Friday 19 April 2024 | 7 : 26 pm

ครั้งแรกกับการปรากฎตัวบน METAVERSE! ของ ‘ไอรีน’ AIS 5G METAVERSE HUMAN โชว์ความพีคเทียบระดับโลก แบบไร้ข้อจำกัด : ‘Limitless’

Metaverse โลกเสมือนแห่งอนาคต กำลังกลายเป็นขุมทรัพย์ที่แบรนด์ทั่วโลกให้ความสนใจ เพราะถ้าแบรนด์ไหนจับทางถูกและมีเครื่องมือที่ช่วยให้การเชื่อมต่อระหว่างโลกความจริงและโลกเสมือนด้วยเทคโนโลยี อาทิ VR (Virtual Reality) , AR (Augmented Reality), IoT และอื่นๆ อย่าง 5G ที่เร็ว แรง เป็นตัวขับเคลื่อนให้โลกเสมือนสามารถเดินคู่ไปกับวิถีชีวิตปกติในโลกปัจจุบันได้แบบไร้ขีดจำกัด ก็ย่อมหมายถึงโอกาสในการขยายความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคแบบไร้ขีดจำกัดด้วยเช่นกัน

AIS ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 32 ถือโอกาสประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ในฐานะผู้ให้บริการรายแรกและรายเดียว ที่เริ่มเข้าสู่โลก Metaverse ก่อนใคร นับตั้งแต่การดึงตัว ไอ-ไอรีน Metaverse Human คนแรกของไทย เข้าสู่ครอบครัว AIS Family พรีเซนเตอร์Metaverse Human คนแรกของเอไอเอสเมื่อปี 2564 และยังนำ Metaverse มาประยุกต์และผสมผสานทั้งในการส่งมอบประสบการณ์สร้างโลกไร้ขีดจำกัดบน V-Avenue.co พร้อมให้สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำระดับโลกบน Avatar Park ที่เปิดให้ลูกค้าเข้ามาสร้างตัวตนและสัมผัสกับโลก Metaverse ได้ด้วยตัวเองตั้งแต่วันนี้

ล่าสุด AIS ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่ง สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการสัมผัสกับโลกเสมือนจริงบน Metaverse ที่ผสานเข้ากับโครงข่าย 5G อันดับหนึ่งของไทย ผ่านแพลตฟอร์มทั้ง On Air และ Online ในงาน “AIS 5G VERSE” สร้างความฮือฮาชั่วข้ามคืนหลังการปรากฎตัวของ ‘ไอรีน’ Metaverse Human ครั้งแรกในงาน “AIS 5GVERSE” ผ่านโชว์สุดพิเศษ ร่วมกับศิลปินไอดอล K-pop ‘แบม แบม GOT 7’ บนอาณาจักร METAVERSE ของเอไอเอส พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาเรื่องแรกของ ’ไอรีน’

การนำไอรีน Metaverse Human คนแรกของไทยและเป็น Virtual Brand Ambassador คนแรกของ AIS มาเปิดตัวในงาน “AIS 5G VERSE” ผ่านแพลตฟอร์มทั้ง On Air และ Online ด้วยการร่วมโชว์สุดพิเศษกับแบม แบม GOT 7 แบบ Real Time ถือเป็นการตอกย้ำให้เห็นทุกความเป็นไปได้บนโลกเสมือนและโลกจริงที่ไร้ขีดจำกัด ‘Limitless’ บนโลก METAVERSE ด้วยเครือข่าย AIS 5G ที่เชื่อมต่อทุกความเป็นไปได้ ภายใต้คอนเซปต์ The 1st Live Multiverse Real Time Performance ทลายทุกข้อจำกัดของทั้งสองโลก จะเห็นได้ว่านับตั้งแต่ AIS ประกาศให้ ไอรีน สาวน้อยวัย 21 ปี ที่มาพร้อมความมั่นใจ เป็น Virtual Brand Ambassador  ใน AIS Family นำร่องสร้าง Community โลกเสมือนในทุกรูปแบบพร้อมส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลสุดล้ำแห่งโลกอนาคต ที่ผ่านมาเธอปรากฎตัวตามสื่อต่างๆ ของ AIS กันมาบ้างแล้ว แต่ปีนี้คงจะได้เห็นไอรีน ทำหน้าที่ Metaverse Human ในหลายบทบาท ตั้งแต่การปรากฎตัวในงานอีเวนท์และก้าวขึ้นมาเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาตัวล่าสุด “WE ARE LIMITLESS” ของเอไอเอส แถมยังได้ประกบคู่กับศิลปินระดับโลก บนโลกจริงอย่าง แบมแบม GOT7 โดยจะร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวการก้าวสู่จักรวาลที่ไร้ข้อจำกัด เมื่อการพบเจอกันไม่จำกัดอยู่แค่สถานที่ และได้รับรู้ประสบการณ์ใหม่ที่จะทำให้คุณรู้สึกแบบไร้ขีดจำกัด บนโลก METAVERSE ด้วยเครือข่ายที่ดีที่สุด AIS 5G

สมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “เราเชื่อว่าการนำ ไอรีน Metaverse Human มาปรากฎตัวในอีเวนท์ “AIS 5G VERSE” โดยมีศิลปินจากโลกจริงอย่างแบม แบม GOT 7 ผ่านโชว์สุดล้ำที่ทำออกมาได้สมจริง พร้อมทั้งบทบาทพรีเซนเตอร์ภาพยนต์โฆษณาตัวล่าสุดของ AIS จะสะท้อนให้เห็นความมุ่งมั่นของ AIS ในการบุกโลก METAVERSE เต็มตัว และเราสามารถใช้ศักยภาพของเน็ตเวิร์กอัจฉริยะในการเชื่อมต่อโลกจริงและโลกเสมือนเข้ามาไว้ด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ ที่สำคัญ AIS ยังเชื่อมั่นว่า METAVERSE จะช่วยขับเคลื่อนนวัตกรรมประเทศพลิกโฉมภาคอุตสาหกรรมต่างๆไปอีกขั้นด้วย”  

โชว์จัดเต็มที่สะท้อนผ่านศักยภาพของเน็ตเวิร์กอัจฉริยะในการเชื่อมต่อโลกจริงและโลกเสมือนในรายการพิเศษ “AIS 5G VERSE” ทั้ง On Air และ Online ในครั้งนี้ นอกจากจะได้เห็นโชว์สุดล้ำจาก ไอรีน และ แบมแบม GOT7 ยังได้เห็นความล้ำของเทคโนโลยีในก้าวสู่โลก METAVERSE ที่น่าตื่นเต้น

มาร่วมสร้างตัวตนและสัมผัสกับประสบการณ์ดิจิทัลสุดล้ำในยุคเมตาเวิร์สบน Avatar Park ของ AIS 5G ได้แล้ววันนี้ที่  v-avenue. co/AvatarPark. พร้อมติดตามชมโฆษณา “WE ARE LIMITLESS” ของเอไอเอสผ่านทาง On Air และ Online แบบเต็มรูปแบบ เร็วๆนี้

#AIS5GVERSE #AIS5Gที่1ตัวจริง

#AIS5GVERSE #โลกไร้ขีดจำกัดเพื่อคุณ

#BAMBAM #AI_AILYNN

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...