Thursday 25 April 2024 | 11 : 14 am

สยามพิวรรธน์ ผนึกพันธมิตรทุกวงการ สร้างปรากฏการณ์ เปิด ‘ONESIAM SuperApp’ แพลตฟอร์มอัจฉริยะที่รวมจักรวาลแห่งประสบการณ์ไว้ในที่เดียว

สยามพิวรรธน์ ผนึก 50พันธมิตรชั้นนำครอบคลุมหลากหลายธุรกิจ 13 อุตสาหกรรม สร้างปรากฏการณ์เปิด “ONESIAM SuperApp” ยิ่งใหญ่

นับเป็นปรากฏการณ์สำคัญแห่งปี เมื่อ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจค้าปลีกและอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหาร สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ สร้างความฮือฮาเปิดตัว “ONESIAM” ซูเปอร์แอปพลิเคชันใหม่ ที่รวม 4 จักรวาลแห่งประสบการณ์เหนือความคาดหมาย “The Universe of Extraordinary Experiences” ไว้ในแพลตฟอร์มเดียว โดยผนึกกำลังกับองค์กรนวัตกรรม พันธมิตร คู่ค้า และแบรนด์ที่แข็งแกร่งจากทั่วโลก สร้างระบบนิเวศธุรกิจพรีเมียมระดับโลก ผสานฐานลูกค้าที่ทรงพลังทั้งในประเทศและต่างประเทศ เดินหน้าสู่โลกใหม่ของธุรกิจที่สามารถขยายไปได้อย่างไร้พรมแดน

ชฎาทิพ จูตระกูล และเหล่าผู้บริหาร (จากซ้าย) อักเซล วินเทอร์, อริยะ พนมยงค์ และ ปานเทพย์ นิลสินธพ

นางชฎาทิพ จูตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท สยามพิวรรธน์ กล่าวว่า “เมื่อ 10 ปีก่อน สยามพิวรรธน์ได้พลิกกลยุทธ์ในการทำธุรกิจ โดยเป็นคนแรกที่ประกาศว่า ศูนย์การค้าของเราไม่ได้เป็นเพียงที่ขายสินค้าหรือให้บริการต่างๆ แต่เป็นสถานที่ที่จะนำเสนอประสบการณ์แปลกใหม่และยิ่งใหญ่ในทุกมิติ สร้างแรงบันดาลใจและมอบคุณค่าของการใช้ชีวิตแก่ผู้คนอย่างไม่สิ้นสุด ความสำเร็จของสยามพิวรรธน์ในวันนี้มาจากการร่วมมืออันยาวนานกับคู่ค้าและพันธมิตรทางธุรกิจที่พร้อมจะก้าวไปกับเราเพื่อร่วมปฏิวัติวงการและนำเสนอความแปลกใหม่ให้ได้ก่อนใคร”

มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ และ แคโรไลน์ เมอร์ฟีย์ ผู้บริหารหญิงเก่งแห่งสยามพิวรรธน์

“ปัจจุบัน เทคโนโลยีดิจิทัลมีบทบาทสำคัญมากในการทำธุรกิจ ซึ่งส่งผลให้ระบบนิเวศธุรกิจเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม เกิดโอกาสในการเชื่อมโยงระบบดิจิทัลซึ่งกันและกัน ดังนั้นธุรกิจค้าปลีกไม่จำเป็นต้องวางกรอบตัวเอง อยู่ในอุตสาหกรรมเดิมอีกต่อไป วันนี้สยามพิวรรธน์พร้อมแล้วที่จะเดินหน้าสู่โลกใหม่ของธุรกิจที่สามารถขยายไปได้อย่างไร้พรมแดน โดยนำเสนอจักรวาลแห่งประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมายในโลกดิจิทัล (The Universe of Extraordinary Experiences) “ONESIAM SuperApp” แอปพลิเคชันรูปแบบใหม่ที่จะทลายทุกข้อจำกัด และสามารถเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มต่างๆ อีกหลากหลายประเภทของพันธมิตรในระบบนิเวศของเรา ภายใต้การนำของ คุณอริยะ พนมยงค์ ทำหน้าที่ประธานบริหารสายงานนวัตกรรม และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้ก่อตั้งบริษัท Transformational ทำงานร่วมกับ คุณอักเซล วินเทอร์ ประธานบริหารสายงานดิจิทัล โดยใช้นวัตกรรมจากหลายองค์กรชั้นนำต่างประเทศ โดยมุ่งเน้นให้สนับสนุนและส่งเสริมธุรกิจของบรรดาร้านค้าใน 4 ศูนย์การค้าของเรารวมถึงพันธมิตรกว่า 1,000 แบรนด์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศที่เราได้เชิญมาร่วมใน Global Ecosystem นี้”  

(จากซ้าย)ปานเทพย์ นิลสินธพ, อริยะ พนมยงค์ และอักเซล วินเทอร์ ผู้บริหารที่ร่วมสร้างสรรค์“ONESIAM SuperApp”

