Friday 29 March 2024 | 8 : 57 pm

สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 24 ปี พร้อมเปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ Starbucks Refreshers™ ตอกย้ำแนวคิดด้านสัมพันธภาพกับผู้คนและชุมชน

สตาร์บัคส์ ประเทศไทย เฉลิมฉลองครบรอบ 24 ปีการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เดินหน้าตอกย้ำความสำคัญด้านสัมพันธภาพกับผู้คนและชุมชนที่เราดำเนินธุรกิจ ในโอกาสพิเศษนี้ สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ยังได้เปิดตัวกลุ่มเครื่องดื่มใหม่ สตาร์บัคส์ รีเฟรชเชอร์ (Starbucks Refreshers™) ซึ่งประกอบไปด้วย สตรอเบอร์รี่ อาซาอิ วิธ เลมอนเนด สตาร์บัคส์ รีเฟรชเชอร์(Strawberry Açaí with Lemonade Starbucks Refreshers™) และ พิงค์ ดริงค์ วิธ สตรอเบอร์รี่ อาซาอิ สตาร์บัคส์ รีเฟรชเชอร์(Pink Drink with Strawberry Açaí Starbucks Refreshers™) ซึ่งเป็นเครื่องดื่มเชคจากการผสมผสานอย่างลงตัวของน้ำผลไม้และเนื้อผลไม้ เติมความสดชื่น พร้อมดับกระหายได้เป็นอย่างดี

เสริมสร้างความเข้มแข็งให้ชุมชนผ่านโครงการ Starbucks FoodShare

เป้าหมายของสตาร์บัคส์ทั่วโลกภายในปี พ.ศ.2573 จะมุ่งเน้นไปที่การสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้แก่ผู้คน ซึ่งเป็นความตั้งใจในการยกระดับความเป็นอยู่ของผู้คนกว่า 1,000 ล้านคนทั่วโลกที่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับสตาร์บัคส์ โดยเริ่มจากการคำนึงถึงการมอบโอกาส การมีส่วนร่วม และชุมชน สตาร์บัคส์ร่วมกับมูลนิธิสตาร์บัคส์ (The Starbucks Foundation) มุ่งมั่นส่งเสริมความตั้งใจด้านการสร้างเปลี่ยนแปลงเชิงบวกแก่ผู้คน และเสริมความเข้มแข็งแก่ชุมชนต่างๆ รอบโลก

สำหรับประเทศไทย สตาร์บัคส์ยังมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงการใช้ทรัพยากรเชิงบวก และเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 24 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย สตาร์บัคส์ ประเทศไทยได้เปิดตัวความร่วมมือกับมูลนิธิสโกลารส์ ออฟ ซัสทีแนนซ์ (Scholars of Sustenance-SOS) องค์กรที่มีภารกิจลดปริมาณขยะอาหารในประเทศไทย เพื่อขับเคลื่อนโครงการ Starbucks FoodShare ในการร่วมส่งต่อความสุขให้ชุมชนกับร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศไทย

ตลอดเดือนกรกฎาคม สตาร์บัคส์ร่วมมือกับมูลนิธิสโกลารส์ ออฟ ซัสทีแนนซ์ (SOS) ในโครงการ Starbucks FoodShare ร่วมส่งต่อความสุขให้ชุมชนกับสตาร์บัคส์ โดยแบ่งกิจกรรมออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่

1) กิจกรรมมอบความสุขผ่านส่วนลดพิเศษสำหรับขนมสตาร์บัคส์–ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินไปกับส่วนลด 20% (สำหรับขนมที่ร่วมรายการ) ในระยะเวลา 2 ชั่วโมงก่อนร้านปิด รายได้ส่วนหนึ่งที่ได้รับจากการจำหน่ายขนมในช่วงเวลานี้จะนำไปสมทบทุนโครงการรักษ์อาหาร SOS Food Rescue Program ที่มีจุดประสงค์เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตด้านอาหารและโภชนาการ โดยเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมสนับสนุนชุมชนพร้อมไปกับสตาร์บัคส์อีกด้วย

