Friday 19 April 2024 | 12 : 36 pm

มาสเตอร์พีช ‘ดันแรง’ มิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ 2023 รอบออดิชั่น

บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) ร่วมผลักดันการเดินหน้ายกระดับความเซ็กซี่ให้สาวไทยสะท้านโลก กับการประกวดรอบออดิชั่น มิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ 2023 (Miss Sexy Thailand 2023) ทำเอา มิรินน์ คลับ บางกอก อาร์ซีเอ (Mirinn Club Bangkok RCA) ร้อนฉ่าไม่แพ้อุณหภูมิอากาศในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา

คุณดาว-ลภัสรดา เลิศภานุโรจ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) ในนามโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช โรงพยาบาลชั้นนำอันดับ 1 ด้านศัลยกรรมความงามของไทย ร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสิน

พร้อมคุณน็อต-กฤติน จิกิตศิลปิน ผู้อำนวยการกองประกวด มิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ คุณนุ้ย – สุวิมล ธนินกุลนาถ ผู้บริหาร มี เอนเนจี้ดริงก์ และคุณเปียโน – สรัลพร ตัวแทนจาก มี เอนเนจี้ดริงก์

ซูเปอร์โมเดล คุณลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี ให้เกียรติมาเป็นหนึ่งในคณะกรรมการคัดเลือก รวมถึงกองทัพสาวแม็กซิม อาทิ เอ็มมี่ กระต่าย อีฟ อาร์มมี่ รวมถึงเน็ตไอดอลคนดัง โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ

“หากพูดถึงคอนเซ็ปต์ของการประกวดมิสเซ็กซี่ ไทยแลนด์ 2023 ก็คงต้องย้อนถามว่าความเซ็กซี่ดังกล่าวต้องเป็นอย่างไร และมาจากอะไรบ้าง โดยส่วนตัวนอกจากความสวยแล้วยังต้องมีองค์ประกอบอื่นที่บางครั้งก็จำเป็นต้องอาศัยการแต่งเติมหรือเสริมให้เซ็กซี่มากยิ่งขึ้น ซึ่งเชื่อว่าความเซ็กซี่นั้นปั้นได้ แต่หลักๆ เลยคือผู้เข้าประกวดจะต้องมีความมั่นใจและมีการเตรียมความพร้อม เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี ขอให้น้องๆ ทุกคนโชคดี และประสบความสำเร็จค่ะ” คุณดาว-ลภัสรดา กล่าว

คุณน็อต แม็กซิม ผู้อำนวยการกองประกวด มิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ และหนึ่งในคณะกรรมการ กล่าวว่า “คำว่า โป๊ มันคือคำหยาบคาย ต้องบอกว่าเซ็กซี่มากกว่า พ.ศ.นี้ไม่ควรใช้คำนี้แล้วครับ มันเป็นคำที่เชยมาก ความเซ็กซี่ไม่ได้อยู่ที่นมโต ความเซ็กซี่ไม่ได้อยู่ที่ก้นใหญ่ เราควรจะทำความ เซ็กซี่ให้มีคุณค่าให้คนเห็นค่าของเรามากกว่า 

“จริงๆ น็อตพยายามปรับไม่ให้เขามองว่าเราเป็นสไตล์หนังสือโป๊ เพราะสมัยก่อนคนมองว่า เป็นหนังสือโป๊ เราพยายามปรับมายเซ็ต ปรับทัศนคติ ปรับทุกสิ่งทุกอย่าง รวมไปถึงปรับตัวเราเองด้วย เราไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคิด เรามีมูลค่าเรามีความสามารถที่จะทำสิ่งอื่นสิ่งใดแบบที่เขาคิด 

“เพราะฉะนั้นน็อตอยากให้ทุกคนเข้าใจน็อตใหม่ ดูเนื้องานของน็อตใหม่ เพราะทุกชิ้นงานน็อตให้ใจและใส่ใจกับงานมาก งานของเราคืองานเซ็กซี่ตามบริบทของเรา เพราะเสน่ห์ของคุณคือความเซ็กซี่ ทุกคนมีเสน่ห์หมด มีความเซ็กซี่หมด”

