Friday 29 March 2024 | 1 : 52 pm

SARGENT (ซาร์เจ้นท์) เดินหน้าจัดกิจกรรมตะลุยตลาดนัดทั่วกรุง ย้ำจุดยืนผลิตภัณฑ์ ‘สเปรย์ไล่จิ้งจก’ แบรนด์แรกของไทย ยอดขายอันดับ 1

ทรงเกียรติ วัฒนวิจิตรกุล (กลาง)

บริษัท กู๊ดวัน อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Sargent (ซาร์เจ้นท์) สเปรย์ไล่จิ้งจก สเปรย์ไล่แมลงสาบ ตะขาบ มด, สเปรย์กำจัดยุง แมลงบิน-คลาน, สเปรย์ไล่หนู และสเปรย์ไล่งู ได้จัดกิจกรรม Road Show พบปะลูกค้า เพื่อประชาสัมพันธ์และกระชับความสัมพันธ์ที่ดี รวมถึงการสร้างฐานลูกค้าใหม่  เดินหน้าจัดกิจกรรมยกขบวนตะลุยตลาดนัดทั่วกรุงตลอดเดือนมิถุนายน 2565

คุณทรงเกียรติ วัฒนวิจิตรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดวัน อินเตอร์เทรด จำกัด เปิดเผยว่า ซาร์เจ้นท์ คือผลิตภัณฑ์ที่ถือได้ว่าเป็นตัวช่วยประจำบ้าน ทั้งสเปรย์ไล่จิ้งจกและตุ๊กแก, ไล่หนู, ไล่แมลงสาบ ตะขาบ และมด รวมถึงสเปรย์ไล่งู ที่ปลอดสารพิษ สารฆ่าแมลง ผลิตจากสารธรรมชาติ ปลอดภัยต่อสมาชิกในบ้านและสัตว์เลี้ยงแค่มีผลิตภัณฑ์ซาร์เจ้นท์ ติดบ้านไว้ ก็จบทุกปัญหาสัตว์กวนใจที่ชอบแอบเข้ามาในบ้านของคุณ ผ่านการรับรองคุณภาพตามมาตรฐานสากล การันตีด้วยเครื่องหมาย Thailand Trust Mark โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ปัจจุบันวางจำหน่ายหลายแห่ง อาทิ โฮมโปร , ดูโฮม , เมกาโฮม, ฟู้ดแลนด์, วิลล่า มาร์เก็ต, บุญถาวร, Office Mate, Friday Catalog , 7/11 Online, Lazada, Shopee เป็นต้น ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีโดยเฉพาะสเปรย์ไล่จิ้งจก ตุ๊กแกที่เป็นแบรนด์แรกของไทยและมียอดขายอันดับ 1 จิ้งจกไม่ตาย คนฉีดก็ไม่บาป

คุณทรงเกียรติ วัฒนวิจิตรกุล กล่าวต่อว่า สำหรับผลิตภัณฑ์สเปรย์ไล่จิ้งจก ตุ๊กแก และสัตว์ลิ้นสองแฉกนั้น  ซาร์เจ้นท์ ได้มาพร้อมกลิ่นใหม่ล่าสุด กลิ่น Ozone เปิดประสบการณ์ใหม่ของการไล่จิ้งจก ตุ๊กแกที่สดชื่นแบบสุดๆเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ หมดปัญหากลิ่นฉุนที่อาจไม่ถูกใจใครหลายคนให้กลิ่นหอมสดชื่นเหมือนอยู่ท่ามกลางแมกไม้ในสวนธรรมชาติ สูดดมได้ไม่แสบจมูก และยังมาพร้อมประสิทธิภาพอัดแน่นเต็มกระป๋อง ไล่สัตว์กวนใจอยู่หมัดด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ไม่เป็นอันตรายต่อคนและสัตว์เลี้ยง ซื้อติดบ้านไว้อุ่นใจแน่นอน

ทั้งนี้ สำหรับกิจกรรม Sargent Road Show 2022 ยกขบวนตะลุยตลาดนัดทั่วกรุง เราได้ไปยังตลาดนัดจตุจักร ตลาดรถไฟ ตลาด กกท.รามคำแหง นอกจากเป็นการแนะนำผลิตภัณฑ์ให้กับผู้คนที่ผ่านไปมาในตลาดแล้ว ยังมีกิจกรรมเกมชิงรางวัล แจกของรางวัลมากมายอีกด้วย สำหรับกิจกรรมครั้งต่อไป ทาง Sargent จะไปจัดกิจกรรมที่ไหนสามารถติดตามข้อมูลได้ที่แฟนเพจ Sargent ซาร์เจ้นท์ และสามารถหาซื้อสินค้าได้ตามจุดจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ

ซื้อ SARGENT ซาร์เจ้นท์สเปรย์ไล่จิ้งจก ตุ๊กแ…! เหลือเพียง ฿139.00 บ.

ช้อปเลยที่ ลาซาด้า :  https://s.lazada.co.th/s.hL7nz

ช้อปปี้ : https://shope.ee/8zRPbWIRvs

เฟซบุ๊ก: :  https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02rQ6Kiav19WdBsihxq4NcFfQMj7kG2MpNeL3Dz58bE1DHnG6R8jedGqEKU5D5oiQ6l&id=103162775279912

#SargentRoadShow2022ยกขบวนตะลุยตลาดนัดทั่วกรุง #SargentRoadShow2022

นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมป๊อบอัพช็อป ‘THAINESS STATION สินค้าไทย ร่วมใจเพื่อชุมชน’ ที่สยามพา...

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาเยี่...