Friday 19 April 2024 | 8 : 57 am

‘The New Era of World Class Medical Aesthetic Laser’ งานกาล่าดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฉลองครบรอบ 10 ปี AESLA

วรุตม์ สุทธินันท์ และ ปกรณ์ เมธาธราธิป

บริษัท เอสล่า จำกัด (AESLA) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ด้านความงามและเวชสำอางระดับโลก ภายใต้การบริหารของ “คุณวรุตม์ สุทธินันท์” ได้มีการจัดงานกาล่าดินเนอร์ “The New Era of World Class Medical Aesthetic Laser” เพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 10 ปี ในฐานะผู้นำแห่งนวัตกรรมความงามอย่างครบวงจร สะท้อนถึงคุณค่าของแบรนด์ที่มุ่งเน้นเรื่องเทคโนโลยี ความทันสมัย และให้ความสำคัญในเรื่องความรู้ คุณภาพมาตรฐานระดับ U.S. FDA (Gold Standard) ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566

ม.ร.ว.โสรัจจ์ วิสุทธิ
สุริยน ศรีอรทัยกุล
สินีนารถ เองตระกูล

นอกจากจะเป็นวาระครบรอบ 10 ปีของการก่อตั้งบริษัทแล้ว ยังเรียกได้ว่าเป็นการเฉลิมฉลองหลังการ  รีแบรนด์ขององค์กรจาก “เทคนิคอลไบโอเมด” สู่ “เอสล่า” อย่างเป็นทางการ ก่อนจะเดินหน้าขยายฐานธุรกิจในตลาดการแพทย์ด้านความงามอย่างเต็มรูปแบบในช่วงเวลาต่อจากนี้ โดยครั้งนี้เอสล่าได้จับมือผนึกกำลังกับพาร์ตเนอร์ในการจัดงานอย่าง BEAUTY GEMS แบรนด์เครื่องประดับเพชรอันทรงคุณค่า, HiSoParty เว็บไซต์และนิตยสารชั้นนำ, เรนาสโซ มอเตอร์ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินี และ FOUR SEASONS HOTEL โรงแรมหรูระดับ Luxury Urban Resort ที่เข้ามาร่วมทำให้กาล่าดินเนอร์ในครั้งนี้เป็นไปได้อย่างสวยงามสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

จุรีพร แสนเมือง และ วรุตม์ สุทธินันท์
อุษณีย์ มหากิจศิริ, นายแพทย์วิชัย หงษ์จารุ และ ปรียามน ธนวิสุทธิ์
พัฒพงษ์ ธนวิสุทธิ์, นรรจาพร จงควินิต และ อภิชาติ ลีนุตพงษ์

ภายในงานยังมีไฮไลต์สุดพิเศษอีกมากมาย อาทิ การที่เหล่าผู้ทรงคุณวุฒิ (KOL) จากวงการแพทย์ในด้านความงามของประเทศไทย อย่างศาสตราจารย์คลินิก เกียรติคุณ นายแพทย์นิวัติ พลนิกร , นายแพทย์ไพศาล รัมณีย์ธร , แพทย์หญิง นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ, ศาสตราจารย์ นายแพทย์ วรพงษ์ มนัสเกียรติ  , นายแพทย์ วิชัย หงส์จารุและแพทย์หญิง อัจจิมา สุวรรณจินดา มาร่วมให้สัมภาษณ์พร้อมแสดงทัศนวิสัยในด้าน Aesthetics

ดร.อารียา อัศวานันท์
วิชัย ส่งทวีผล

รวมไปถึงการมอบรางวัล Appreciation Awards และการนำ Cryo7 เครื่องเป่าลมเย็นรุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ Zimmer จากประเทศเยอรมนี เครื่องแรกในประเทศไทย มาทำการประมูล โดยการประมูลจบลงที่ราคา 600,000 บาท ซึ่งทางเอสล่าจะได้นำเงินที่ได้จากการประมูลทั้งหมดในครั้งนี้ไปบริจาคให้กับองค์การยูนิเซฟโดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังมีมุม Innovative Exhibition ของทางบริษัท เอสล่า จำกัด ที่จัดเตรียมรวบรวมไว้ภายในงานอีกด้วย

นพ.วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์ และ พญ.กรพร สถิตย์วิทยานันท์
ศรัยฉัตร จีระแพทย์,ชัชชฎา ก้องธรนินทร์,ฐิติพงศ์ ล้อประเสริฐ และ นาขวัญ รายนานนท์
วาทินี พรมวงศ์ , นุชนาถ ระวีแสงสูรย์ และ บุศนีย์ แซ่เตียว

ทั้งนี้ ยังได้รับเกียรติจากบรรดาแขกคนสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น ม.ร.ว โสรัจจ์ วิสุทธิ, ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ   ลีโอณีโอ, คุณสุริยน ศรีอรทัยกุล, คุณปรียามล ธนวิสุทธิ์, คุณอภิชาติ ลีนุตพงษ์, คุณนุชนาถ ระวีแสงสูรย์, คุณนรรจาพร จงควินิต, คุณวิชัย ส่งทวีผล , คุณชัชชฎา ก้องธรนินทร์, คุณฐิติพงศ์ ล้อประเสริฐ , คุณสันติ วจนพานิช, คุณเจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ และคุณเข็มอัปสร สิริสุขะ ฯลฯ  ที่พาเหรดมาร่วมเฉลิมฉลองและแสดงความยินดีในโอกาสครบรอบ 10 ปี ของ บริษัท เอสล่า จำกัด ครั้งนี้

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ แพทย์หญิง รัมภา หลินปิยวรรณ์ , ศาสตราจารย์คลินิก เกียรติคุณ นายแพทย์นิวัติ พลนิกร และ ม.ร.ว.โสรัจจ์ วิสุทธิ
เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ และ เข็มอัปสร สิริสุขะ

ปัจจุบัน บริษัท เอสล่า จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ทางด้านความงามและเวชสำอางชั้นนำอย่างครบวงจร ได้แก่ Asclepion, biotec italia, capillus, crisalix, CYNOSURE, GME, Softfil, VENUS, HUMAN MED และ Zimmer เป็นต้น ทั้งยังตั้งเป้าหมายจะร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอื่นๆ เพิ่มเติมในอนาคต พร้อมส่งเสริมความรู้ทางด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์ความงามไปสู่ผู้บริโภคอย่างทั่วถึง รวมถึงการดูแลแก้ไขปัญหาด้านความงามและการรักษารอยโรคในเชิงการแพทย์อย่างครอบคลุม ด้วยการบริการอย่างมืออาชีพ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและปลอดภัยที่สุด โดยยึดหลักการทำงานที่ถูกต้องมีจริยธรรม เป็นประโยชน์ต่อสังคมและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน

สามารถติดต่อ บริษัท เอสล่า จำกัด และติดตามทุกความเคลื่อนไหวและอัปเดตข้อมูลข่าวสาร ได้ที่

เว็บไซต์ : https://aesla.com/

Facebook : AESLA

Instagram : aesla.aesthetics

Line@ : @AESLA

YouTube : @aesla.aesthetics

โทรศัพท์ : 02-538-6996

หนีร้อน มาพึ่ง (เมนู) เย็น ต้องมาเช็กอินที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์

ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ถือเป็นแลนด์มาร์กสำหรับพบปะสังสรรค์แห่งใหม่ในช่วง...