ใช้ที่กินจริงที่ร้าน จึงทำให้รางวัลนี้เป็นรางวัลที่ครอบคลุมทุกรูปแบบการกินอย่างแท้จริง อีกทั้งยังเป็นเครื่องหมายที่การันตีมาตรฐานคุณภาพที่มาจากเสียงของผู้ใช้งานที่กินจริง และแสดงถึงความภาคภูมิใจของเจ้าของร้านอาหารทุกระดับทั่วประเทศ ไม่ได้จำกัดว่าต้องเป็นร้านไฟน์ไดน์นิ่งเท่านั้น แต่ร้านเล็ก ร้านสตรีทฟู้ด หรือร้านนอกกระแสที่มีรีวิว เรตติ้ง และยอดออร์เดอร์ที่ดี ก็สามารถได้รับรางวัลนี้อย่างเท่าเทียมเช่นกัน และเพื่อความสะดวกสบาย สามารถกดสั่งเดลิเวอรีเมนูอาหารจากร้านรางวัล Users’ Choice 2023 ผ่านแอปฯ LINE MAN ได้ง่าย ๆ พร้อมรับส่วนลดค่าอาหาร 30% สูงสุด 100.- เพียงกรอกโค้ด UC2023 เมื่อสั่งขั้นต่ำ 150.- และรับส่วนลดค่าส่งสูงสุด 80.- เมื่อสั่งขั้นต่ำ 150.- และยังมีส่วนลดอื่นๆ อีกมากมายตลอดทั้งปี”

LINE MAN Wongnai Users’ Choice 2023 รางวัลสุดยอดร้านอาหารของคนไทยเพื่อคนไทยมาตลอด 10 ปี ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การกินของคนไทย การันตีคุณภาพของทุกร้านที่ได้รับรางวัลโดยรีวิวจากผู้ใช้งานที่กินจริงและมีประสบการณ์จริง รางวัลคุณภาพนี้คัดมาแล้ว 555 ร้านอาหารทุกประเภทร้าน ทุกระดับราคา และทุกพื้นที่ทั่วไทย จากบรรดาร้านอาหารมากกว่า 1.3 ล้านร้าน ตัดสินโดยผู้ใช้งาน LINE MAN และ Wongnai กว่า 25 ล้านคนทั่วประเทศ โดยมีเกณฑ์การตัดสินจากการรีวิว เรตติ้ง และยอดออร์เดอร์ของผู้ใช้แอปฯ LINE MAN  และ Wongnai ค่าเฉลี่ยเรตติ้ง 4.0 คะแนนขึ้นไป มีจำนวนรีวิวและเรตติ้งที่เพิ่มขึ้น มีจำนวนประเภทอาหารและราคาที่หลากหลาย สุดท้ายทีมบรรณาธิการจะคัดเลือกร้านที่เข้าเกณฑ์อีกครั้ง 

สามารถดูลิสต์รายชื่อร้านอาหารที่ได้ที่ http://www.wongnai.com/users-choice?ref=ios

นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมป๊อบอัพช็อป ‘THAINESS STATION สินค้าไทย ร่วมใจเพื่อชุมชน’ ที่สยามพา...

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาเยี่...