Thursday 25 April 2024 | 11 : 57 pm

เริ่มต้นชีวิตคู่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ควงแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ พีมนต์ญา เข้าพิธีวิวาห์สุดอบอุ่น

หลังจากหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ประกาศคบหาดูใจกับแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ ได้ไม่นานก็ประกาศแต่งงานแบบสายฟ้าแล่บ แถมจดทะเบียนสมรสล่วงหน้าก่อนงานวิวาห์ไปอีก ตอกย้ำว่าคนนี้รักจริงหวังแต่งแน่นอน ทำเอาหัวใจสาวๆ หักดังเป๊าะกันเป็นแถว เพราะหนุ่มเวียร์ก็ฮอตติดโผในลิสต์สามีแห่งชาติกับเค้าด้วยเหมือนกัน และในเช้าวันนี้ 17 ก.ค.2565 หนุ่มเวียร์พร้อมครอบครัวได้ยกขบวนขันหมากไปสู่ขอสาว วิกกี้ อย่างเป็นทางการ ณ ห้องบอลรูม โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ (CAPELLA BANGKOK)

โดยมีเฉพาะครอบครัวและคนสนิทร่วมงาน ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยภาพของความรักและความอบอุ่นสุด ชื่นมื่นของสองครอบครัว ทำเอาบ่าวสาวยิ้มแก้มปริตลอดทั้งงาน พิธีหมั้นช่วงเช้าเปิดตัวเจ้าสาวมาในลุคชุดไทยศิวาลัยประยุกต์สีขาวทรงหางปลา รูปแบบของงานดีไซน์ยังคงคอนเซ็ปต์น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ตามแบบฉบับของ วนัช เฟิร์ส และ วนัช กูตูร์ เช่นเดิม วัตถุดิบที่นำมาใช้ในการตัดเย็บ เน้นความเป็นมา ความสวยงาม และทรงคุณค่า โดยเฉพาะผ้าไหมลำพูนสีขาว ivory ผืนที่ใช้ตัดเย็บชุดเจ้าสาว เป็นผ้าไหมที่สั่งทอขึ้นมาใหม่เป็นพิเศษ และขึ้นทะเบียนรับรองผลิตภัณฑ์ผ้าไหมไทย ตรานกยูงพระราชทาน จากกรมหม่อนไหม กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยตั้งชื่อลายทอผ้าไหมผืนนี้ว่า “พีมนต์ญาคณารศ” ตัวเสื้อแขนยาวตัดเย็บจากผ้าซีทรูเนื้อดี เพิ่มลวดลาย กิ่ง ก้าน ใบแบบฝรั่งเศส พร้อมกับนำมาประดิษฐ์ทำเป็นสไบที่มีความโปร่งใส ส่วนของตัวผ้านุ่งนั้นนำผ้าไหมที่สั่งทอพิเศษนำมาตัดเย็บเป็นรูปทรงเมอร์เมด แต่ยังคงมีจีบหน้านางไว้เพื่อคงอัตลักษณ์ของความเป็นชุดไทยอยู่ และเพิ่มความหรูหราให้กับชุดไทยศิวาลัยด้วยงานปักด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ทั้งชุด เป็นอีกหนึ่งชุดไทยประยุกต์ที่งดงามหรูหรามากทีเดียว

ส่วนเจ้าบ่าวนั้นมาในลุคชุดสูทสากลสีเทาอมฟ้า เสื้อตัวในเป็นเชิ้ตสีขาว สวมทับด้วยแจคเก็ตและชุดสูทที่ตัดเย็บจากผ้าวูลเนื้อดีที่สั่งนำเข้าจากอิตาลี เพิ่มดีเทลด้วยหูกระต่ายสีขาวและติดพินสูทที่สั่งทำขึ้นพิเศษที่อกข้างซ้าย เป็นอีกหนึ่งลุคคูลๆของเจ้าบ่าวสไตล์หนุ่มเวียร์ที่หล่อใจละลายไปเลย

ส่วนชุดในพิธีฉลองของบ่าวสาวนั้น วนัช เฟิร์ส ดีไซน์ชุดแต่งงานสากลให้เป็นทรงซุปเปอร์บอลกาวน์ เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยผ้าโปร่งแสงทรงวีช่วงหน้าอก และเพิ่มลูกเล่นด้วยงานปักช่วงปลายแขน และเพิ่มความหรูหราให้กับชุดเจ้าสาวด้วยงานปักคริสตัลชวาลอฟสกี้ทั้งชุดอีกเช่นกัน นอกจากนี้ ยังปักโลโก้ของบ่าวสาว VW ที่ผ้าเวลสำหรับเจ้าสาวเดินเข้างานด้วย

ส่วนชุดเจ้าบ่าวของหนุ่มเวียร์ มาในลุคสูททักซิโด้ สีซุปเปอร์แบล๊คสุดหรู เพิ่มดีเทลให้ชุดด้วยหูกระต่ายสีดำและพินสูท ลุคนี้ของหนุ่มเวียร์ถ้าจะต้องให้คะแนน 100 คะแนนเต็มคงไม่พอ เพราะลุคนี้ของเจ้าบ่าวหล่อกินขาดของจริง หล่อแบบตะโกนไปเลยจ้า สมกับเป็นพระเอกเบอร์ต้นๆของช่อง หล่อ เท่ สมาร์ทสุดๆ ไปเลย 

และครั้งนี้พิเศษสุดกับการเปิดตัวเข็มกลัดและพินสูทสำหรับคู่บ่าวสาว โดยการนำสัญลักษณ์โลโก้ของงานแต่งซึ่งเป็นอักษรย่อ VW มาจัดทำเป็นเข็มกลัดและพินสูทที่มีเพียงหนึ่งเดียว วัสดุตัวเรือนเป็นเงินแท้ชุบด้วยทองขาว18k และฝังด้วยเพทายขาว ผลิตด้วยมือเป็นหลักโดยใช้เทคนิคของช่างทองไทยที่ต้องอาศัยประสบการณ์สืบทอดกันมารุ่นสู่รุ่น มีความใส่ใจในรายละเอียดตั้งแต่วิธีการออกแบบและขึ้นรูปตัวอักษร ขัดแต่ง และฝังอัญมณีด้วยมือทั้งหมด รวมถึงเทคนิคการลงยาสีที่สามารถเลือกเฉดสีเพื่อให้เข้ากับชุดหรือธีมสีที่ต้องการได้อย่างลงตัว ทำให้ได้ชิ้นงานที่สวยงดงามดูเลอค่ามีเอกลักษณ์ และมีเพียงหนึ่งเดียว รวมมูลค่าของชุดบ่าวสาวทั้ง 4 ชุดในงานนี้กว่าหนึ่งล้านบาท

ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอเมื่อเกิดขึ้นแล้วก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีทั้งนั้น งานนี้เหล่าแฟนคลับของหนุ่มเวียร์ก็เข้ามาร่วมยินดีกันล้นไอจีเลยทีเดียว ขอให้ชีวิตคู่ของหนุ่มเวียร์เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่ายินดี และเปี่ยมไปด้วยความสุขในทุกๆ วัน

ติดตามผลงานของทางห้องเสื้อวนัช เฟิร์ส ได้ผ่านช่องทาง https://www.facebook.com/Vanus-First และสามารถติดต่อสอบถามได้ที่โทร.02-085-3688, 088-569-1441 หรือ Line :@ vanusfirst

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...