Wednesday 24 April 2024 | 10 : 41 pm

ประจักษ์สู่สายตาโลก ภาพมหาปรากฏการณ์ ‘Amazing Thailand Countdown 2023’ ณ ไอคอนสยาม สื่อนอกยกเป็น 1 ในที่สุดแลนด์มาร์กแห่งการเฉลิมฉลองเคานต์ดาวน์ระดับโลก

การตอกย้ำความเป็น Global Countdown Destination ของประเทศไทยอย่างแท้จริง สำหรับงาน Amazing Thailand Countdown 2023” มหัศจรรย์แลนด์มาร์กงานเคานต์ดาวน์ระดับโลกหนึ่งเดียวในประเทศไทย ณ ไอคอนสยาม ที่ผนึกกำลังร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมพันธมิตรทุกภาคส่วนจากภาครัฐ ภาคเอกชน ธุรกิจโรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา และชุมชน สร้างอภิมหาปรากฏการณ์เนรมิตทัศนียภาพโค้งน้ำเจ้าพระยา สายน้ำแห่งหัวใจของคนไทยทั้งประเทศ

ตระการตาด้วยการแสดงพลุ “พลังแห่งหัวใจไทย ยิ่งใหญ่สะกดโลก The World For Thailand” อันตราตรึงใจในคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ จนได้รับความสนใจ พร้อมได้รับคัดเลือกจากเว็บไซต์และสื่อโซเชียลของสำนักข่าวต่างประเทศ อาทิ AP, CNN, NBC News , euronews , Sky News, ABC News, The New York Times, ITV,  Daily Journal และอื่นๆ อีกมากมายในการนำเสนอไฮไลต์สุดอลังการทั้งภาพและคลิปวิดีโอของการแสดงพลุรักษ์โลกจำนวนกว่า 30,000 ดอก ความยาวกว่า 1.400 เมตร ที่จุดเฉลิมฉลองสู่ผืนฟ้าบนโค้งน้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุดไปสู่สายตาชาวโลก

เปรียบเสมือนคำอวยพรที่จะนำพาคนไทยและคนทั่วโลกก้าวสู่ปีใหม่ที่ดีกว่าเดิม ด้วยพลังใจที่กล้าแกร่ง และ ความหวังและความฝันที่สมปรารถนาทุกประการ นับเป็นความภาคภูมิใจของประเทศไทยที่การจัดงาน “Amazing Thailand Countdown 2023 ณ ไอคอนสยาม” สามารถชนะใจคนทั้งโลกต่อเนื่องมาตลอดทุกปี ยืนหนึ่งขึ้นแท่นเป็น Global Countdown Destination หนึ่งเดียวของประเทศไทยอย่างเต็มภาคภูมิ

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...