Thursday 28 March 2024 | 4 : 57 pm

ไอคอนคราฟต์ แนะไอเดียส่งมอบความสุขในช่วงเวลาเซเลเบรชั่น กับมหัศจรรย์เทศกาลของขวัญสไตล์คราฟต์

ใกล้ถึงเทศกาลปีใหม่ หลายคนคงมองหาของขวัญปีใหม่ เพื่อมอบให้คนรัก คนในครอบครัว พ่อ แม่ เพื่อน หรือคนใกล้ชิด หากใครยังไม่มีไอเดียว่าจะเลือกอะไรให้เป็นของขวัญแทนใจ ไอคอนคราฟต์ (ICONCRAFT) พื้นที่แห่งงานฝีมือสุดสร้างสรรค์ของคนไทย  ขอนำเสนอของขวัญสไตล์คราฟต์กับมหัศจรรย์เทศกาลของขวัญ “ICONCRAFT World of Gifts” เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี รวบรวมงานคราฟต์สุดประณีตฝีมือคนไทยกว่า 100,000 ชิ้น ทั้งของขวัญคราฟต์สุดประณีต ฝีมือดีไซเนอร์คนไทย ของขวัญสุดมหัศจรรย์จากฝีมือกลุ่มคนพิเศษ ผู้พิการและด้อยโอกาส และอีกมากมาย พร้อมโปรโมชั่นพิเศษลดสูงสุด 70%* เฉพาะแบรนด์ที่รวมรายการที่ ไอคอนคราฟต์ ชั้น 4-5 ไอคอนสยาม

Awesome Gifts for Mom and Dad

สำหรับใครที่กำลังหาไอเดียมอบของขวัญคราฟต์สุดประณีต ให้แก่คนในครอบครัว ขอนำเสนอ Gift Set Awesome Gifts for Mom and Dad ของขวัญที่ละเอียดอ่อนและมีคุณค่า ตอบแทนความรักพ่อและแม่คนที่รักเรามากที่สุดในชีวิต หรือจะมอบให้แก่ญาติผู้ใหญ่ก็ถูกใจ อาทิ ชุดของขวัญ Char Flower Tea ชาดอกไม้ระดับพรีเมี่ยม ที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกตามความชอบได้ถึง 8 รสชาติ รับรองว่าคนรับจะได้ประสบการณ์การดื่มชากับการชื่นชมความงามของดอกไม้ที่บานในกาขณะที่ดื่ม กลิ่นที่หอมหวาน เป็นเอกลักษณ์ผ่อนคลายในช่วงปีใหม่นี้ หรือจะมอบความหอมให้แก่คนในครอบครัวก็ดีไม่แพ้กัน ชุดของขวัญสร้างความหอม ประกอบด้วย ANONA-Handcrafted Soy Candle เทียนหอมคุณภาพจากไขถั่วเหลืองเกรดนำเข้าจากอเมริกา ปราศจากเขม่าควันที่เป็นพิษต่อร่างกาย ให้กลิ่นหอมผ่อนคลายความเครียด และสร้างบรรยากาศดี ภายในบ้าน และยังสามารถนำน้ำตาเทียนมานวดบำรุงผิวได้อีกด้วย พร้อมด้วย Premium Reed Diffuser ก้านไม้หอมปรับอากาศ สูตรเข้มข้น มีให้เลือกหลายกลิ่นทั้ง พฤกษ์, ลาแวนเดอร์, และละมุน นอกจากนี้ในเซ็ต ยังมีแบรนด์ MO JIRACHAI เซรามิคทำมือที่คงเทคนิคเบญจรงค์ของช่างชั้นครูใน จ.สมุทรสาคร ที่สืบทอดมาตั้งแต่ยุครัตนโกสินทร์ตอนต้น กับถ้วยและถาดเซรามิคเพ้นต์เส้นทองด้วยมืออย่างสุดประณีต

Best Gifts for Lovers สร้างความประทับใจให้คนที่คุณรัก

สำหรับของขวัญสำหรับคนพิเศษหรือคนรัก ขอแนะนำเซ็ตของขวัญ Best Gifts for Lovers สร้างความประทับใจให้คนที่คุณรัก อาทิ ชุดของขวัญจาก KHAIHLLO เครื่องประดับสุดเก๋ ทั้ง ต่างหูและสร้อยคอ ใส่ได้ทุกเพศทุกวัย ที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทย บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณได้อย่างชัดเจน หรือชุดของขวัญจาก KAKKATOON กากการ์ตูนกระเป๋าผ้าสักหลาด ทรงขวด และกระป๋อง Can Bag ที่ใส่ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ของผู้หญิงสุดเก๋ กับการออกแบบสุดน่ารัก และสีสันจี๊ดจ๊าด พร้อม สร้อยคอลูกปัด น่ารักๆ สีสันสดใส และหน้ากากผ้าที่ได้รับการออกแบบลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ถูกใจเหล่าสาวแน่นอน หรือชุดของขวัญจาก SCULPTURE กระเป๋าผ้าทำจากเข็มขัดนิรภัย มีสายสะพายสามารถปรับขนาดความยาวได้ เหมาะกับทุกลุค

