Friday 3 May 2024 | 6 : 26 am

สยามพิวรรธน์ มอบโอกาสทางการศึกษา ให้เยาวชนในถิ่นทุรกันดาร ผ่านโครงการ ‘Citizen of Love by Siam Piwat’ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์เดินหน้าสานต่อปณิธานการขับเคลื่อนธุรกิจที่เอื้ออำนวยประโยชน์ให้กับผู้คน ชุมชน และสังคม ผ่านโครงการ “Citizen of Love by Siam Piwat” ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้ได้ร่วมกับกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน และ Loft จัดกิจกรรมภายใต้คอนเซ็ปต์ “Gifts for Them : ปลุกพลังการให้ สร้างโอกาสการศึกษาไทยให้เท่าเทียม” ชวนคนไทยมอบของขวัญ สร้างรอยยิ้มในช่วงเวลาแห่งการมอบความสุขในช่วงส่งท้ายปลายปีให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร ด้วยการ นำเครื่องเขียน หรืออุปกรณ์การเรียนที่ไม่ได้ใช้งานแล้วมาร่วมมอบในกล่อง Gifts for Them ที่ร้าน Loft ทุกสาขา ระหว่างวันที่ 14 ธันวาคม 2565 ถึง 31 มกราคม 2566 ทั้งนี้ได้รับเกียรติจากศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดัง “ครูปาน-สมนึก คลังนอก” ร่วมจัดกิจกรรม Mini Workshop สอนเทคนิคการระบายสีให้กับน้องๆ ตัวแทนจากโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นวันที่ 14 ธันวาคม 2565 ณ Event Space ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่

สำหรับโครงการ “Citizen of Love by Siam Piwat” กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับคุณภาพชีวิต ด้วยการมอบโอกาส และสร้างความเท่าเทียมให้กับผู้คนทุกกลุ่มในสังคม อันจะเป็นการส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาที่ยั่งยืนของประเทศชาติสืบต่อไป ด้วยตระหนักถึงความสำคัญในการสร้างความเท่าเทียมกันของการศึกษาไทย โดยปัจจุบันเด็กนักเรียนในถิ่นทุรกันดารยังมีความขาดแคลนอุปกรณ์การเรียนการสอนเป็นอย่างมาก ส่งผลให้เกิดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา การเรียนการสอนไม่สามารถดำเนินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ จึงชวนคนไทยร่วมสร้างโอกาส ส่งต่อรอยยิ้มมอบความสุข ด้วยการนำเครื่องเขียน หรืออุปกรณ์การเรียนที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว หรือจะเลือกซื้อชุดของขวัญอุปกรณ์การเรียนในร้าน Loft ที่จัดเตรียมไว้ให้มาร่วมส่งมอบลงกล่อง Gifts for Them ณ ร้าน Loft ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2566 จากนั้นสยามพิวรรธน์จะร่วมสมทบชุดเครื่องเขียน อุปกรณ์การเรียน มูลค่า 200,000 บาท และนำของขวัญชุดเครื่องเขียน อุปกรณ์การเรียนที่ได้รับจากการร่วมโครงการทั้งหมด ส่งมอบให้กับโรงเรียนในถิ่นทุรกันดารทั้งสิ้น 220 แห่งทั่วประเทศ จำนวนนักเรียน 26,577 คนต่อไป

เปิดตัว TITAN MINIMAL ART 2024 COLLECTION กับแบรนด์ Silhouette สุดยอดนวัตกรรมจากประเทศออสเตรีย

บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลกกว่า ...