Friday 29 March 2024 | 8 : 22 pm

เบเยอร์ ร่วมกับ ถาปัดการละคอน ครั้งที่ 63 ส่งสีสาดสุขต้อนรับศักราชใหม่

เบเยอร์ สีนวัตกรรม รักษ์โลก รักคุณ สานต่อโครงการ “Beger Be Happy สีเบเยอร์สีแห่งความสุข” ก้าวสู่ปีที่ 9 อย่างมั่นคง พร้อมต้อนรับศักราชใหม่ด้วยการสนับสนุนสีสันความสุขแสน #อัศจรรย์คืนฝันวันคริสต์มาส กับ ถาปัดการละคอน ครั้งที่ 63 กิจกรรมของเหล่านิสิตจุฬาฯ ที่รักความสนุกสนานและแสดงออกซึ่งความคิดสร้างสรรค์

อมรรัตน์ ชัยยศบูรณะ ที่ปรึกษาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เบเยอร์ จำกัด กล่าวว่า “เบเยอร์ยังคงมุ่งมั่นตามปณิธานขององค์กรในการสนับสนุนสีเพื่อกิจกรรมสร้างสรรค์ สำหรับครั้งนี้นับเป็นการเริ่มต้นสู่ปีที่ 9 ของโครงการ Beger Be Happy สีเบเยอร์สีแห่งความสุข ด้วยความสดใสและตระการตากับ ‘ละคอนถาปัด’ โดยนิสิตคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อันเป็นที่รู้จักมาอย่างยาวนาน ทั้งยังเป็นกิจกรรมที่สะท้อนภาพความร่วมมือร่วมใจ การสร้างสรรค์ จนสำเร็จและส่งต่อรอยยิ้ม ความสุขไปยังผู้ชม รวมถึงนิสิตต่างได้พัฒนาศักยภาพและประยุกต์ใช้ความรู้ที่ได้ศึกษามาปฏิบัติงานจริง ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์กับฉากการแสดงต่าง ๆ บนเวทีจริง จึงนับเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการส่งเสริมด้านประสบการณ์การทำงานและการใช้ชีวิตของนิสิตที่ทางเบเยอร์ยินดีซัพพอร์ต”

สำหรับสีเบเยอร์ที่สนับสนุนในครั้งนี้ ถูกนำไปใช้ในการเติมแต่งสีสันความตระการตาเหนือจินตนาการให้กับฉากการแสดงที่สร้างสรรค์มาอย่างละเอียด สวยงาม ของถาปัดการละคอน ครั้งที่ 63 “The Nutcracker อัศจรรย์คืนฝันวันคริสต์มาส” เรื่องราวของการเดินทางสู่ดินแดนมหัศจรรย์ด้วยปาฏิหาริย์แห่งคริสต์มาส จนพบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่จะชวนให้ผู้ชมได้ผจญภัยไปพร้อมกัน โดยยังคงเปิดรอบการแสดงพร้อมจำหน่ายบัตรเพื่อพิสูจน์ความสนุกและความสามารถของเหล่านิสิตสถาปัตย์ฯ จุฬาฯ จนถึง 15 มกราคม 2566 ณ หอประชุมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ร่วมติดตามกิจกรรมดีๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.beger.co.th เฟซบุ๊ก BegerPaint และไลน์ @begerpaint

#สีเบเยอร์ #Beger #BegerBeHappy #สีแห่งความสุข #ถาปัดการละคอน #ละคอนถาปัด #TheNutCracker

นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมป๊อบอัพช็อป ‘THAINESS STATION สินค้าไทย ร่วมใจเพื่อชุมชน’ ที่สยามพา...

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาเยี่...