2) กิจกรรมแบ่งปันความสุขด้วยขนมสตาร์บัคส์–เริ่มในร้านสตาร์บัคส์จำนวน 8 ร้านนำร่อง ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร สตาร์บัคส์ ประเทศไทยจะส่งต่ออาหารที่ไม่ได้จำหน่ายภายในร้านเหล่านี้และส่งมอบให้กับชุมชนในบริเวณโดยรอบที่ต้องการ ผ่านการร่วมมือกับมูลนิธิสโกลารส์ ออฟ ซัสทีแนนซ์ สตาร์บัคส์มุ่งมั่นเดินหน้ามองหาโอกาสใหม่ๆ ในการขยายโครงการไปยังหลากหลายชุมชนในประเทศไทยมากขึ้น

ประสบการณ์ดิจิทัล

สตาร์บัคส์ ประเทศไทยยังพัฒนาโซลูชันเพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างต่อเนื่องของลูกค้า โดยหนึ่งในความตั้งใจคือการเดินหน้ายกระดับนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อเสริมสร้าง ประสบการณ์สตาร์บัคส์ (Starbucks Experience) ที่มอบความสะดวกสบายอย่างต่อเนื่องแก่ลูกค้าทุกคน แอปพลิเคชัน Starbucks® Thailand ของเรามอบความสะดวกสบายที่ลูกค้ามองหา ที่ช่วยให้สามารถพบสิ่งที่มองหาได้จากการแตะหน้าจอเพียงครั้งเดียวเท่านั้น โดยลูกค้าสามารถสั่งและปรับเปลี่ยนเครื่องดื่มตามใจชอบด้วยตนเองและรับเครื่องดื่มได้ที่ร้าน ผ่านฟีเจอร์ Mobile Order-ahead & Pick Up และลูกค้ายังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ รวมถึงขนมและของหวานบรรจุห่อ ผ่านช่องทางออนไลน์กับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำทั้ง 2 แห่งอย่าง Shopee และ Lazada นอกจากนี้ สตาร์บัคส์ยังให้บริการระบบการจ่ายเงินแบบดิจิทัลภายในร้านสตาร์บัคส์บางสาขาเพื่อความปลอดภัยและความสะดวกสบายของลูกค้าอีกด้วย

กลุ่มเครื่องดื่มใหม่ Starbucks Refreshers

สตาร์บัคส์ ประเทศไทย เปิดตัวเครื่องดื่มใหม่เพิ่มความสดชื่นด้วย สตรอเบอร์รี่ อาซาอิ วิธ เลมอนเนด สตาร์บัคส์ รีเฟรชเชอร์ (Strawberry Açaí with Lemonade Starbucks Refreshers™) ชวนคุณเติมความสดชื่นยามบ่ายกับน้ำสตรอเบอร์รี่และอาซาอิผสมเลมอนเนด เพิ่มสีสันด้วยการเชคพร้อมเนื้อสตรอเบอร์รี่อบแห้งสไลซ์ และพิงค์ ดริงค์ วิธ สตรอเบอร์รี่ อาซาอิ สตาร์บัคส์ รีเฟรชเชอร์ (Pink Drink with Strawberry Açaí Starbucks Refreshers™) พิงค์ดริงค์สุดหอมหวานที่มาพร้อมเนื้อสตรอเบอร์รี่อบแห้งสไลซ์ ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการเชคอย่างลงตัวของนมมะพร้าว น้ำสตรอเบอร์รี่และอาซาอิ เพื่อมอบความสดชื่นในทุกกิจกรรม

พิเศษสำหรับการเปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ สมาชิก Starbucks Rewards ทุกท่านที่สั่งเครื่องดื่ม Starbucks Refreshers™ (ขนาด 16 ออนซ์ขึ้นไป) สตาร์บัคส์มอบดาวสะสม 5 ดวงฟรี ระหว่างวันที่ 26–31 กรกฎาคม 2565

นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมป๊อบอัพช็อป ‘THAINESS STATION สินค้าไทย ร่วมใจเพื่อชุมชน’ ที่สยามพา...

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาเยี่...