Saturday 20 April 2024 | 3 : 48 am

อีแจอุค แถลงข่าวจัดแฟนมีตติ้ง ซุ่มเซอร์ไพรส์เพียบ เตรียมมัดใจแฟนชาวไทย

พระเอกหนุ่มดาวรุ่ง อีแจอุค จากซีรีส์  ALCHEMY OF SOULS บินลัดฟ้ามาประเทศไทยแล้ว เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา พร้อมเข้าร่วมงานแถลงข่าวพบสื่อมวลชนและแฟนๆ ทันทีในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ ชั้น 2 ICONSIAM PARK

โดยบรรยากาศในบริเวณงานแถลงข่าวเต็มไปด้วยแฟนคลับที่มารอต้อนรับพระเอกหนุ่ม อีแจอุค กันอย่างคับคั่งตั้งแต่ช่วงบ่ายก่อนที่ช่วงเย็นเสียงกรี๊ดจะดังสนั่นจนห้างแทบแตก เมื่อพระเอกหนุ่มปรากฎตัวบน ความหล่อ ความสดใส และเสน่ห์ที่สะกดทุกสายตา พร้อมพูดคุยให้สัมภาษณ์บนเวทีอย่างเป็นกันเอง งานนี้ อีแจอุค ส่งรอยยิ้มให้แฟนๆชาวไทยตลอดเวลา ทำเอาแฟนชาวไทยใจละลายไปตามๆกันเลยทีเดียว

โดย อีแจอุค ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนไทยว่า “สวัสดีครับ อีแจอุคครับ (พูดภาษาไทย) ขอบคุณทุกๆ คนที่มาหาผมด้วยนะครับ ดีใจมากๆครับที่ได้มีมีตติ้งในไทยครั้งแรก พรุ่งนี้ (4 กพ 66) เตรียมพบโชว์ความสนุกมากมายจากผมนะครับ”

แฟนมีตติ้งครั้งแรกของ อีแจอุค ใช้ชื่องานว่า 2023 LEE JAE WOOK ASIA TOUR FAN MEETING <FIRST> IN BANGKOK  โดยงานจะเกิดขึ้นวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 จัดที่ โรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเนศ ผู้จัดครั้งนี้คือ 247ENTERTAINMENT

#247ENT #LeeJaeWookFanMeeting #이재욱  #อีแจอุค #LeeJaeWook

ติดตามข่าวสารได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย : 247ENTOFFICIAL

TWITTER – https://twitter.com/247ENTOFFICIAL

INSTAGRAM – https://instagram.com/247ENTOFFICIAL

FACEBOOK – https://www.facebook.com/247ENTOFFICIAL

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...