Saturday 20 April 2024 | 7 : 04 am

Lyle – ไลล์ จระเข้ตัวพ่อ…หัวใจล้อหล่อ

ประเภท แอนิเมชั่น / ตลก / ผจญภัย
นำแสดงโดย ชอว์น เมนเดส ให้เสียงเป็น ไลล์, คอนสแตนซ์ วู รับบท คุณนายพริมม์, จาเวียร์ บาเดม รับบท เฮกเตอร์วาเลนติ, วินสโลว์ เฟกลีย์ รับบท จอช พริมม์, สก็อต แม็คนายรี่ รับบทคุณพริมม์, เบรตต์ เกลแมน รับบท คุณกรัมพ์ กำกับโดย จอช กอร์ดอน, วิล สเปค

เมื่อครอบครัวพริมม์ย้ายไปนิวยอร์กซิตี้ จอช ลูกชายของพวกเขา จำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับโรงเรียนใหม่และเพื่อนใหม่ แต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อเขาได้พบ“ไลล์” จระเข้ร้องเพลงได้! (ขับร้องเพลงโดย “ชอว์น เมนเดส”) ที่รักการอาบน้ำ ชอบทานคาเวียร์ และชื่นชอบเสียงดนตรีที่ไพเราะ ซึ่งอาศัยอยู่ที่ห้องใต้หลังคา ทั้งสองกลายเป็นเพื่อนรักกัน แต่เมื่อไลล์ถูกเพื่อนบ้านชั่วร้ายรังแก ครอบครัวพริมม์จึงต้องร่วมมือกับ เฮ็คเตอร์ พี. วาเลนติ (นำแสดงโดย “ฮาเวียร์ บาเด็ม” นักแสดงรางวัล ออสการ์) เจ้าของผู้เปี่ยมเสน่ห์ของไลล์ ในการแสดงให้โลกได้เห็นว่า พรสวรรค์อันยิ่งใหญ่กำลังจะถูกค้นพบ กับจระเข้ร้องเพลงได้ ตัวใหญ่ แถมมีหัวใจล้อหล่อ

Lyle, Lyle, Crocodile นำเสนอเพลงต้นฉบับที่ขับร้องโดย ชอว์น เมนเดส, ฮาเวียร์ บาร์เดมและคอนสแตนซ์ วู ซึ่งแต่งโดยเบนจ์ พาเซ็คและจัสติน พอล ทีมแต่งเพลงเบื้องหลัง The Greatest Showman ผู้ที่ร่วมงานกับพาเซ็คและพอลในการแต่งเพลงต้นฉบับสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้แก่เมนเดส, อารี แอฟซาร์, เอมิลี การ์ดเนอร์ ซู ฮอล, มาร์ค ซอนเนนบลิคและโจเรียห์ ควาเม กำกับโดย วิล สเป็ค และจอช กอร์ดอน

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...