Friday 19 April 2024 | 4 : 10 pm

เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบ ช้อปเท่าไหร่ก็ไม่รู้สึกผิด กับ ‘Central Black Midnight Sale–Guilty Free Festival ช้อปเลยเพราะไม่เคยมี’ พร้อมไฮไลท์สินค้าเด็ดแบรนด์ดัง เริ่ด เชิด ชิค ไม่มีซ้ำ!

ห้างเซ็นทรัล ในเครือ เซ็นทรัลรีเทล ครองบัลลังก์ผู้นำเทศกาลมิดไนท์เซล ต่อเนื่อง มอบประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดพิเศษให้ลูกค้าแบบช้อปเท่าไหร่ก็ไม่รู้สึกผิด กับแคมเปญ “Central Black Midnight Sale” (เซ็นทรัล แบล็ค มิดไนท์ เซล) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Guilty Free Festival ช้อปเลยเพราะไม่เคยมี!” ยกทัพสินค้ายอดฮิตจากแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ ที่พร้อมใจให้ส่วนลดสูงสุดถึง 70% พร้อมฉีกกฎเทศกาลมิดไนท์เซลแบบเดิม สร้าง Talk of The Town กับกิมมิคชิค ๆ ด้วยการตั้งชื่อสินค้าใหม่ทั้งหมด เพื่อสลายปมขาช้อปให้ไม่ต้องรู้สึกผิดที่ซื้อของซ้ำ ๆ ตั้งแต่ วันที่ 26 พฤศจิกายน–6 ธันวาคม 2564 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา พร้อมกิจกรรมไฮไลท์อย่าง Midnight Market  ที่รวมแบรนด์ดังให้ช้อปแบบ One Stop ในที่เดียว เรียกได้ว่าสมศักดิ์ศรีต้นตำรับมิดไนท์เซลของเซ็นทรัลที่มีมายาวนาน  มาดูกันเลยว่าไอเทมที่ต้อง “ช้อปเลยเพราะไม่เคยมี” มีอะไรกันบ้าง

“Solar Glasses ที่ไม่ใช่ Sunglasses”

  • แว่นกันแดด DOLCE & GABBANA ลดพิเศษ 30 % จากราคาปกติ 10,350 บาท เหลือเพียง 7,245 บาท
  • แว่นกันแดด PRADA LINEA ROSSA ลดพิเศษ 30 % จากราคาปกติ 12,200 บาท เหลือเพียง 8,540 บาท

“สายบิวตี้ห้ามพลาด เพราะนี่คือ Beauty Drop ไม่ใช่ Make up หรือ Skin care”

  • พบกับ Laura Mercier ที่จัด SET FOR PERFECTION: TRANSLUCENT LOOSE SETTING POWDER & PUFF SET พร้อมส่วนลดพิเศษ 20 % จากราคาปกติ 1,890 บาท เหลือเพียง 1,512 บาท
  • สวยเลอค่ากับThe History of Whoo : New Hwanyu บาลานเซอร์และอิมัลชั่นที่ช่วยดูแลผิว ต่อต้านริ้วรอยและสัญญาณแห่งวัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ มาพร้อมความล้ำค่าแห่งส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะอย่างโสมป่าอายุ 30 ปี และคุณค่าจากส่วนผสมอื่น ๆ อีกกว่า 70 ชนิด เพื่อผลลัพธ์ผิวอ่อนเยาว์ และเปล่งประกายดุจผิวของจักรพรรดินี ในแพ็คเกจสุดหรูพร้อมเซ็ทของขวัญสุดพิเศษ ด้วยส่วนลด 10% และรับส่วนลด On Top อีก 5 % เมื่อซื้อสินค้าครบ 7,000 บาท
  • Nars Optimal Brightening Concentrate เซรั่มเข้มข้นแต่บางเบาซึมซาบสู่ผิวได้อย่างดีเยี่ยมในทันทีหลังการใช้ ช่วยลดเลือนริ้วรอย มอบผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใส สัมผัสผิวละมุนละไม ลดพิเศษ 30 % จากปกติ 2,900 บาท เหลือเพียง 2,030 บาท

“ใครบอกว่ามันคือ น้ำหอม เค้าเรียกว่า Body Diffuser ที่เติมเสน่ห์ต่างหาก”

  • MARC JACOBS eau de parfum น้ำหอม PERFECT INTENSE กลิ่นใหม่ นำเสนอกลิ่นหอมจากดอกแดฟโฟดิลที่จะมอบความสดใส ผสมผสานกับดอกมะลิ, กลิ่นอัลมอนด์อบ และกลิ่นแซนดัลวู้ดอันอบอุ่นปิดท้าย เฉลิมฉลองความเป็นตัวของตัวเอง ลดพิเศษ 10 % จากปกติ 6,360 บาท เหลือเพียง 5,724 บาท
  • YSL LIBRE EAU DE PARFUM น้ำหอมในตระกูลกลิ่นฟลอรัลโดดเด่นด้วยกลิ่นดอกส้ม ซีตรัส และลาเวนเดอร์ ที่ทั้งเท่และเซ็กซี่ มอบความอิสระและความมั่นใจไร้ขีดจำกัดให้คุณกล้าที่จะเป็นตัวเองในแบบที่ไม่เคยเป็น ลดพิเศษ 10 % จากปกติ 4,500 บาท เหลือเพียง 4,050 บาท

“ทำความรู้จักกับ Feet jacket สายแฟชั่น ที่จัดเต็มโปรโมชันให้ทั้งสาวๆ และหนุ่มๆ”