Delightful Coffee Gift Set

ถัดมาขอแนะนำเซ็ตของขวัญที่จะสร้างความประทับใจให้ผู้ชายของคุณด้วย Delightful Coffee Gift Set คราฟต์กาแฟทุกแก้วในปีใหม่นี้อย่างมีศิลปะ ด้วยชุดของขวัญเพื่อบาริสต้ามือใหม่ทุกคน อาทิ ชุดของขวัญจาก GRAPH กับชุดสตาร์ทเตอร์เซ็ต Homebrew Kits Cold brew Coffee Starter Set มาพร้อมเสื้อยืดคอกลมสกรีนลาย Graph และเมล็ดกาแฟจาก SIAM DRIPCO และแก้วมัคสีสันสดใสจาก THE SUMMER  Carter Everywhere Mug ไว้ดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟ

Memory Making Gifts for Friends

นอกจากคนรักแล้ว เพื่อนก็เป็นอีกคนที่เราจะมอบของขวัญเพื่อเก็บเป็นความทรงจำที่ดีให้แก่กัน ขอแนะนำเซ็ต Memory Making Gifts for Friends ของขวัญที่มีความหมาย มอบความทรงจำที่ดีให้กับทุกความสัมพันธ์ อาทิ ชุดของขวัญกล่องรักษ์โลก ประกอบด้วย CRAFT BAGTH กระเป๋ากระดาษ Washable Paper เก็บอุณหภูมิ KOKOEKO กล่องใส่ข้าวสแตนเลส 2 ชั้น พร้อมช้อนสแตนเลสหนาเก็บความร้อนได้ดี ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ ปราศจากสารพิษ แข็งแรง ทนทาน มาพร้อมแก้วน้ำสีสันสดใสที่ห่วงใยโลก ทำมาจากวัสดุที่ย่อยสลายได้อย่าง “ฟางข้าว” และขาดไม่ได้ในยุคนี้ สเปรย์แอลกอฮอลล์ 74% จาก HUG MHEE สกัดจากพืช เหมาะสำหรับเด็กและผู้ที่มีปัญหาเรื่องผิวแพ้ง่าย

Beautiful Gifts by Beautiful People

เพื่อส่งมอบความปรารถนาดีและความห่วงใยให้คนที่คุณรัก ไอคอนคราฟต์ ขอชวนคุณมาเลือกชุดเซ็ตของขวัญสุดสร้างสรรค์จากเหล่าคนพิเศษ ผู้พิการ คนด้อยโอกาส กับ Beautiful Gifts by Beautiful People กับ มูลนิธิออทิสติกไทย ART STORY ผลงานของกลุ่มเด็กและบุคคลออทิสติกที่ร่วมกันรังสรรค์จากจินตนาการผ่านภาพและลายเส้นผลงานศิลปะไปสู่ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เพื่อให้น้องๆ มีอาชีพและรายได้อย่างยั่งยืน รับรองว่าสุขใจทั้งคนให้และคนรับแน่นอน

นอกจากนี้ยังมีสินค้าคราฟต์ new brand มาให้เลือกช้อปเป็นของขวัญกันที่ไอคอนคราฟต์ อาทิ Ravipa แบรนด์จิวเวลรี่คนไทย ที่คว้ารางวัลจากเวที Vogue Who’s on Next, ANONA แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องหอมและสมุนไพร homemade, Apaul แบรนด์ที่นำสมุนไพรหอมยาดมที่ออกแบบผ่านจากการดมกลิ่น, Calyx เป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานในกิจกรรมต่างๆ ของชีวิตประจำวัน อาทิ สเปรย์เพื่อสุขภาพการนอนที่ดีของคุณและคนที่คุณรักช่วยให้หลับสบายด้วยกลิ่นหอมจากสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ, CHAND แบรนด์เทียนพรีเมียมสัญชาติไทย, CHAVEE.VIBES ก้านไม้หอมสูตรสุคนธบำบัด และ น้ำมันหอมระเหยที่สกัดจากพืชพรรณและดอกไม้ธรรมชาติ, Feelfin แบรนด์เครื่องหอมแนวอโรม่า, Fickle Lifestyle เทียนหอมแฮนด์คราฟต์กลิ่นยาหม่อง และกลิ่นสุดสร้างสรรค์, Kalmme ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามจากคุณค่าสมุนไพรและ Essential Oil จากธรรมชาติ 100%, ปลายเทียน แบรนด์เทียนหอม Handcraft ที่มาภายใต้คอนเซ็ปต์ “เทียนหอมในกาน้ำชา”, ภูวารา ผลิตภัณฑ์จากน้ำมันหอมระเหยและน้ำมันธรรมชาติ,  Sawadee, Vassa, YAHN ญาห์ณ, Zantiis และอีกมากมาย

สนุกไปกับการเลือกของขวัญให้คนรักของคุณ พร้อมบริการห่อของขวัญสุดคราฟต์ฟรี  เมื่อซื้อสินค้าที่ไอคอนคราฟต์ ครบ 500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ และพิเศษ!! สำหรับสมาชิก VIZ แลกรับ ICONCRAFT Souvenir มูลค่าสูงสุด 590 บาท จำนวน 1 ชิ้น เมื่อซื้อสินค้าครบ 300 บาท  800 บาท และ 1,500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ หรือ แลกรับ SIAM GIFT CARD สูงสุด 6,000 บาท** สอบถามเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย ช้อปของขวัญเซอร์ไพรส์คนพิเศษของคุณเพื่อส่งความสุขให้แก่กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้-3 ม.ค. 2565 ที่ ไอคอนคราฟต์ ชั้น 4-5 ไอคอนสยาม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ไอคอนสยาม โทร. 1338 หรือ Facebook: ICONCRAFT

ชมสินค้าได้ที่ https://www.iconsiam.com/iconcraft/ecatalog/vol6/