หันมาฟังทัศนะเรื่องเซ็กซี่จากซูเปอร์โมเดล อย่างคุณลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี ดูบ้าง “ความเซ็กซี่ในแบบฉบับของตัวแม่อยู่ที่ตัวตนของเรา อยู่ที่บุคคลิกภาพของเรา ใช้ดวงตาแบบไหน ทำผมแบบใด แต่งตัวแบบไหน นั่นคือความ เซ็กซี่ที่มาจากบุคลิกภาพ จากตัวตนของเรา

“ทริคในการที่จะผ่านด่านอรหันต์ คือความมั่นใจ และพรีเซนต์ออกมาให้ดีที่สุด เพราะถ้ามั่นใจแต่พรีเซนต์ออกมาไม่สวย พรีเซนต์ไม่ดี ขาดๆ เกินๆ มันก็ไม่ลงตัว ต้องหาความลงตัวให้ได้มากที่สุด ความลงตัวเกิดมาจากการฝึกซ้อม หาตัวตนของตัวเองให้เจอ”

และสำหรับเกณฑ์ในการคัดเลือกของเธอคือ “ในส่วนของลูกหมี คือบุคลิกภาพ การเดิน และภาพรวมค่ะ”

คุณเปียโน อีกหนึ่งผู้สนับสนุนการประกวดมิสเซ็กซี่ ไทยแลนด 2023 คุยว่า “อยากให้ผู้เข้าประกวดดึงความเป็นตัวเอง เพราะความเป็นตัวเองมีเสน่ห์กว่าทุกอย่าง อยากให้ผู้เข้าแข่งขันดึงศักยภาพ ดึงความมั่นใจและความสามารถ จริงๆ ผู้หญิงมีความเซ็กซี่เป็นของตัวเอง แววตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ จึงอยากให้ผู้เข้าประกวดส่งอินเนอร์ผ่านดวงตาเยอะๆ”

เรียกว่างานนี้ผู้เข้าประกวดทั้ง 50 สาวเซ็กซี่ โดยส่วนใหญ่พวกเธอเป็นทั้งอินฟลูเอนเซอร์ และพริตตี้ ไม่มีใครยอมใคร ต่างพกพาความมั่นใจตามคำแนะนำของคณะกรรมการ เดินสับออกมาประชันความเซ็กซี่เกี่ยวสายตา แนะนำตัวและตอบคำถามให้โลกรู้ว่าสาวไทยไม่ได้มีดีแค่รูปร่างหน้าตา แต่พวกเธอยังเซ็กซี่และฉลาดหลักแหลมจากภายใน โดยรอบออดิชั่นนี้มีตั๋วสำหรับสาวเซ็กซี่ผ่านเข้ารอบรวมทั้งหมด 24 คน ผลปรากฏว่าในจำนวนนี้มีม้ามืดที่มาแรงแซงทางโค้งอยู่หลายคน

ที่สำคัญคือ คุณดาว รอง CEO ของมาสเตอร์พีช ที่อาสารับตำแหน่งเป็น Beauty Improvement หรือที่ปรึกษาด้านความงามให้กับเวทีมิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ 2023 งานนี้ย่อมไม่ธรรมดา ถามว่าสาวๆ เซ็กซี่พวกเธอมีสปอนฯ ไหม ตอบเลยว่า ‘มาสเตอร์พีช’ ดันสุดตัวอยู่นี่แล้วไง

“ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้าสวยชาตินี้” มิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ 2023 ไม่เซ็กซี่ติดจรวดก็ให้รู้กันไป

#MISSSEXYTHAILAND2023 #MST #เวทีประกวดสาวเซ็กซี่อันดับ1ของประเทศไทย
#ดาวลภัสรดา #Masterpiece #Masterpiecehospital #Masterstyle #MTP
#ทำบุญสวยชาติหน้าทำหน้าสวยชาตินี้

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...