Friday 19 April 2024 | 4 : 25 pm

ไอคอนสยาม จับมือ อพอลโล ปักหมุดนิวแอทแทรกชั่นใหม่ ‘เปปป้า พิก’ คาแร็กเตอร์ดังระดับโลก เจาะแฟนคลับเด็กและครอบครัว กระตุ้นการท่องเที่ยวไทย

“ไอคอนสยาม” รับสัญญาณบวกเปิดประเทศ เดินหน้ากระตุ้นการท่องเที่ยว ตอกย้ำผู้นำสร้างประสบการณ์ใหม่ จับมือพันธมิตรผู้นำด้านความบันเทิงแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก “อพอลโล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ มีเดีย” ทุ่ม 30 ล้านบาท เปิดนิวแอทแทรกชั่น (New Attraction) ครั้งแรกในเอเชีย กับ สนามเด็กเล่นในร่ม เปปป้าพิก (Peppa Pig) แห่งแรกในไทย ใจกลางกรุงเทพฯ เจาะกลุ่มครอบครัว-แฟนคลับเปปป้าพิก ตั้งเป้าลูกค้า 1,000 คนต่อวัน ตั้งเป้ารองรับลูกค้าเข้าศูนย์ฯ วันละกว่า 50,000–70,000 คน

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา มุ่งสร้างปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ และนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดของไทยและของโลกอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความเป็นอภิมหาโครงการเมืองสัญลักษณ์แห่งความรุ่งโรจน์ของไทยริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา หนึ่งในจุดหมายปลายทางที่สำคัญของโลก (Global Destination) ที่ผู้คนมากมายต้องการมาเยี่ยมเยือน ทำให้ไอคอนสยามเป็นตัวเลือกอันดับแรกของแบรนด์ดังต่างๆ มาเปิดให้บริการเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า ไอคอนสยาม ได้จับมือกับ อพอลโล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ มีเดีย ผู้นำด้านความบันเทิงทุกรูปแบบแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก  เปิดตัว นิวแอทแทรกชั่น (New Attraction) สนามเด็กเล่นในร่ม เปปป้า พิก (Peppa Pig) เปิดให้บริการ บริเวณชั้น 6 โซนซี (ฝั่งโรงภาพยนตร์) ไอคอนสยาม เป็นระยะเวลา 3 เดือนตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน-24 กรกฎาคม 2565 เป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในการสร้างประสบการณ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกในเอเชียกับสนามเด็กเล่นในร่ม ภายใต้ธีม “เปปป้าพิก-ปิกนิกฟัน” ที่ให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ผ่านการเล่น ซึ่งจัดอยู่ใจกลางของกรุงเทพมหานคร 

สุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จับมือ สุธี คงศิริวงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อพอลโล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ มีเดีย จำกัด เปิด Peppa Pig

ทางด้าน นายสุธี คงศิริวงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อพอลโล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ มีเดีย จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยสถานการณ์โลกผันผวนขณะนี้้ การเดินทางไปต่างประเทศเพื่อไปเที่ยวธีมพาร์ค หรือสวนสนุกเป็นไปได้ยาก อพอลโลฯ จึงใช้งบลงทุนกว่า 30 ล้านบาท ในการเปิดสนามเด็กเล่นในร่มภายใต้ธีม เปปป้าพิก-ปิกนิกฟัน ที่น่าตื่นตาตื่นใจให้คนไทยร่วมสนุกไปกับเปปป้าพิกและครอบครัว ซึ่งชื่นชอบการทำกิจกรรมกลางแจ้ง มักปรากฏฉากปิกนิกและตั้งแคมป์ในซีรีส์การ์ตูนอยู่บ่อยครั้ง ดังนั้น สนามเด็กเล่นในร่มนี้จะเป็นสถานที่ ที่ให้เด็กๆ ได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมปิกนิกในร่ม ร่วมกับเปปป้าพิกและครอบครัว บนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม. ที่ไอคอนสยาม

