Friday 29 March 2024 | 8 : 33 pm

เอสท็อกซ์ ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยระดับพรีเมียมจากเกาหลี นวัตกรรมเพื่อความสวยแบบคงกระพัน เหมือนหยุดเวลาไว้กับที่

เอสเทค ฟาร์มา ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาเพื่อความงามภายใต้แบรนด์ เอสท็อกซ์ (Aestox) สารลดเลือนริ้วรอย ยกกระชับ ปรับรูปใบหน้า ระดับ “พรีเมียม” จากเกาหลี และเป็นแบรนด์เดียวที่ได้การรับรองมาตรฐานจาก อย. ทั้งในประเทศไทย, เกาหลี , จีน และสหภาพยุโรป จัดงานเปิดตัว ณ แฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Reversing Time” นวัตกรรมเพื่อความสวยแบบคงกระพัน เหมือนหยุดเวลาไว้กับที่ และยังคว้าตัวนักแสดงคนดังระดับแถวหน้าของเมืองไทย ‘บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์’ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรก

กสิกิจ พ่วงภิญโญ

นายกสิกิจ พ่วงภิญโญ กรรมการผู้บริหารบริษัท เอสเทค ฟาร์มา กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ Aestox จัดเป็นสินค้าระดับพรีเมียม เพราะทุกขวดนั้นส่งตรงมาจากประเทศเกาหลีใต้ และที่สำคัญคือ ยาของเราเป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียว ที่ผ่านมาตรฐานการรับรองจากองค์การอาหารและยาระดับโลก ทั้งในประเทศไทย เกาหลี จีน และสหภาพยุโรป อีกทั้งเรายังมีทำการค้นคว้าและวิจัยร่วมกับโรงพยาบาลศิริราช โดยศาตราจารย์แพทย์หญิงรังสิมา วณิชภักดีเดชา ภาควิชาจิตวิทยา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล อย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลากว่า 5 ปี เพื่อคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับคนไทย ทำให้คนไข้ทุกคนมั่นใจ ในการเลือกยาสำหรับลดเลือนริ้วรอยว่า ปลอดภัย มีมาตรฐาน ไม่มีปัญหายาหิ้วยาปลอม ซึ่งองค์กรของเราให้คุณค่ากับ การเลือกเทคโนโลยีทางการแพทย์และนวัตกรรมความงาม เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับคนไทยทุกคน ไม่ว่าคุณจะมีอายุ เพศ วัยอย่างไร เราจะสนับสนุนและช่วยให้คุณดูดีได้ในแบบของคุณ และนั่นเป็นหนึ่งใน พันธกิจหลักขององค์กรเรา คือนำนวัตกรรมทางการแพทย์ใหม่ๆ ที่นำมาซึ่งคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของผู้บริโภค”

บอย-ปกรณ์ และผู้บริหาร

ภายในงานหลังจากเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ บอย-ปกรณ์ เพื่อสร้างการจดจำแบรนด์พร้อมภาพลักษณ์ของ AESTOX แล้ว ยังได้พูดคุยกับ นพ.เกรียงไกร อ่าวอุดมพันธ์ หรือคุณหมอโอเล่ ผู้บริหาร ดีโอ คลินิก  ผู้มีประสบการณ์ในวงการแพทย์ความงามและการออกแบบรูปร่างใบหน้ามามากกว่า 15 ปี เรื่องการออกแบบรูปร่างใบหน้า โดยการใช้ โบทูลินั่ม ท็อกซิน ให้เห็นผลชัดเจนและสวยอย่างเป็นธรรมชาติ และยังให้ความรู้ในการเลือกผลิตภัณฑ์สารลดเลือนริ้วรอยที่ได้มาตรฐานว่า ”เรื่องการดูแลตัวเองของแต่ละคนอาจ ไม่เหมือนกัน แต่สิ่งสำคัญในการหาตัวช่วยเพื่อเพิ่มความมั่นใจนั้น ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีฤทธิ์หรือมีประสิทธิภาพต่อผิว ต่อใบหน้า รวมทั้งการควบคุมกล้ามเนื้อ ในการเลือกสิ่งที่ดีให้ตัวเองจึงสำคัญ โดยเฉพาะกับแบรนด์ที่ได้มาตรฐานและมีการรับรองที่ชัดเจน”

นอกจากนี้ยังมี แขกผู้มีเกียรติ นักแสดง  KOL ผู้ทรงอิทธิพลด้านความงาม หลากหลายอาชีพ มาร่วมอัพเดท นวัตกรรมความงามแบบคงกระพัน เหมือนการหยุดเวลาเอาไว้อีกด้วย อาทิ ศาสตราจารย์นายแพทย์ธันวา ตันสถิตย์, ณัฐฐาวีรนุช ทองมี คริษฐา สังสะโอภาส กานดา สายทุ้ม, กิตติวัฒน์ สวัสดิมิลินท์, ณัฐพงศ์ ชินโสภณทรัพย์, วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์, ภิญญาดา จันทร์แจ่มจรูญ, ศิตาภา อรรถบุรานนท์, ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ ฯลฯ

#AESTOX #AESTOXNATURALLOOK #OwnyourBeauty #ไม่ยอมจำนนให้ความแก่ไม่ยอมแพ้ให้กาลเวลา #สวยได้ในแบบของคุณ

นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมป๊อบอัพช็อป ‘THAINESS STATION สินค้าไทย ร่วมใจเพื่อชุมชน’ ที่สยามพา...

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาเยี่...