Tuesday 19 March 2024 | 4 : 10 pm

แมท ภีรนีย์-เต้ย จรินทร์พร นำทีมคนดัง ตบเท้าฉลองเปิดสาขาใหม่ EVEANDBOY Seacon Square Srinakarin Grand Opening

เรียกว่าเป็นอีเว้นท์ระดับประเทศที่จะสร้างตำนานกันเลยก็ว่าได้ เมื่อ EVEANDBOY จัดใหญ่ทุ่มสุดตัว กับงาน EVEANDBOY Seacon Square Srinakarin Grand Opening งานฉลองเปิดสาขาที่ 17 ณ ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ บอกเลยว่าใหญ่อลังไม่จกตา เพราะในงานนี้ได้รวบรวมเหล่าคนดังทั่วฟ้าเมืองไทย ไม่ว่าจะดารา อินฟลูเอ็นเซอร์ และเซเลบริตี้ด้านความสวยความงามเกือบร้อยชีวิตมาปรากฏตัวพร้อมกันอยู่ภายในงานนี้

โดยภายในงานได้รวบรวมเหล่าดาราตัวแม่ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ที่มาร่วมเดินสับบนรันเวย์ EVEANDBOY พร้อมประชันลุคในธีม EVEANDBOY SUPER PINK แซ่บแสบซ่าแบบไม่มีใครยอมใคร นำทีมโดย วุ้นเส้น-วิริฒิพา, เต้ย จรินทร์พร, แมท ภีรนีย์, มิ้น ชาลิดา, ปราง กัญญ์ณรัณ, เชียร์ ฑิฆัมพร, แก้ว จริญญา, แจ๊คกี้ จักริน, เติร์ด ลภัส , ปอร์เช่ ศิวกร ฯลฯ พร้อม 3 คู่นักแสดงซีรีส์วายสุดฮอต แม้ก กรธัสส์-ณฐ ณฐสิชณ์, จุง อาเชน-ดัง ณัฎฐ์ฐชัย และหยิ่น อานันท์-วอร์ วนรัตน์

นอกจากนี้ยังมีเหล่าเซเลบริตี้และอินฟลูเอ็นเซอร์ตัวแม่ด้านผิวพรรณและความสวยความงาม เช่น อาชิ อาชิตา, บิว วราภรณ์, แนน ลฎาภา, เจน โสรยา, แก้มกี้ กชวรรณ และ 4 สาวแก๊งหิ้วหวี ที่มาร่วมสร้างสีสันและพร้อมใจกันแต่งตัวมาอย่างสุดเหวี่ยงแบบ SUPER PINK ที่ทั้งงานจะเต็มไปด้วยสีชมพูสดใสทั่วทุกมุม พร้อมรับชมแฟชั่นโชว์สุดพิเศษ ที่เนรมิตพื้นที่ Seacon Square Srinakarin ให้เป็นรันเวย์

และมาตื่นตาตื่นใจไปกับ Design Model ของร้าน EVEANDBOY รูปแบบใหม่ ที่ได้นำเอาแรงบันดาลใจจาก Backstage Fashion Show มาใช้ในการตกแต่งร้านสาขา ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ รวมทั้งการดีไซน์เชลจำหน่ายสินค้าแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ซึ่งนำมาวางจำหน่ายสินค้าแบบ Friendly Multi-shelf เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกเข้าถึง แบรนด์ชั้นนำระดับโลกได้ง่ายมากขึ้น และให้ลูกค้ารู้สึกสนุกกับการช้อปปิ้งอย่างหลากหลาย สมกับที่ EVEANDBOY เป็นมัลติสโตร์อันดับ 1 ของประเทศไทย

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพิ่มดีกรีความมันไปกับคอนเสิร์ตของ 3 หนุ่มสุดฮอต ‘TRINITY’ ที่มามอบความสุขและเรียกเสียงกรี๊ดจากทุกคนไปตลอดงาน สาว ๆ คนไหนอยากมาร่วมเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมสนุกกับการช้อปปิ้งอย่างหลากหลาย สมกับที่ EVEANDBOY เป็นมัลติสโตร์อันดับ 1 ที่ครองใจหนุ่มสาวรุ่นใหม่ ไปเจอกันได้ที่ EVEANDBOY Seacon Square Srinakarin ชั้น 2 โซนกลาง ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

#ebseacongrandopening #eveandboyxจุงดัง #eveandboyxtrinity

#eveandboymillexmaxnat #eveandboypowershotxyinwar