Friday 26 April 2024 | 5 : 46 am

ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ชวนช้อป ‘ตลาดมิตรช่วยมิตร’ เอาใจสายชิม สายช้อป ไปกับร้านค้ากว่า 200 ร้านค้า ทุกพฤหัสฯ-อาทิตย์ เริ่ม 2 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป

ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เปิดพื้นที่ลานโปรโมชั่นชั้น 3 ทุกวันพฤหัสบดี-วันอาทิตย์ คัดสรรร้านค้ากว่า 200 ร้านค้า ร่วมออกร้านตลอดเดือนธ.ค.โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ภายในงาน “ตลาดมิตรช่วยมิตร” เปิดโอกาสให้ร้านค้าหน้าใหม่และผู้ประกอบการที่ต้องการทดลองหรือเริ่มต้นธุรกิจ ตอกย้ำคอนเซปต์ Placemaking Space เพิ่มพื้นที่เพื่อสาธารณประโยชน์ เพื่อเติมเต็มความต้องการของลูกค้าและชุมชนด้วยพื้นที่ในการทำกิจกรรมที่หลากหลาย ทั้งยังสนับสนุนและช่วยเหลือผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19

ธีรนันท์ กรศรีทิพา รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจ รีเทล เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ได้เปิดพื้นที่กว่า 400 ตร.ม. สร้างสรรค์โครงการ ‘ตลาดมิตรช่วยมิตร’ ขึ้น เพื่อเป็นการช่วยให้ผู้ประกอบการรายย่อยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิดหรือผู้ประกอบการหน้าใหม่ที่ต้องการทดลองหรือเริ่มต้นธุรกิจได้มีพื้นที่สำหรับเปิดร้าน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และก่อให้เกิดการสร้างรายได้หมุนเวียน อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นการจับจ่ายสินค้า ซึ่งจะมีร้านค้าหมุนเวียนมาจำหน่ายโดยไม่ซ้ำกันรวมกว่า 200 ร้านค้า ให้ลูกค้าสนุกกับการ ช้อปเริ่มประเดิมในเดือน ธ.ค. 2564 นี้

โดยร้านค้าที่ทางศูนย์ฯ เลือกสรรมาออกร้าน “ตลาดมิตรช่วยมิตร” ประกอบด้วยร้านค้าหลากหลายสไตล์ มีร้านค้าไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดมาช้อปในแต่ละสัปดาห์ อาทิ Creative Food & Products by ถาปัด จุฬาฯมาร์เก็ต และอีกหลายร้านดัง

นอกจากนี้ยังมีร้าน Weekend Workers เสื้อผ้าคุณภาพดี ที่มีแพทเทิร์นและเนื้อผ้าที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร และผลิตในจำนวนจำกัดภายใต้แนวคิดลดปริมาณเสื้อผ้าตกค้างในอุตสาหกรรมแฟชั่น และ ร้าน Resindrome งานแฮนด์เมดจากวัสดุเรซิ่น สุดประณีต

สำหรับสายชิมต้องไม่พลาดกับร้านบะหมี่ 200 แรงหมู สู้ไม่ถอย บะหมี่เส้นสดพรีเมียม เหนียว นุ่ม หอมอร่อย ตำรับจากฮ่องกง, ร้าน BREW FLAVOR เอาใจคอกาแฟกับกาแฟที่คั่วด้วยเทคนิคพิเศษ และสกัดเย็นด้วยเครื่องโคลด์ อินฟิวชั่น ที่ทำให้ได้รสชาติกาแฟที่คล้ายไวน์ เป็นต้น

“ตลาดมิตรช่วยมิตร” ดำเนินงานภายใต้มาตรการการดูแลความปลอดภัยโควิด-19 อย่างเคร่งครัดเพื่อให้ความมั่นใจทั้งแก่ลูกค้าและผู้ขาย โดยผู้ประกอบการทุกร้านผ่านการตรวจ ATK ก่อนเข้าพื้นที่ขาย และ ส่งเสริมการชำระเงินแบบ Cashless เพื่อลดการสัมผัส

ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ พร้อมส่งมอบความสุขและยกระดับความมั่นใจให้มิตรปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยมาตรฐาน SHA Plus ให้มิตรใช้บริการได้อย่างมั่นใจ โดยเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. สำหรับโซน 24 ชม. เปิดให้บริการตามปกติ

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...