Friday 26 April 2024 | 12 : 22 am

สุดกดดัน ‘เนื้อกวาง’ เมนูปรุงยาก ลุ้นตัวโก่ง อ่างทองหรือชลบุรี ใครซิวแชมป์เงินรางวัลพร้อมโล่ ในรายการ ‘ศึกเชฟสะท้านทุ่ง’ ช่อง 8

วัดกึ๋นกันแบบ เมนูต่อเมนู กับรอบชิงชนะเลิศ สำหรับรายการ “ครัวลั่นทุ่ง ศึกเชฟสะท้านทุ่ง” ทางช่อง 8 ทำเอาทั้ง 2 ทีมแชมป์ที่ผ่านเข้ามารอบสุดท้าย จากจังหวัด ชลบุรี และจังหวัดอ่างทอง สุดกดดัน เพราะทุกวินาทีมีความหมาย ต้องแก้เกมกันแบบตลอดเวลา โดยเฉพาะวัตถุดิบชั้นเยี่ยม “เนื้อกวาง” เรียกว่าเป็นเมนูปราบเซียนเลยก็ว่าได้ แม้แต่ 2 เชฟยังยอมใจ และเครียดกับทั้งสองทีมไปด้วย เพราะต้องลุ้นกันว่าใครผิดพลาดน้อยกว่ากัน ถึงจะกำชัยคว้าแชมป์ได้สำเร็จ 

โดย ทีมสีแดง แม่ติ๋ม น้องตั๊ก จาก จ.อ่างทอง เป็นทีมม้ามืด จริงๆ ได้ผ่านเข้ามาถึงรอบสุดท้ายในวันนี้อย่างฉิวเฉียด ซึ่งแม่ติ๋ม น้องตั๊ก ได้สร้างสรรค์เมนู ก๋วยเตี๋ยวหลอดกวางผัดฉ่า และเมนู แกงเผ็ดกวางกลางดง ส่วน ทีมสีแดง น้องฟ้า น้องเจมส์ จ.ชลบุรี ขอท้าประลองด้วย เมนู เนื้อเค็มต้มกะทิ และเมนู มัสมั่นเนื้อกวาง ทั้งสองทีมงัดฝีมือออกมาโชว์กันอย่างเต็มที่ ขุดทุกตำราที่มี ต้องใช้ทุกวินาทีอย่างมีค่า เพราะวัตถุดิบชั้นเยี่ยม เรียกว่า เป็นเมนูที่ปรุงยาก มีทั้งความคาว และความสด แบบสุดกดดันทุกเมนู ต้องแก้เกมกันตลอดเวลา จนเชฟอ๊อฟและเชฟเคนต้องคอยให้กำลังใจเป็นระยะๆ เพื่อคลายความกังวลให้กับทั้งสองทีม รสชาติความอร่อยนั้นทั้งสองทีมไม่ด้อยแน่นอน ต้องวัดคะแนนจากความผิดพลาดให้น้อยที่สุด

ทีมจากจังหวัดไหน จะกำชัยคว้าแชมป์พร้อมรางวัลเงิน 150,000 บาท พร้อมโล่เชฟสะท้านทุ่ง ไปครองได้สำเร็จ ต้องติดตามชมกันได้ในรายการ ครัวลั่นทุ่ง ศึกเชฟสะท้านทุ่ง วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 65 นี้ เวลา 13.05 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27  

#ครัวลั่นทุ่ง #ศึกเชฟสะท้านทุ่ง #ช่อง8 #ช่อง8กดเลข27

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...