  • NIKE สนีกเกอร์รุ่น M AIR ZOOM PEGASUS ลดพิเศษ 50 % จากปกติ 4,600 บาท เหลือเพียง 2,295 บาท
  • Adidas สนีกเกอร์ลดพิเศษ 10 % จากปกติ 3,800 บาท เหลือเพียง 3,420 บาท
  • PUMA รุ่นSuede เป็นรองเท้าจากพูม่ารุ่นดังที่เป็นที่รู้จักมาตั้งแต่ปี 1968 ลดพิเศษ 50 % จากปกติ 2,999 บาท เหลือเพียง 1,500 บาท

“เอาใจแม่บ้านด้วย Meal Heater”

  • PHILIPS หม้อทอดไฟฟ้า รุ่น HD9200ลดพิเศษ 30 % จากปกติ 4,290 บาท เหลือเพียง 2,990 บาท
  • CUIZIMATEเตาอบไฟฟ้า ลดพิเศษ 34 % จากปกติ 2,995 บาท เหลือเพียง 1,990 บาท

นี่เป็นเพียงแค่ไฮไลท์สินค้าเรียกน้ำย่อย เพราะยังมีไอเทมที่น่าสนใจอีกหลากหลาย อาทิ Kiss Stick, Sky Heels Aqua Suit, Neat Maker เป็นต้น ถ้าอยากรู้ว่าคืออะไรต้องตามไปดูได้ใน งาน “Central Black Midnight Sale” งานเซลที่ดีที่สุดของเมืองไทย กับคอนเซ็ปต์สุดเก๋  “Guilty Free Festival  ช้อปเลยเพราะไม่เคยมี” ช้อปให้เต็มที่แบบไม่ต้องรู้สึกผิด

สำหรับไฮไลท์โปรเด็ดที่ห้ามพลาดจากแคมเปญ “Central Black Midnight Sale” ในคอนเซ็ปต์ Guilty Free Festival  ช้อปเลยเพราะไม่เคยมี” ที่จะช้อปยังไงก็ไม่รู้สึกผิด มีรายละเอียดดังนี้

  • ใช้คะแนนลดเพิ่ม และรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 36% จากเดอะวันและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
  • พิเศษ แลกรับหมอนผ้าห่ม Central Black Midnight Sale เมื่อช้อป 30,000 บาทขึ้นไปต่อวัน เฉพาะที่เซ็นทรัลสาขาชิดลม, ลาดพร้าว, เซ็นทรัล @ เซ็นทรัลเวิลด์, ปิ่นเกล้า, บางนา, อีสต์วิลล์ และ เวสต์เกต (จำกัด 1 สิทธิ์ต่อท่าน / สินค้าจำนวนจำกัด)
  • “Midnight Market” รวบรวมไอเทมสุดฮอตภายในห้างมาให้ลูกค้าได้เลือกช้อปฯ ในบรรยากาศน่ารัก ๆ ที่ห้างเซ็นทรัล 7 สาขา ได้แก่ ชิดลม, ลาดพร้าว, เซ็นทรัล @ เซ็นทรัลเวิลด์, ปิ่นเกล้า, บางนา, อีสต์วิลล์ และเวสต์เกต
  • สนุกกับกิจกรรมไฮไลท์ “Guilty Free Festival” ที่เนรมิตกระดานเกมเศรษฐีขนาดยักษ์ให้นักช้อปได้เพลิดเพลิน และเพียงช้อปครบตามเงื่อนไข รับสิทธิ์ทอยลูกเต๋าลุ้นรับของรางวัลมากมาย ที่ห้างเซ็นทรัลสาขาชิดลม และลาดพร้าว
  • ฟรีคูปองแทนเงินสดหรือ E-Coupon และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมสูงสุด 22%  เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข
  • ลูกค้าเอไอเอส ใช้ 100 พอยท์ แลกรับบัตรของขวัญเซ็นทรัล 100.- (จำนวนจำกัด 5,000 สิทธิ์ตลอดรายการ)
  • รับคูปองส่วนลด 150.- เมื่อแลกคะแนน The1 1,000 คะแนน ผ่านแอปพลิเคชั่นเดอะวัน
  • (จำกัด 20,000 สิทธิ์ตลอดรายการ)
  • ลูกค้า Mastercard รับบัตรของขวัญเซ็นทรัล 1,000 บาท เมื่อช้อป 15,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป
  • (จำกัด 1 สิทธิ์ต่อท่าน / จำนวน 500 สิทธิ์ตลอดรายการ)
  • พิเศษ! ทาง Central App มีเซอร์ไพรส์ทุกวัน ช้อปมันส์ทุกดีลกับส่วนลดสูงสุด 80% และโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 15%, พบ Super Brand Day ลดแรงจากแบรนด์ชั้นนำ, Flash Deal สินค้าเปลี่ยนใหม่ทุกวัน ที่ขนทัพแบรนด์ดังมาให้ช้อปฯ กับแบบจุใจ ระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน–6 ธันวาคม 2564

พบกับประสบการณ์ช้อปปิ้งแสนสนุก สุดพิเศษของ“Central Black Midnight Sale” (เซ็นทรัล แบล็ค มิดไนท์เซล) งานเซลที่ดีที่สุดของเมืองไทย กับคอนเซ็ปต์ใหม่สุดเก๋  “Guilty Free Festival ช้อปเลยเพราะไม่เคยมี” พร้อมด้วยมาตรการด้านสุขอนามัย ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน–6 ธันวาคม 2564 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และทุกช่องทางออนไลน์ ทั้ง Central App, เว็บไซต์ www.central.co.th, Central Chat & Shop, Central Personal Shopper On Demand โทร.1425 และเฟซบุ๊กไลฟ์ และอินบ็อกซ์ของ Central Department Store

#GuiltyFreeFestival
#CentralBlackMidnightSale
#CentralDepartmentStore
#ช้อปเลยเพราะไม่เคยมี

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...