Friday 29 March 2024 | 5 : 44 am

CMG ผนึกกำลังกับ ATOME มอบบริการ ‘ชอปก่อน จ่ายทีหลัง’ พร้อม ‘แบ่งจ่าย 3 ครั้งง่ายๆ ดอกเบี้ย 0%’ ตอบโจทย์ขาชอปรุ่นใหม่

Central Marketing Group [CMG] ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์แฟชั่น เครื่องสำอาง นาฬิกา และเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำระดับโลก อาทิ Dyson, Casio, Guess, Fitflop, Calvin Klein Jeans, Clarins, Garmin, Polo Ralph Lauren เป็นต้น ผนึกกำลังครั้งสำคัญกับ ATOME (อาโตมี่) แบรนด์ผู้นำด้านบริการ ชอปก่อนจ่ายทีหลัง ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มอบประสบการณ์ชอปปิ้งที่ตอบโจทย์นักชอปรุ่นใหม่ เพราะสามารถแบ่งชำระได้ถึง 3 ครั้ง โดยไม่มีดอกเบี้ยหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ที่สำคัญยังมีแบรนด์ดังในเครือให้เลือกชอปมากถึง 22 แบรนด์ ครอบคลุมทั้งแฟชั่น บิวตี้ นาฬิกา และเครื่องใช้ไฟฟ้า สมัครได้ง่ายๆ แม้ไม่มีบัตรเครดิต* สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชอปปิ้งและชำระเงินผ่านแอปฯ อาโตมี่ ได้ที่จุดชำระเงินหน้าร้านค้ากว่า 220 สาขาทั่วประเทศ จากทั้ง 22 แบรนด์ในเครือ CMG รวมถึงเว็บไซต์ของแบรนด์

(*เลือกสมัครและผูกบัญชี โดยใช้ได้ทั้งบัตรเดบิตหรือเครดิต)

คุณมาสิเยส ริสซาร์ด โคโพรวัสกี, รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร ในนามของ คุณเอ็ดวิน ยัป ฮอสัน, กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ในปัจจุบันธุรกิจค้าปลีกของไทยได้ปรับตัวให้เข้ากับยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงได้ดีมากขึ้นเรื่อยๆ สังเกตได้จากพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้น โดยการที่ผู้บริโภคออกมาซื้อของจากหน้าร้านค้ากันเป็นจำนวนมาก เป็นตัวบ่งชี้สำคัญของทิศทางธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย ในฐานะที่ CMG เป็นบริษัทค้าปลีกที่รวบรวมสินค้าแฟชั่น ไอเทมความงาม ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยมุ่งเน้นไปที่การเสริมสร้างประสบการณ์การชอปปิงที่เหนือชั้นและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ตรงใจมากที่สุด เราเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะการปรับวิธีชำระเงินในการซื้อสินค้าของลูกค้าส่วนใหญ่ ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ ATOME ซึ่งเป็นผู้นำด้านแอปพลิเคชันการชำระเงินแบบซื้อก่อน จ่ายทีหลัง การร่วมมือกันโดยอาศัยความเชี่ยวชาญจากทั้ง CMG และ ATOME จึงถือเป็นก้าวสำคัญที่จะช่วยต่อยอดประสบการณ์การชอปปิงให้สะดวกและตอบโจทย์ลูกค้ายุคใหม่มากยิ่งขึ้น”

คุณภูมิพงษ์ ตันเจริญผล ผู้จัดการทั่วไป ATOME ประจำประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “การประกาศความร่วมมือกับ CMG เป็นพันธมิตรในครั้งนี้ จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับทั้ง 2 ฝ่าย เพราะนอกจาก ATOME จะช่วยเพิ่มยอดขายเละเติมเต็มประสบการณ์การชอปปิงให้กับแบรนด์พาร์ทเนอร์ด้วยการให้บริการแบบซื้อก่อน จ่ายทีหลังได้แล้ว เรายังมองว่า CMG จะเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ทั่วประเทศ”

เพื่อให้สมกับความยิ่งใหญ่ของการร่วมมือในครั้งนี้ ทาง CMG x ATOME ขอมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ให้คุณชอปก่อน จ่ายทีหลังได้สนุกและคุ้มยิ่งขึ้น

ส่วนลดพิเศษ สำหรับลูกค้าใหม่ ATOME รับส่วนลดสูงสุด 700 บาท

ส่วนลด 700 บาท เมื่อมียอดชำระ 10,000 บาทขึ้นไป

ส่วนลด 300 บาท เมื่อมียอดชำระ 1,000 บาทขึ้นไป

รับส่วนลดเพิ่มเติม จากทางแบรนด์*

(*โปรดตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย / ใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่ 15 มิถุนายน 2565–14 สิงหาคม 2565)

มาสัมผัสประสบการณ์การชอปรูปแบบใหม่ ที่สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ได้ที่หน้าร้านค้า CMG ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ พร้อมรับสิทธิพิเศษได้ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ATOME และลงทะเบียนสมัครสมาชิกพร้อมยืนยันตัวตน จากนั้นสามารถเลือกชำระกับ ATOME ที่จุดชำระเงิน หรือ ที่หน้าตัวเลือกการชำระเงินบนเว็บไซต์ของแบรนด์ที่ร่วมรายการ

#CMGxATOME #atomeTH #BuyNowPayLater #timetoownit #ชอปก่อนจ่ายทีหลัง #ดอกเบี้ย0