Friday 3 May 2024 | 6 : 43 pm

Dreams And Musical The Charity ครั้งที่ 13 รายได้สมทบทุน เพื่อครอบครัวผู้ป่วยโรคเรื้อรัง และผู้ป่วยระยะสุดท้าย โรงพยาบาลเด็ก

เดินหน้าต่อสู่ปีที่ 13 แล้ว กับกลุ่ม “พลังเล็กๆ” เพราะถ้าใจให้เราจะได้มากกว่าหนึ่ง พลังแห่งการให้ หนึ่งคนให้หลายคนได้รับ นำโดย ครูนุ่น-สรีภรณ์ สระนพงษ์ ผู้ก่อตั้ง “กลุ่มพลังเล็กๆ” ที่รวมตัวกันสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้สังคม โดยไม่หวังผลประโยชน์ใดๆ

ปี 2565 นี้ Dreams And Musical The Charity ครั้งที่13 “กลุ่มพลังเล็กๆ” ได้จัดทำละครเวที ร้อง เล่น เต้น โชว์ ไปกับเด็กๆ กลุ่มพลังเล็กๆ แท็คทีมมาพร้อมศิลปินคุณภาพ แอมป์ The Star, ป๊อปปี้ 3.2.1 และศิลปินจากค่าย Club After Class

“ครูนุ่น-สรีภรณ์” กล่าวถึงที่มาของคอนเซ็ปต์งานในปีนี้ว่า เริ่มต้นมาจากการสังเกตมุมมองของเด็กๆ ที่ไม่ซับซ้อน ให้เราได้ย้อนความคิดตนเองเพื่อกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง เพื่อลองสัมผัสกับความว่างเปล่า และปล่อยความคิดนำทาง ไปเจอกับอารมณ์และจินตนาการทุกอย่างที่เกิดขึ้นระหว่างทาง ทั้ง ดีใจ ท้อแท้ สมหวัง และ ผิดหวัง ซึ่งทุกคนที่มาร่วมในงานจะได้เจอแบบทดสอบนี้ไปด้วยกัน

ทุกขั้นตอนของการทำงานเกิดขึ้นจากความคิดและการร่วมแรงร่วมใจของเด็กๆ ที่ช่วยกันสร้างสรรค์ศิลปะชิ้นนี้ขึ้นมา ในมุมมองความคิดของเด็ก ผสมผสานจินตนาการที่ผู้ใหญ่อย่างเราคาดไม่ถึงเช่นกันจากวัสดุเหลือใช้และการรีไซเคิล ส่งต่อรอยยิ้มและกำลังใจ โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้ครอบครัวผู้ป่วยโรคเรื้อรังและผู้ป่วยระยะสุดท้าย โรงพยาบาลเด็ก

สำหรับ กลุ่มพลังเล็กๆ ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ.2551 ภารกิจหลักคือการรวมตัวเหล่าศิลปิน นักแสดง นักร้อง นักดนตรี บุคคลทั่วไป และเยาวชนเพื่อดำเนินการจัดละครเวทีและนำรายได้ไปทำประโยชน์ให้กับสังคม ซึ่งจัดต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบันเป็นปีที่ 13 ในปีนี้ได้รวมพลังเล็กๆ กับกลุ่มคนที่จะมาช่วยทำให้ละครเป็นสื่อกลางในการทำความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องคุณค่าของการให้ ในรูปแบบ Exhibition และละครเวที จากมุมมองการถ่ายทอดความคิดของเด็กๆ โดยมุ่งหวังให้ผู้ชมได้รับความสุข และความอิ่มเอมใจไปด้วยกัน จากกิจกรรมในครั้งนี้

แล้วคุณจะรู้ว่า… “ความสุข” ของชีวิต คืออะไร ?

เรื่องราวสมมุติ ไม่มีตัวตน ไม่มีชื่อเรื่อง….

ละครเวทีกึ่ง Exhibition :

Dreams & Musical the Charity ครั้งที่ 13

วันอาทิตย์ 13 พฤศจิกายน 2565 จัดแสดง 2 รอบ

เวลา 12.00 และ 15.00 น.

ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

บัตรราคา 600 บาททุกที่นั่ง

จองบัตรได้ที่ Line : @dmthecharity

(ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกที่นั่ง)

รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้ครอบครัวผู้ป่วยโรคเรื้อรังและผู้ป่วยระยะสุดท้าย โรงพยาบาลเด็ก

** หมายเหตุ : สถานที่ไม่เหมาะกับผู้ใช้รถเข็นวีลแชร์

#dreamsandmusical #ใช้หัวใจทำ #กลุ่มพลังเล็กๆ #dreamsandmusicalครั้งที่13 #ละครที่ไม่มีชื่อเรื่อง

ติดตามเรื่องราวดีๆ และกิจกรรมของกลุ่มพลังเล็กๆ ได้ที่ FB : Dreams And Musical The Charity

https://www.facebook.com/DMtheCharity

เปิดตัว TITAN MINIMAL ART 2024 COLLECTION กับแบรนด์ Silhouette สุดยอดนวัตกรรมจากประเทศออสเตรีย

บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลกกว่า ...