ทั้งนี้ ไอคอนสยาม มีความพร้อมในทุกด้าน โดยเฉพาะมีพื้นโล่งขนาดใหญ่หลายพื้นที่ให้สามารถจัดงานได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะ สนามเด็กเล่นในร่ม งานนิทรรศการ คอนเสิร์ต ในบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงหัวค่ำทำให้ทุกคนได้ผ่อนคลาย มีอาหารหลากหลายชนิดให้เลือก การเลือกปักหมุดเปิดบริการที่ไอคอนสยามจึงตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย

ทั้งนี้ เปปป้า พิก เป็นการ์ตูนสอนภาษาอังกฤษที่น้องๆ หนูๆ ชอบดูผ่านยูทูบ ซึ่ง สนามเด็กเล่นในร่ม “เปปป้าพิก-ปิกนิกฟัน” คือหนึ่งในฉากที่เด็กๆ คุ้นเคยกันดี กล่าวคือ การออกมาสนุกกับการปิกนิก นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่มีงานรูปแบบสวนสนุกในร่มที่ไอคอนสยาม ซึ่งเน้นกิจกรรมสำหรับครอบครัวเป็นหลักอยู่แล้ว

ประเทศไทยมีฐานลูกค้าแฟนคลับ เปปป้า พิก ค่อนข้างมาก มั่นใจว่า เปปป้าพิก-ปิกนิก ฟัน จะมีลูกค้าเข้าใช้บริการเฉลี่ยวันละ 800-1,000 คน ภายใต้มาตรการสุขอนามัยและความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด มีการวัดอุณหภูมิก่อนเข้าใช้บริการ สแกนไทยชนะ พนักงานและเจ้าหน้าที่่ทุกคนรับวัคซีนเป็นที่เรียบร้อย มีการทำความสะอาดใหญ่ทุกครั้ง 15 นาที หลังหมดรอบการเล่นทุก 1 ชั่วโมง 45 นาที เพื่อเตรียมสำหรับรอบถัดไป โดยใน 1 วัน ให้บริการทั้งหมด 5 รอบ ได้แก่ 11.00 น. 13.00 น. 15.00 น. 17.00  น. และรอบสุดท้าย 19.00 น.

สำหรับภายในสนามเด็กเล่นในร่มเปปป้าพิก-ปิกนิก ฟัน เด็กๆ ทุกคนจะได้สนุกสนานกับโซนกิจกรรม อาทิ จุดถ่ายภาพกับเปปป้าพิกจำลองการบรรยากาศปิกนิก (Photo zone) สวนหินคุณยายหมู (Granny’s rock garden) กิจกรรมปลูกแครอทในฟาร์มของคุณตาหมู (Grandpa Pig’s farm) เพลินไปกับคุณตาหมูที่จะพานั่งรถไฟเที่ยวชมรอบๆสวน (Grandpa Pig’s train) พร้อมฝึกทักษะการขับรถกับเครื่องเล่นยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต (Electric cars) และให้น้องๆสนุกไปกับการปีนป่ายบ้านต้นไม้ ปราสาทจำลอง และกระโดดเด้งดึ๋งในบ่อบอลขนาดใหญ่ (Playground area , Tree house, Windy castle) ที่จะช่วยสร้างเสริมประสบการณ์ทักษะการเรียนรู้รูปแบบใหม่ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมระบายสีและ กิจกรรมการตกแต่งคัพเค้ก (Interactive graffiti activity and cupcake decorating) ที่จะช่วยสร้างสรรค์จินตนาการให้เด็กๆ อย่างไม่สิ้นสุด

พร้อมเลือกซื้อสินค้าและของที่ระลึกสุดพิเศษเอาใจคนรักเปปป้าพิกโดยเฉพาะ ที่รวบรวมมาให้เด็กๆ และคุณพ่อคุณแม่ รวมถึงเหล่าคนรักเปปป้าพิกทั้งหลายได้เลือกสรร 

เปปป้าพิก-ปิกนิก ฟัน สนามเด็กเล่นในร่ม จัดที่ ไอคอนสยาม ชั้น 6 โซนซี (ฝั่งโรงภาพยนตร์) จัด 5 รอบใน 1 วัน แต่ละรอบจะสามารถเข้าเล่นได้ 105 นาที (ชั่วโมง 45 นาที) เริ่มตั้งแต่เวลา 11.00 น. 13.00 น. 15.00 น. 17.00 น. และ 19.00 

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...