จากความเชื่อมั่นและความไว้วางใจที่พันธมิตรมีให้สยามพิวรรธน์มาตลอดระยะเวลาในการทำธุรกิจ ส่งผลให้ พันธมิตรชั้นนำกว่า 50 บริษัท ครอบคลุม 13 กลุ่มอุตสาหกรรมได้ให้ความสนใจและตอบรับในการร่วมสร้างปรากฏการณ์ระบบนิเวศธุรกิจพรีเมียมระดับโลกเชื่อมโยงความต้องการของลูกค้ากับสินค้าหรือบริการได้ให้ใกล้ชิดเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตและเป็นเสมือนเพื่อนที่รู้ใจ โดยในวันนี้ได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงจากองค์กรพันธมิตรต่างๆ เข้าร่วมงานอย่างคับคั่งเป็นประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ ทั้ง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยม อุตสาหกรรมบริการทางการเงิน และการธนาคาร, อุตสาหกรรมประกันภัย, อุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร, อุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์, อุตสาหกรรมการแพทย์, อุตสาหกรรมการบิน, อุตสาหกรรมรถยนต์,  อุตสาหกรรมสื่อและเอ็นเตอร์เทนเมนท์, อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ, อุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัล.  อุตสาหกรรมเทคโนโลยี และ อุตสาหกรรมโฆษณาและผลิตคอนเทนต์

เปิดตัวแอปพลิเคชั่น ONESIAM SuperApp อย่างเป็นทางการ
ดาวน์โหลด ONESIAM SuperApp ได้แล้ววันนี้

โดย ONESIAM SuperApp ได้รวมความพิเศษอันหลากหลายผ่าน 4 จักรวาลแห่งประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมาย ดังนี้ จักรวาลแห่งการจับจ่ายใช้สอย (Universe of Shopping Experiences) : การผนึกแบรนด์ระดับพรีเมียมและลักชัวรีระดับโลกอีกกว่า 1,000 แบรนด์ ในต้นปี 2022 ที่ตอบรับเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ ONESIAM SuperApp, จักรวาลแห่งการเชื่อมโยงคอมมูนิตี้ (Universe of Co-Created Communities) : การผนึกความร่วมมือกับผู้นำความคิด คนรุ่นใหม่ พันธมิตร ร้านค้า คู่ค้า มาร่วมสร้างคอมมูนิตี้ออนไลน์แพลตฟอร์ม ให้ได้รู้ก่อนใคร นำเสนอคอนเทนต์ที่หลากหลายตามความสนใจของลูกค้า เพื่อเชื่อมโยงและสร้างการมีส่วนร่วม พร้อมมอบแรงบันดาลใจในชีวิตประจำวัน, จักรวาลแห่งระบบรีวอร์ดที่ไร้ขีดจำกัด (Universe of Infinite Rewards) : การผนึกร้านค้า พันธมิตรปฏิวัติระบบ Loyalty Program แบบใหม่ ใช้ VIZ COIN ที่ 1 เหรียญ มีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท ยกระดับประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้า ณ ร้านค้าที่เข้าร่วมรายการภายในศูนย์การค้าและบนช่องทางออนไลน์ อีกทั้งได้ร่วมมือกับ Loyalty Program ของพันธมิตรต่าง ๆ รวมถึง เป็น Earn & Burn Destination กับร้านค้าและพันธมิตร, จักรวาลแห่งประสบการณ์ที่ไม่สิ้นสุด (Universe of Unlimited Experiences) : ในต้นปี 2022 สมาชิกจะ สามารถใช้ ONESIAM SuperApp ในการทำธุรกรรมดิจิทัลในเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับ“สินทรัพย์ดิจิทัล” (Digital Assets) และดิจิทัลยูทิลิตี้ (Digital Utility)

(จากซ้าย) ดร.ชวพล จริยาวิโรจน์, ธนพงษ์ อิทธิสกุลชัย และ ณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์
(จากซ้าย) สารัชต์ รัตนาภรณ์, ปิติ ตัณฑเกษม, ขัตติยา อินทรวิชัย และ พรสนอง ตู้จินดา
(จากซ้าย) อดิศักดิ์ สุขุมวิทยา, ชฎาทิพ จูตระกูล และ ธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์
(จากซ้าย) ผู้บริหารรุ่นใหม่อุตสาหกรรม สินทรัพย์ดิจิทัล ธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์, ธนะเมศฐ์ อาริยวัฒน์, ปิ่นปราชญ์ จักกะพาก, เอกลาภ ยิ้มวิไล และ วรางคณา อัครสถาพร
(จากซ้าย) ปานเทพย์ นิลสินธพ, จิรนุช บดีพงศ์, ธนพงษ์ อิทธิสกุลชัย,ชฎาทิพ จูตระกูล, ณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์ , ฮาว ริ เร็น และดร.ชวพล จริยาวิโรจน์

ONESIAM ซูเปอร์แอปพลิเคชันใหม่ เปิดรับสมาชิกแล้ววันนี้ โดยทุกคนสามารถสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษบนโลกแห่งประสบการณ์เหนือความคาดหมายในมือคุณจาก ONESIAM SuperApp ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ทาง App Store (ระบบ IOS) และ Play Store (ระบบ Android) ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...