Wednesday 24 April 2024 | 8 : 08 am

Taiwan Excellence Wonder Miles 2022 ชวนวิ่งเปลี่ยนสังคมให้ดียิ่งขึ้น

Taiwan Excellence ชวนคนไทยเปลี่ยนแปลงชุมชนให้น่าอยู่ยิ่งขึ้นผ่านกิจกรรมเพื่อสังคม Taiwan Excellence Wonder Miles 2022 กิจกรรมเดิน-วิ่ง ในรูปแบบ Virtual Run วิ่งสะสมระยะที่ไหนเมื่อไรก็ได้ เปลี่ยนทุกระยะการวิ่งเป็นพลังสนับสนุน 2 มูลนิธิ ได้แก่ มูลนิธิออทิสติกไทย และ Precious Plastic Bangkok ภายใต้มูลนิธิโลกสีเขียว พร้อมลุ้นรับของรางวัลผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล Taiwan Excellence ตลอดโครงการ รวมมูลค่ากว่า 68,000 บาท ผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรี! ตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป ทางเว็บไซต์ https://taiwanexcellenceth.com/wondermiles2022/ รับจำนวนจำกัดเพียง 1,000 คนเท่านั้น! พร้อมเปิดให้วิ่งสะสมระยะตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม–30 มิถุนายน 2565

โครงการ Taiwan Excellence Wonder Miles 2022 เป็นกิจกรรมที่รวมกันระหว่างงานวิ่งพร้อมกับการส่งมอบสิ่งดีๆ เพื่อสังคมที่ทาง Taiwan Excellence ริเริ่มขึ้น เพื่อกระตุ้นให้คนไทยหันมาออกกำลังกายดูแลสุขภาพในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 พร้อมมีส่วนร่วมช่วยเหลือสังคมให้น่าอยู่ผ่านการสนับสนุน 2 มูลนิธิ ได้แก่ มูลนิธิออทิสติกไทย ที่ดำเนินการขึ้นเพื่อส่งเสริมและฝึกทักษะให้แก่เด็กและบุคคลออทิสติกผ่านการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะให้สามารถใช้ประกอบอาชีพหารายได้เลี้ยงตนเองและครอบครัวอย่างยั่งยืน และ Precious Plastic Bangkok โดยมูลนิธิโลกสีเขียว เป็นมูลนิธิที่คิดค้นและพัฒนาการแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนด้วยพลังของชุมชน และให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการรีไซเคิลพลาสติก เพื่อนำไปสู่การสร้างคุณค่าของผลิตภัณฑ์ ซึ่งโครงการ Taiwan Excellence Wonder Miles 2022 เป็นกิจกรรมเพื่อสังคมระดับโลกที่จัดขึ้นพร้อมกันในไทย อินเดีย และเวียดนาม

Taiwan Excellence Wonder Miles 2022 เปิดโอกาสให้คนไทยมีส่วนช่วยเหลือชุมชน ผ่านการร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่ง แบบสะสมระยะ ที่ไหน เมื่อไรก็ได้ (Virtual Run) โดย Taiwan Excellence จะเปลี่ยนทุกระยะการวิ่งของท่านเป็นการสนับสนุนหนึ่งใน 2 มูลนิธิที่ท่านเลือกช่วยเหลือ ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคม 2565 สมัครฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ทางเว็บไซต์ https://taiwanexcellenceth.com/wondermiles2022/ ปิดรับสมัครเมื่อมีผู้สมัครเต็มจำนวน 1,000 คน เริ่มวิ่งเก็บระยะและส่งผลตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565

ระหว่างทางเดิน-วิ่งเก็บระยะ ทางโครงการฯ จัดกิจกรรมจุด Check Point 3 จุด เพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับผู้ร่วมกิจกรรมที่วิ่งสะสมระยะครบ 10 กิโลเมตร และ 20 กิโลเมตร โดย 500 ท่านแรกที่สามารถวิ่งครบระยะ 10 กิโลเมตรภายในวันที่ 29 พฤษภาคม และ/หรือวันที่ 5 มิถุนายน จะมี สิทธิ์ลุ้นรางวัลเสื้อวิ่งที่ระลึกจากโครงการฯ ผลงานการออกแบบของน้องๆ ออทิสติก มูลนิธิออทิสติกไทย จำนวน 500 ตัว และหากสามารถวิ่งสะสมระยะครบ 20 กิโลเมตร ภายในวันที่ 12 มิถุนายน จะมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ได้รับตราสัญลักษณ์ Taiwan Excellence เช่น กล้องดิจิตอล เครื่องฟอกอากาศ นาฬิกาเพื่อสุขภาพ และอื่นๆ อีกมากมาย และบัตรกำนัล Super Sports มูลค่า 1,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีรางวัลสำหรับผู้ร่วมกิจกรรมที่แชร์รูปถ่ายพร้อมติด #runforexcellenceth เป็นบัตรกำนัล Grab Food มูลค่า 50 บาท จำนวน 100 รางวัล รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 68,000 บาท

นอกจากนี้ Taiwan Excellence Wonder Miles 2022 ได้กำหนดจัดกิจกรรมกับมูลนิธิออทิสติกไทย ในวันที่ 16 กรกฎาคม 2565 และมูลนิธิโลกสีเขียว ในวันที่ 6 สิงหาคม 2565 ผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://taiwanexcellenceth.com/wondermiles2022/ และ Facebook: @TaiwanExcellence.TH

เกี่ยวกับ Taiwan Excellence

Taiwan Excellence Awards รางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมของไต้หวัน ก่อตั้งโดยกรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงเศรษฐกิจไต้หวัน ในปี 1993 สินค้าที่ได้รับตราสัญลักษณ์ Taiwan Excellence Awards จะผ่านการคัดเลือกอย่างเข้มข้น โดยพิจารณาจากความเป็นเลิศด้านการค้นคว้าและวิจัย การออกแบบ คุณภาพ และการตลาด สัญลักษณ์ Taiwan Excellence เป็นเครื่องหมายการค้าที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก และเผยแพร่ไป 106 ประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.taiwanexcellence.org

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...