Friday 19 April 2024 | 10 : 23 pm

เบนซ์ทองหล่อ จัดขบวนทัพกับข้อเสนอเกินต้าน ในงาน Motor Show 2022 เริ่มแล้ววันนี้ ณ อิมแพค เมืองทองธานี วันที่ 23 มีนาคม-3 เมษายน นี้เท่านั้น!!!

เบนซ์ทองหล่อ-รามอินทรา ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ ชวนทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์จากค่าย เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ยกทัพยนตรกรรมหรู หลากรุ่นที่ถูกคัดสรร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งาน พร้อมไฮไลท์ เปิดตัว Mercedes-Benz New C-Class โฉมใหม่เกินต้าน อีกทั้งข้อเสนอสุดพิเศษเกินห้ามใจ ที่เบนซ์ทองหล่อ พร้อมมอบให้ *รับทองคำหนัก10บาททันที แบบไม่ต้องมีลุ้น เมื่อจองและออกรถ Mercedes-Benz GLC SUV (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) ทั้งหมดนี้เพียงคุณถามหาพนักงาน “เบนซ์ทองหล่อ” ที่พร้อมให้บริการหน้างานฯ โดยสิทธิพิเศษแบบแจกไม่ยั้งนี้มีเฉพาะในงาน “Bangkok International Motor Show 2022” ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี หรือรับข้อเสนอเดียวกับงาน Motor Show ได้ที่ เบนซ์ทองหล่อ โชว์รูมรามอินทรา ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม-3 เมษายน นี้เท่านั้น

พลอยกาญจน์ โพธิพิมพานนท์

พลอยกาญจน์ โพธิพิมพานนท์ ประธานบริษัท และ ซีอีโอ บริษัท ทองหล่อรามอินทรา จำกัด ในนาม เบนซ์ทองหล่อ ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ กล่าวว่า ปัจจุบันด้วยสถานการณ์กลับสู่ภาวการณ์ปกติ เศรษฐกิจที่ฟื้นตัว ส่งผลให้ความต้องการและกำลังซื้อในด้านต่างๆกลับมา อีกทั้งความต้องการครอบครองด้านยนตรกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ความหรูหราที่มาพร้อมสมรรถนะความเป็นเลิศในการใช้งาน ผสานเทคโนโลยีสุดล้ำของ เมอร์เซเดสเบนซ์ เป็นที่ต้องการเพิ่มมากขึ้นของทุกเจนเนอเรชั่น ทั้งยังเป็น Top of Mind ตั้งแต่รุ่นคุณพ่อ ส่งต่อรุ่นลูก และเจนฯถัดๆไป ที่ให้ความไว้วางใจเป็นลูกค้าเบนซ์ทองหล่อเสมอมา โดยในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่43 นี้ ค่ายเมอร์เซเดสเบนซ์ ได้นำเหล่ายนตรกรรมหรูตัวท็อป มาให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ พร้อมไฮไลท์ที่ทุกคนรอคอยอาทิ การเผยโฉม MercedesBenz New CClass ครั้งแรกในงาน และครั้งนี้ เบนซ์ทองหล่อ ยังขอตอบแทนลูกค้าจากใจ จัดหนัก แจกทองคำหนัก10บาททันที แบบไม่ต้องมีลุ้น เมื่อจองและออกรถ MercedesBenz GLC SUV (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) ที่มาพร้อมข้อเสนอและสิทธิประโยชน์มากมายเพียงคุณลูกค้าถามหาบริการจากพนักงาน เบนซ์ทองหล่อ ได้ที่หน้างาน หรือสามารถโทรนัดหมายวันเวลาล่วงหน้ากับพนักงานของเรา หรือสะดวกจะแวะมา โชว์รูมรามอินทราก็ได้ทั้งโปรฯและราคาเดียวกัน เพราะที่เบนซ์ทองหล่อ ทุกความพิเศษที่คุณลูกค้าต้องการ เรายินดีบริการจัดให้ค่ะ

ความพิเศษในงานมากมายที่ ”เบนซ์ทองหล่อ” เตรียมไว้ให้คุณในงาน Motor Show 2022 อาทิ

  • ครั้งแรก! เปิดตัว MercedesBenz New CClass โฉมใหม่เกินต้านสวยสะกดทุกสายตา ที่มาพร้อมกับดีไซน์ภายนอกรูปแบบใหม่ สปอร์ต หรูหรา และ Dynamic ด้วยกระจังหน้า Star Pattern ดีไซน์ภายในที่มาพร้อมหน้าจอ Touch screen ขนาด 11.9 นิ้ว ให้คุณเพลิดเพลินตลอดทุกการเดินทาง
  • รับทองคำหนัก10บาททันที! เมื่อจองและออกรถ MercedesBenz GLC SUV *รุ่นที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม-3 เมษายน นี้เท่านั้น

 *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย โทร.02-509-8999 หรือท่านสามารถลงทะเบียนเพื่อรับโปรโมชั่นได้ที่ http://bitly.ws/g6dJ

Line ID : @benzthonglor / Line Official : https://lin.ee/t2XWno4 / Instagram : benzthonglor / Facebook: benzthonglor Youtube Channel : benzthonglor / www.benzthonglor.com / Maps : https://goo.gl/maps/yJdPVBP4zNtAS49D9

#เบนซ์ทองหล่อรามอินทรา #MercedesBenzThonglorRamintra #Benzthonglorramintra #ที่มอเตอร์โชว์ถามหาพนักงานเบนซ์ทองหล่อ

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...