Saturday 27 April 2024 | 8 : 11 am

ครูเต๋า ภราดร สร้างคุณค่าทางเสียงดนตรี ด้วย Music Therapy ที่ศูนย์ดีแคร์ฯ (แบริ่ง)

D Care Nursing Wellness Center ดีแคร์เนอร์สซิ่งเวลเนสเซ็นเตอร์ โดยการบริหารงานของ คุณโชติกา ปั้นมณี ผู้บริหาร ดีแคร์เนอร์สซิ่งเวลเนสเซ็นเตอร์ โดยทางศูนย์เปิดให้บริการดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วยพักฟื้น ให้การดูแลฟื้นฟูสุขภาพผู้สูงวัยระยะยาว และระยะสั้น รวมถึงไปเข้า-กลับเย็น และผู้ที่ต้องการการกูแลอย่างใกล้ชิด พร้อมด้วยคลาสสร้างสรรค์เพื่อพัฒนาการให้กับผู้เข้ารับการบริการ ไม่ว่าจะเป็น คลาส Food Design , คลาสวาดภาพ Painting , คลาส Music Therapy ดนตรีบำบัด, คลาสกายภาพบำบัด Physical Therapy และอีกหลากหลายคลาส ควบคู่กับการให้บริการลูกค้าที่เชื่อมั่นในการบริการของ ดีแคร์เนอร์สซิ่งเวลเนสเซ็นเตอร์

โดยได้เรียนเชิญ ครูเต๋า ภราดร Vocal Director ผู้ออกแบบและกำกับการร้อง ให้กับศิลปินซุปเปอร์สตาร์และศิลปินระดับต้นของเมืองไทย อย่างพี่เบิร์ด ธงไชย และศิลปินอีกมากมาย มาเป็นผู้ให้ความสุขทางเสียงดนตรี ที่ D Care Nursing Wellness Center ในครั้งนี้อีกด้วย โดยเป็นการเปิดคลาสมุ่งเน้นการใช้ดนตรีในการสร้างสรรค์ และส่งเสริมคุณค่าทางดนตรีให้กับผู้ที่สนใจในคลาสแรก กลุ่มผู้ใช้บริการใน D Care ร่วมกับกลุ่ม ศิลปินจากค่าย 2 Degrees นำทีมโดย NHO SNOboq (โน๋ วีรชาติ นิวัฒน์ภูมินทร์) พร้อมด้วย น้องเยนนี่ ฐิตารีย์ ทัดพิทักษ์กุล, อาร์ม IMARM  (แอม อาร์ม) หรือ ณัฏฐพล ขันธวุธ เจ้าของเพลง 0.00 (ศูนย์จุดศูนย์ศูนย์) รวมถึงกลุ่มศิลปินส่งต่อความรัก อ้อ ปทิตตา จันทร์เพ็ญ และน้องธันวา ฌณาวุฒิ จันทรปรรณิก  The Golden songs และเจ้าของ 13 เหรียญรางวัลจาก WCOPA 2019 ที่อเมริกา รวมถึง เอ สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ นักแสดงที่ชื่นชอบในเสียงดนตรี รวมถึง ตี๋ พุฒิพัฒน์ MR. Arranger สายงานดนตรี NFT Music มาร่วมคลาสดนตรีครั้งนี้ของครูเต๋า ภราดร Vocal Director ผู้ออกแบบและกำกับการร้อง ที่ D Care Nursing Wellness Center ในครั้งนี้อีกด้วย

ทั้งนี้ ‘ครูเต๋า  ภราดร เพ็งศิริ’ กล่าวถึง แรงบันดาลวใจในการจัดทำคลาส การดนตรี D Care Music Therapy ในครั้งนี้ว่า

“เคยเปรยกับแก้ว โขติกา ไว้หลายปีดีดักกว่าถ้าพร้อมเรื่องเงินทุนอยากจะเปิดบ้านที่ได้ดูแลเด็กและคนชราด้วยการใช้ดนตรีและเสียงเพลง มารวมกับกิจกรรมอื่นๆ ที่สนุกสนานเพลิดเพลินแล้วก็ให้มีความสุขทั้งจิตใจและร่างกายเหมือนได้ส่งต่อพลังดีๆ และการแบ่งปันความสุขทางด้านดนตรีไปด้วยกัน เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่อธิษฐานไว้ โดยแก้วมีเจตนารมณ์ในการดูแลผู้สูงอายุ เหมือนดูแลคุณพ่อ คุณแม่ของตัวเอง จนได้เห็นพลังที่ยิ่งใหญ่ที่แก้วก็รวบรวมสรรพกำลังตามความตั้งใจ สร้างขึ้นจนสำเร็จ จึงได้มีโอกาสมาร่วมสานฝันกันให้เป็นความจริง อยากให้บ้านหลังนี้ให้ประโยชน์และความสุข ให้ความอบอุ่นแก่ครอบครัว ให้ความสุข ให้ความสุข และสร้างสรรค์ที่มากกว่าแค่ดนตรีบำบัด เราอยากให้ผู้บริการที่เลือกคลาสนี้ เดินออกไปด้วยความสุขและรอยยิ้มและนอกจากผู้ใช้บริการในศูนย์ฯ แล้ว เรายังเปิดคลาสสำหรับคนทั่วไปที่สนใจเรียนเทคนิคการร้องเพลงอีกด้วย  การเรียนทำให้ได้ค้นหาเสียงหรือคีย์โน้ตของตัวเอง หรือหลากหลายเทคนิคทำให้รักการร้องเพลงมากขึน ถ้าใครสนใจยินดีครับ”…ครูเต๋า ภราดร กล่าว

สำหรับใครที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 081-922-8641, 081-857-3309 หรือ Facebook D Care Nursing Wellness Center หรือทางไอดีไลน์ @Dcarenursing

ททท. เปิดการอบรมหลักสูตร ‘การบริหารการท่องเที่ยวสำหรับผู้บริหารระดับสูง’ รุ่นที่ 5

นายกิตติ เชาวน์ดี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นป...